Thời trang

Retro thập niên 90 hay Streetwear đang thống lĩnh thời trang giới trẻ Việt?

Quang Nhựt
Chia sẻ

Retro - thời trang thập niên 90 hay Streetwear đang làm chủ “cuộc chơi” thời trang của giới trẻ Viêt? Nếu Retro là cuộc dạo chơi đầy “màu sắc” thì Streetwear lại là cuộc dạo chơi “của những người ngoài hành tinh”

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đang khoác trên mình một màu sắc hiện đại xen lẫn sự hoài cổ. Cuộc chiến giữa Retro thập niên 90 với Streetwear đang được lan toả mạnh với sự hưởng ứng của giới trẻ Việt Nam.

Nếu Retro là cuộc dạo chơi của những màu sắc khá ấn tượng? Thì streetwear lại là sự đối lập của những sáng tạo không ngừng.

Hãy cùng xem một vài cái tên tiêu biểu trong phong cách Retro hay là Streetwear nhé.

1. Retro

Retro mang hơi hướng của những năm 1980, 1990 nhưng phá cách hơn là được giới trẻ pha thêm chút cá tính của thời trang hiện đại.

@ig: vuthien239

@ig: louiis.ha

@ig: Naomiroestel

@ig: oanhdaqueen

2. Streetwear

Streetwear cũng bắt nguồn từ những năm 1980s, phong cách Streetwear lúc này chỉ hiện hữu trong những hội nhóm trượt ván, họ ăn, ngủ, gặp gỡ nhau ngoài đường, trên phố.

Streetwear ngày nay được thay đổi rất nhiều nó bao hàm rộng hơn tới đam mê hip - hop, âm nhặc hoặc thậm chí trong giới nghệ thuật. Đến nỗi sự thay đổi của streetwear được tạo ra từ những người nghệ sĩ - họ tạo ra phong cách đặc trưng riêng của họ, phong cách mang tên của chính họ và không nhầm lẫn ai khác.

@ig:kenshj_pham

@ig: cuongxfamn

@ig: __aricp

@ig: victorialoi

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất