Thời trang

Sơn Tùng, Isaac đón đầu hot trend của năm

Chia sẻ

Không chỉ các mỹ nhân, mà các sao nam cũng không ngại ngần diện màu hot trend đang gây bão cho nhiều tín đồ thời trang trong năm nay: hồng thạch anh và xanh ngọc lục bảo.

Những gam màu hồng thạch anh, xanh thanh bình hay xanh ngọc bảo lục không chỉ “thống trị” tại các thảm đỏ thời trang, sóng truyền hình, các sân khấu ca nhạc mà ngay cả trong những trang phục đời thường cũng in đậm dấu ấn của các màu này. Dù là mùa lạnh hay mùa nóng thì những gam màu này đều khiến các tín đồ thời trang mê mệt.

Trong hàng loạt sao nam đình đám, những cái tên như Noo Phước Thịnh, The Men, Sơn Tùng, Isaac ngày càng trở nên nổi bật vì năng lực khiến người hâm mộ “điêu đứng” bởi những bộ cánh cực cool và hot của họ. 

hottrendmau (1)

Sơn Tùng quá bảnh bao, lãng tử trong suit hồng thạch anh và tóc nhuộm xanh nổi bật. Anh còn sexy hơn khi chụp góc nghiêng để lộ ngực trần.

hottrendmau (3)

Không chỉ đối với trang phục mà ngay cả tóc Sơn Tùng nhuộm luôn màu trend cực hot của năm, có lẽ khó ai vượt mặt anh về độ “chơi” thế này.

hottrendmau (4)

Issac chuẩn danh xưng mỹ nam của showbiz Việt với khuôn mặt nam tính, chất ngầu. Anh có hẳn một bộ sưu tập vest với đủ sắc màu.

hottrendmau (2)

Noo Phước Thịnh nhanh tay rinh ngay một chiếc áo dài xanh ngọc bảo lục “tấn công” các sàn diễn âm nhạc dịp Tết Nguyên Đán.

hottrendmau (5)

Chính vì khả năng tôn da và phù hợp với tất cả các phong cách nên màu xanh ngọc bảo lục rất được lòng các sao Việt.

hottrendmau (6)

Không những áo dài, vest mà ngay cả khoác da Noo Phước Thịnh cũng chọn màu xanh ngọc bảo lục cho mình.

Hai anh chàng trong nhóm The Men tuy diện vest có tông màu pastel nhưng vẫn cực nam tính!

Hai anh chàng trong nhóm The Men tuy diện vest có tông màu pastel nhưng vẫn cực nam tính!

hottrndmau

Trong đêm live show 5 The Remix 2016, S.T (365) diện yếm hồng thạch anh, nổi bật trên hàng ghế khách mời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất