Thời trang

Tặng quà 20/10 cho chính mình, tại sao không?

Chia sẻ

Tại sao cứ phải trông chờ những món quà đặc biệt từ ai đó mà không thể tự tạo niềm vui cho chính mình?

Với món quà tự tặng này, bạn sẽ tự tay đặt và nhận được thiết kế được chọn trong một gói quà xinh xắn, một món quà đúng nghĩa là “quà”. Sự tỉ mẩn của món quà chính hiệu cùng sự hồi hộp bất ngờ đều được giữ lại nguyên vẹn, chỉ có một điểm rất khác biệt đó là nó đến từ chính bạn.

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) đang dần trở nên bão hoà và nhàm chán với các hoạt động quen thuộc như tặng hoa, tặng quà cùng các thông điệp tôn vinh người phụ nữ.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang dần trở nên bão hoà và nhàm chán với các hoạt động quen thuộc như tặng hoa, tặng quà cùng các thông điệp tôn vinh người phụ nữ.

Ý tưởng của “From me to me” đến từ những gói quà được chuẩn bị tỉ mẩn mà bạn gái hay tặng đi hoặc nhận được từ người khác trong những dịp đặc biệt.

Để làm mới 20/10 năm nay, nhãn hiệu thời trang LETÔI mang đến ý tưởng đột phá để phái đẹp tự tôn vinh chính mình qua chiến dịch “From me to me - Món quà tự tặng” lần đầu tiên được giới thiệu đến giới trẻ Sài Gòn.

 Nhưng chắc hẳn chưa bao giờ có ai đã từng tặng cho bản thân một món quà đúng nghĩa như khi ta tặng người khác: một món quà được gói ghém cẩn thận cùng hoa và thiệp. Và ta cũng chẳng thể tự chọn quà, tự gói quà và lại tự mở ra, thế thì còn đâu sự bất ngờ!

Có lẽ chưa ai từng tặng cho bản thân một món quà đúng nghĩa như khi ta tặng người khác: một món quà được gói ghém cẩn thận cùng hoa và thiệp. Và ta cũng chẳng thể tự chọn quà, tự gói quà và lại tự mở ra, thế thì còn đâu sự bất ngờ!

Chính vì thế, chiến dịch “From me to me” ra mắt hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ đầy hấp dẫn: nhận “quà” từ chính bản thân mình. 

Chính vì thế, chiến dịch “From me to me” ra mắt hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ đầy hấp dẫn: nhận “quà” từ chính bản thân mình.

Chiến dịch hướng đến các bạn gái trẻ trung, năng động, phong cách, biết yêu bản thân và luôn muốn khám phá những trải nghiệm mới mẻ.

Chỉ cần đặt mua một chiếc túi LETÔI, chiếc túi của bạn sẽ được gói tỉ mỉ trong hộp nhỏ xinh, kèm hoa và thiệp đúng đầy bất ngờ. Món quà sẽ “gõ cửa” nhà bạn vào đúng ngày 20/10.

Quốc Trí cho biết: “Đây là một chiến dịch rất hay với ý tưởng thật sự mới lạ dành cho các bạn nữ nhân dịp 20.10 đặc biệt này. Là con trai, mình cũng rất hay nấu ăn hay tặng quà cho mẹ và các bạn nữ, nhưng năm nào cũng như thế thì có thể sẽ không còn thú vị nữa. “Tự tặng quà cho chính mình” - ý tưởng rất mới lạ độc đáo, rất đáng để thử!”

Đây là một chiến dịch cộng đồng sáng tạo cổ vũ nữ quyền và sự trân trọng bản thân cho giới trẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất