Đẹp

Thời trang phượt 'chất chơi' của cô nàng MC ham xê dịch

Chia sẻ

MC Ngô Đình Phụng Yến (SN 1988) nổi bật với khả năng "biến hình" nhiều phong cách cho những chuyến hành trình bụi dài ngày của mình.

Đi phượt phải đẹp

Thời thanh xuân có bao lâu, hãy lưu giữ cả những hình ảnh đẹp của mình trên mọi chuyến hành trình. Đó là lý do cô nàng MC Phụng Yến luôn coi trọng thẩm mỹ trong trang phục đi phượt bên cạnh các tiêu chí tiện lợi, gọn nhẹ bắt buộc phải có.

“Con gái ai cũng muốn đẹp và điệu đà hơn cánh mày râu. Ngoài những bộ đồ đi phượt bụi bặm, bạn đừng quên mang theo hai đến ba bộ trang phục “bánh bèo” để khi dừng chân nghỉ ngơi tại một địa điểm nào đó, mình có thể thay chụp. Tất nhiên, bộ đồ “bánh bèo” mang theo cũng cần gọn nhẹ và không nhăn”- Phụng Yến chia sẻ.

Áo da khăn rằn quần jean thun giày thể thao.

Với trang phục che chắn trong lúc di chuyển trên những cung đường, Phụng Yến chọn cho mình áo khoác da cá tính, quần jean thun bụi bặm tối màu khó bắt bụi.

trang phuc phuot (4)

Về khăn quàng, ngoài dùng khăn rằn Nam Bộ, cô nàng cũng chọn những chiếc khăn có chất liệu mỏng mau khô, đặc biệt màu sắc phải nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Phung Yen

Phụng Yến lựa chọn những trang phục có độ co giãn tốt, chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cho mùa hè và giữ ấm cơ thể cho mùa đông. Áo thun và quần legging là hai món đồ cơ bản trong “công thức” phối đồ, bất kể bạn du lịch trong điều kiện thời tiết nào.

trang phuc phuot (1)

Những bộ đồ tối được tận dụng tối đa trong việc di chuyển, cá tính hơn với quần túi hộp và chiếc mũ ngụy cùng tông màu.

trang phuc phuot (5)

Chiếc balo rằn ri luôn “hot” với những người đam mê xê dịch. Áo ba lỗ khỏe khoắn cùng chiếc quần vải thô họa tiết hoa hồng khiến Phụng Yến nổi bật trong hành trình đến với đất nước Nepal xinh đẹp.

trang phuc phuot (8)

Kết hợp chân váy của dân tộc Sapa với áo sơ mi ngắn tay vô cùng lạ mắt. Quần legging lót trong đủ giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh.

trang phuc phuot (3)

Rũ bỏ những trang phục bụi bặm cá tính, Phụng Yến khoác lên mình chiếc váy maxi hai dây đầy quyến rũ.

trang phuc phuot (11)

Bộ váy “bánh bèo” với ruy-băng cột tóc hững hờ khiến nàng trở nên thơ mộng hơn giữa những thửa ruộng bậc thang trùng điệp Yên Bái.

Đẹp đi đôi với khỏe

Du lịch bụi đồng nghĩa bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều bụi bặm, nắng gió nên việc chăm sóc da trong quá trình đi phượt là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là những chuyến di dài ngày.

Tất nhiên, bạn không thể mang theo tất cả các sản phẩm dưỡng da cồng kềnh trong chiếc túi balo nhỏ. Những mẫu dùng thử hay những tuýp kem dưỡng da dạng mini sẽ giải quyết vấn đề này. Đặc biệt hơn, đối với kem dưỡng dạng gói dùng một lần, balo sẽ gọn nhẹ hơn sau mỗi ngày. 

Là MC thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh, làn da chính yếu tố quan tâm hàng đầu của Phụng Yến. Những cung đường đầy nắng gió sẽ làm da đen đi, khô ráp, vì vậy kem chống nắng, sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm cho da là ba món đồ không thể thiếu trong hành tranh phượt của cô nàng.

“Bạn nên dành ra 2 phút để làm những thao tác trang điểm cần thiết nhất cho mỗi sáng thức dậy khi đi phượt. Trang điểm nhẹ và nhanh gọn vừa đảm bảo được sức khỏe vừa không gây ảnh hưởng đến cả đoàn. Đôi môi chính là cửa sổ trái tim, bạn không nên để chúng nứt nẻ. Bôi kem dưỡng môi thường xuyên khi dừng chân nghỉ, hãy tạo thói quen tốt này cho mình”.

trang phuc phuot (12)

Những tuýp mỹ phẩm dạng mini rất tiện dụng cho những chuyến đi phượt dài ngày.

Phụng Yến chia sẻ thêm sức khỏe là điều quan trọng nhất cho mỗi chuyến đi dài ngày, việc ngồi trên xe máy di chuyển qua các cung đường cũng khiến bạn tiêu tốn rất nhiều calo. Nhiều bạn gái vì muốn giảm cân nên nhin ăn, điều này rất hại cho sức khỏe.

Đi du lịch với nhiều hoạt động sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể sau những ngày tháng dài làm việc, tinh thần thoải mái, sàng khoái và vui vẻ. Một chai nước lọc nhỏ luôn mang theo bên hông balo để việc bổ sung nước cho cơ thể không bị trì hoãn. 

Yoga là cách Phụng Yến lựa chọn để nâng cao sức khỏe cho các chuyến du lịch của mình.

Yoga là cách Phụng Yến lựa chọn để nâng cao sức khỏe cho các chuyến du lịch của mình.

Phung Yen

Cô đang thực hiện bộ album “Cùng yoga đi khắp thế gian” để lan tỏa lợi ích của bộ môn thể thao này tất cả mọi người.

Chia sẻ
Tin mới nhất