Thời trang

Tạp chí Vogue danh tiếng tung bộ sưu tập những shoot hình thời trang đường phố đẹp nhất thế giới năm 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Điều gì tạo nên những bức ảnh thời trang tuyệt đẹp trong năm 2018? Chính là sự không hoàn hảo. Phil Oh, nhiếp ảnh gia toàn cầu của Vogue chia sẻ: “Sự hòa quyện giữa thời trang và cuộc sống đời thường thực sự rất tuyệt vời”.

Điều gì tạo nên những bức ảnh thời trang tuyệt đẹp trong năm 2018? Chính là sự không hoàn hảo. Phil Oh, nhiếp ảnh gia toàn cầu của Vogue chia sẻ:

“Tôi thích những bức hình được chụp trong khung cảnh cuộc sống đời thường. Khách du lịch, doanh nhân, người đạp xe, người mẹ và những đứa con…Sự hòa quyện giữa thời trang và cuộc sống đời thường thực sự rất tuyệt vời”.

Sự giản dị, đơn thuần hóa ra lại chính là cái hồn khiến thời trang đường phố được các chuyên gia đánh giá cao. Đôi khi những bộ quần áo đời thường lại trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Năm nay, khái niệm thời trang đường phố càng thịnh hành hơn bao giờ hết và lan tỏa ra khắp toàn cầu. Các nhiếp ảnh gia của Vogue chụp phong cách đường phố ở rất nhiều nơi trên thế giới như: New York, London, Milan, Paris, Seoul, Lagos, Nigeria, Tokyo, Tbilisi, Georgia, Helsinki, Phần Lan. Và đây mới chỉ là một phần nhỏ của những nơi Vogue ghé thăm.

Để chọn ra một vài trong hàng nghìn bức hình đẹp nhất cho ấn phẩm cuối năm là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Vogue yêu cầu các nhiếp ảnh gia phải tự chọn lọc những thước phim đắt giá nhất, chỉnh sửa hoàn chỉnh rồi mới được gửi “ứng cử viên” vào danh sách lọc cuối cùng.

Nhiếp ảnh gia Oh chụp hình từ những người đi dạo ngoài ngõ cho tới các ngôi sao thảm đỏ. Gianluca Senese Viking lại tập trung vào thời trang của phái nam. Alex Finch nghiêng về các doanh nhân để gửi đến thông điệp chính trị.

Tất cả những shoot hình thời trang đường phố đẹp nhất năm 2018 đã chính thức lên sóng trang chủ của Vogue. Có lẽ ai cũng phải lên đồ cẩn thận trước khi ra đường, biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ lọt vào mắt xanh của các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Năm cũ sắp qua đi, chúng ta cùng đón chờ làn sóng thời trang 2019 với phát súng mở màn từ sàn diễn thời trang London vào tháng 1 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất