Thời trang

Những lý do bạn nên mặc đẹp nhất vào mùa thu

Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà mọi từ ngữ trong lời hát, thơ ca đều cho rằng mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không mặc thật đẹp để tận hưởng quãng thời gian đẹp đẽ này?

Mùa back-to-school

Tạm rời xa những bộ trang phục dạo phố ngày hè năng động, các cô nàng phải quay trở lại với bộ đồng phục chỉn chu. Đây cũng là thử thách để các bạn nữ thể hiện phong cách thời trang cá nhân qua cách mix trang phục độc đáo mà vẫn phù hợp với nội quy nhà trường. Ba lô mini, sneaker, bucket hat là những phụ kiện gợi ý hay ho giúp trang phục học đường của bạn trở nên cá tính hơn.

Sau ba tháng hè xa cách, đầu tư vào trang phục sẽ giúp bạn trở nên xinh lung linh khi gặp lại bạn bè. 

6-xu-huong-mua-back-to-school-12 sneaker-11 sneaker41

Khí hậu thời tiết mát mẻ

Mùa thu không có những cái nắng oi ả đến nhễ nhại mồ hôi như mùa hè, cũng không phải là những cơn mưa ẩm ướt hay cái rét co ro như mùa đông. Thời tiết khô mát, thỉnh thoảng có những cơn gió se lạnh là thời điểm thích hợp để các bạn nữ tha hồ xuống phố với những kiểu dáng thời trang phong phú. Phong cách layers được phát huy hiệu quả vào mùa thu, giúp các cô nàng có thể khoe khéo những món đồ mà trước đây không thể dùng riêng lẻ. 

Xu hướng Thu - Đông năm nay vẫn còn ảnh hưởng mạnh mẽ với những trang phục làm mưa gió vào mùa hè như quần cullotes, váy suông, áo khoác kimono, crop top,… Tuy nhiên, với khả năng kết hợp tinh tế, các cô nàng đã tạo ra những set đồ độc đáo, phù hợp với tiết trời mát mẻ của mùa thu.

buawansiri 2

kimono 2

cullotes 1

Background chụp hình tuyệt đẹp

Các cô nàng sành điệu sẽ không thể bỏ qua background trong xanh của mùa thu cho những bức hình thời trang của mình. Những chiếc lá vàng rơi lả tả, con đường mòn xa xăm,… là concept thường thấy trong những bộ Lookbook của các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Gam màu dịu mát của bối cảnh mùa thu khá hài hòa với mọi kiểu trang phục, giúp bạn dễ dàng có những bức hình đẹp mắt. Trong cái nắng dịu dàng, thi thoảng có những cơn gió nhẹ làm tóc tung bay, chắc chắn sẽ giúp bức hình của bạn trông sinh động hơn hẳn.
pimtha 1

186_3

american-eagle-jeans-zara-cardigan-old-navy-top-jeffrey-campbell-wedges_400

Tạm kết

Thời tiết thực ra chỉ là cái cớ để những cô nàng đầu tư chăm sóc hình ảnh nhiều hơn. Với những tín đồ thời trang sành điệu và tinh tế, họ luôn biết cập nhập và lựa chọn những xu hướng thời trang phù hợp với bản thân mình để có thể luôn tỏa sáng nhất, dù ở bất kì thời điểm nào trong năm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất