Thời trang

NTK người Áo mang 'tình dục và những khoái cảm' lên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Paris

Quốc Việt
Chia sẻ

Tại Tuần lễ Thời trang Paris, Andreas Kronthaler, chồng của Vivienne Westwood vừa trình làng những thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc của nước Áo.

Người bạn đời của Vivienne Westwood chính là cha đẻ của bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu này tại Tuần lễ Thời trang Paris. Andreas Kronthaler đã có những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ về cảm hứng của bộ sưu tập này.

Andreas Kronthaler cho biết trước đây, ông có một giai đoạn ghét bỏ xuất thân và thậm chính là tên của mình vì chúng làm nhà thiết kế cảm thấy xấu hổ. Nhưng những ý nghĩ ấy đã không còn khi ông đến thăm trang tại bò của người anh trai ở nước Áo. Những con bò ở trang trại được đặt những cái tên đầy thú vị như Donatella (không phải Versace Donatellea) Vivienne, Naomi (không phải Naomi Campell), thậm chí có cả tên Rihanna.

Mọi thứ trong cuộc sống đều có thể. “Tôi đã có những phút chơi đùa cùng màu sắc, tình dục, khoái cảm, giới và thậm chí là những nỗi buồn đó chính là màu sắc trong bộ sưu tập xuân hè của tôi” - Anddreass Kronthaler tâm sự.

NTK Vivienne Westwood và chồng tại buổi diễn.

Chiếc váy màu hồng mềm mại được phối đeo cùng chiếc áo khoác rất phức tạp trong thể hiện cho vấn đề tình dục.

Bộ sưu tập này được thể hiện xung quanh hậu cảnh của những chàng trai với đôi môi lấp lánh và những khuôn mặt được bao bọc bởi chăn lông vũ được liên tưởng đến những khối kiến trúc bất đối xứng.

“Nếu bộ sưu tập này là pho mát, nó sẽ mềm, cứng, ngọt trong cùng một lúc: Đó là những thứ lộng lẫy, và đa giới tính” - Vivienne Westwood chia sẻ.

Thiết kế độc đáo của thương hiệu Vivienne Westwood.

Buổi trình làng của thương hiệu Vivienne Westwood là một buổi tiệc thời trang đầy màu sắc và những ý tưởng “điên rồ”.

Đó là một sự hỗn loạn, trong sự khác biệt của nó, bạn hoàn toàn trở nên điên rồ và bị mất kiểm soát trong show diễn của Vivienne Westwood.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất