Thời trang

Tín đồ thời trang ‘rúng động’ trước những lần hợp tác của H&M

Chia sẻ

Gần đây nhất, sự hợp tác giữa Balmain x H&M đã tạo nên cơn sốt mới trên toàn thế giới, khiến cái tên H&M ngày càng thu hút người tiêu dùng.

H&M là tên viết tắt của công ty thời trang H&M Hennes & Mauritz AB của Thụy Điển, hướng tới sự trẻ trung, đơn giản với các nhiều mẫu mã vô cùng phong phú, từ quần áo, giày dép cho đến các loại phụ kiện như thắt lưng, túi, đồ lót,… Với giá trung bình chỉ từ 20 USD, H&M đã tạo nên cơn sốt dành cho những tín đồ yêu thời trang của Việt Nam.

Dù chỉ là mặt hàng bình dân, hãng vẫn thường xuyên có các chiến dịch hợp tác với các hãng lớn như Versace, Martin Margiela, Lanvin… để nâng tầm thương hiệu của mình. Gần đây nhất, sự hợp tác giữa H&M và Balmain đã tạo nên một cơn sốt khiến giới trẻ trên toàn thế giới mê mệt. Trong sự kiện mới diễn ra ngày hôm qua, hàng ngàn bạn trẻ đã “lều, chỏng” xếp hàng để sở hữu những sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Cùng điểm lại những lần hợp tác đình đám của thương hiệu bình dân H&M với những ông lớn thời trang trên thế giới:

Balmain

Balmain

Thông thường, để sở hữu một thiết kế đến từ Balmain, bạn phải bỏ ra số tiền trị giá hàng chục nghìn USD. Tuy nhiên, khi hợp tác với H&M, bạn chỉ phải chi vài trăm USD là có cơ hội sở hữu món đồ cá tính và sành điệu. Vì thế, chuyện tín đồ thời trang xếp hàng dài, thậm chí cắm trại bên ngoài cửa hàng hoàn toàn dễ hiểu.

Bộ sưu tập Balmain x H&M bao gồm 109 mẫu với giá thấp nhất cho một chiếc áo là 60 USD. Giá váy dao động từ 119-899 USD/ sản phẩm. Với 249 USD, bạn có thể mua được một chiếc áo choàng và 149 USD cho mẫu blazer màu đen thanh lịch, gợi cảm.

Balmain (3)

Không khí trước giờ mở cửa của Store H&M Quảng Châu ngày 5/11.

Balmain (2)

Hoàng Ku và các bạn cũng nhanh chóng “tậu” những sản phẩm mới nhất cho mình.

Alexander Wang

Năm 2014, đánh dấu sự kết hợp giữa nhà thiết kế trẻ Alexander Wang và thương hiệu thời trang bình dân H&M. Bộ sưu tập của Wang mang phong cách khỏe khoắn, lấy cảm hứng từ nhiều môn thể thao như thể hình, boxing, leo núi… Áo ngực thể thao, crop-top nỉ dài tay, váy liền thân cut-out hay những đôi ankle boots mạnh mẽ đều mang đậm nét phá cách và được giới trẻ yêu thích.

Alexander Wang

Bộ sưu tập thành công đến mức đã “cháy hàng” chỉ trong buổi sáng đầu tiên chào bán. Các tín đồ thời trang khắp thế giới, đa số là giới trẻ, đã xếp hàng rất lâu trước giờ mở cửa.

Alexander Wang 3

Bất chấp thời tiết, những tín đồ thời trang luôn luôn hào hứng trước những buổi ra mắt sản phẩm của H&M.

Alexander Wang 2

Sự kiện năm rồi cũng không vắng bóng chàng Stylist Hoàng Ku.

Isabel Marant

Tháng 6 năm 2013, thông tin về sự bắt tay giữa nhà thiết kế người Pháp Isabel Marant và thương hiệu H&M đã khiến cho các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.

HM

 

Với phương châm “không chăm chút ăn mặc mà vẫn quyến rũ”, Isabel đã mang đến những thiết kế dệt kim phối cùng quần skinny và boot tua rua. Tất cả đều mang màu sắc hài hòa, vô tư và phóng khoáng nhưng vẫn đậm chất thời trang Paris.

Isabel Marant (2)

Marni

Năm 2012, liên minh giữa Marni và H&M từng là một tin vui dành cho những cô gái thành thị yêu thời trang. Bởi bộ sưu tập như một món quà dành tặng họ, với những trang phục mang họa tiết chấm bi lớn, hình học lập thể dịu dàng và nữ tính. Chất liệu cao cấp và những gam màu trầm tinh tế càng khiến cho mỗi trang phục như một tác phẩm hội họa.

Marni

Marni 2

Mỗi lần bán ra, các thiết kế của H&M luôn được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình.

Versace

Năm 2011 đánh dấu sự hợp tác giữa người đàn bà quyền lực của hãng Versace - Donatella Versace với H&M. Đó là lần đầu tiên Versace làm việc cùng một hãng thời trang giá rẻ cho ra mắt bộ sưu tập tạo nhiều cảm hứng.

Versace (2)

Quả thực, khi chứng kiến BST đầu tiên của Versace và H&M, người ta thấy được nét sang trọng rõ rệt trong từng mẫu thiết kế của nhãn hiệu hàng này. Mẫu áo khoác màu mè, áo jacket da, mũ, thắt lưng, giày thể thao… dường như đều thấp thoáng chút phong cách của dòng thời trang cao cấp nhưng thiên về tính ứng dụng trong cuộc sống thường ngày.

Versace

Lanvin

“Lanvin yêu H&M” là BST kết nối hai thương hiệu nổi tiếng, hai phong cách đối lập giữa Lanvin thời trang sang trọng nước Pháp và H&M thời trang cao cấp đường phố. Sự kết hợp ngẫu hứng, mới lạ và độc đáo này gây xôn xao và làm hàng triệu tín đồ thời trang phải ngóng chờ!

Lanvin

Chi tiết đinh trong bộ sưu tập là những bộ váy mang họa tiết nơ, bèo nhún, voan bồng xòe kích thước lớn, cùng cách chơi màu nổi trội và phóng khoáng mang đến hình ảnh cô nàng sang trọng nhưng vẫn đầy vẻ ăn chơi và hiện đại. 

Lanvin (2)

Chia sẻ
Tin mới nhất