Thời trang

Nhìn lại những thiết kế đáng nhớ nhất trong lịch sử Victoria's Secret

Chia sẻ

Trong thời gian chờ đợi những điều mới mẻ tại Victoria's Secret 2015 diễn ra vào tháng 12 tới đây, hãy nhìn ngắm lại những mẫu thiết kế ấn tượng nhất của show diễn này suốt 20 năm qua.

Victoria's Secret Fashion Show là chương trình biểu diễn thời trang thường niên được tài trợ và đại diện bởi Victoria's Secret - thương hiệu nội y phái nữ nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, nhằm quảng bá sản phẩm tới các tín đồ thời trang trên toàn cầu. 

Từ ngày đầu trình làng vào năm 1995 với các mẫu thiết kế còn đơn giản cùng sân khấu dàn dựng chưa được đầu tư nhiều. Cho đến nay, có thể nói Victoria’s Secret Fashion Show trở thành chuẩn mực trên mọi khía cạnh cho các show thời trang trên thế giới. Phong thái người mẫu chuyên nghiệp bậc nhất đến âm nhạc, ánh sáng, sân khấu ở ngưỡng hoành tráng hiếm có chương trình nào chạm tới là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho chương trình này.

Hằng năm, số lượng các tín đồ trông ngóng từng ngày để được nhìn ngắm những thiên thần Victoria's Secret sải bước trên sàn diễn lên tới hàng triệu người. Năm nay chắc chắn cũng không ngoại lệ, nhưng bên cạnh việc chờ đợi, hãy xem lại những thiết kế đáng nhớ nhất trong lịch sử 20 năm của show diễn này.

ss

Stephanie Seymour là một trong những thiên thần đầu tiên của hãng thời trang đình đám này. Trong show diễn năm 1995, cô diện thiết kế nội y lấy cảm hứng bởi trang phục cô dâu, được làm từ vải voan và lụa mềm mại tạo vẻ mỏng manh, nữ tính.

v d

Naomi Campbell gợi cảm tuyệt đối với váy hai dây dáng xòe cao vào năm 1996.

Một thiết kế đậm chất thể thao khỏe khoắn được siêu mẫu Karen Mulder trình diễn tại Victoria's Secret 1997.

Một thiết kế đậm chất thể thao khỏe khoắn được siêu mẫu Karen Mulder trình diễn tại Victoria's Secret 1997.

dfvd

Inés Rivero khiêu gợi nhưng vẫn hết mực sang trọng với jumpsuits da cắt cúp tinh tế cùng hai gam màu đen -bạc quyền lực vào năm 1999.

Sang đến những năm 2000,

Sang đến những năm 2000, show diễn phát triển với những chủ đề phức tạp hơn như: “Lửa và Băng”. Bộ cánh thiên thần Gisele Bundchen mang trên mình tượng trưng cho ngọn lửa đang rực cháy phía sau.

sds

Alek Wek khiến khán giả không khỏi choáng váng với thiết kế nội y “hai mảnh” độc đáo, lạ mắt lấy ý tưởng từ trái tim. Mái tóc của người mẫu này cũng để lại ấn tượng khó quên sau show diễn vào năm 2001.

Một hơi thở tự do, hoang dã, phóng khoáng pha chút nổi loạn được Dewi Driegen thể hiện xuất sắc

Một hơi thở tự do, phóng khoáng pha chút nổi loạn được Dewi Driegen thể hiện xuất sắc với quần lót da báo, mũ chùm lông thú và dây thô buộc trước ngực năm 2002.

ssdc

Caroline Trentini đẹp lộng lẫy như một nàng tiên trong show diễn 2005 với nhiều lớp vải được xếp tỉ mỉ cùng đôi cánh kim loại đính đá sang trọng, cuốn hút. Mặc dù rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng tổng thể lại vô cùng hài hòa và ấn tượng.

Thiết kế Heather Marks trình diễn

Thiết kế Heather Marks trình diễn năm 2006 cũng khiến nhiều người thích thú bởi vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu, lấy cảm hứng từ những hộp bỏng ngô.

Xuất hiện tại Victoria's Secret 2008, Doutzen Kroes khiến tất cả không thể rời mắt bởi thiết kế đuôi váy bềnh bồng

Xuất hiện tại Victoria's Secret 2008, Doutzen Kroes khiến tất cả không thể rời mắt bởi thiết kế đuôi váy bềnh bồng kết hợp cùng tua rua màu hồng ombre ngọt ngào khoe sắc.

Caroline Trentini

Caroline Trentini tiếp tục gây ấn tượng vào năm 2009 với những mảnh vải cùng hoa lụa được gắn kết công phu, tỉ mỉ sau lưng như một khu rừng có thể bỏ bùa mê khiến bất cứ ánh mắt nào vô tình dõi theo đều phải ngơ ngẩn.

 n

Đầu tư dàn dựng về sân khấu thôi chưa hẳn đã là đủ để nói về thành công của Victoria's Secret mà yếu tố quan trọng không kém là đầu tư về ý tưởng trang phục. Thiết kế lấy cảm hứng từ bong bóng xà phòng mà Chanel Iman diện năm 2010 cùng nhiều thiết kế độc đáo khác là minh chứng rõ nhất.

Người mẫu Isabeli Fontana bỗng chốc trở thành một VĐV thể hình.

Người mẫu Isabeli Fontana bỗng chốc trở thành một VĐV thể hình.

Joan Smalls

Joan Smalls thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền của phái nữ khi diện thiết kế họa tiết da hổ cùng đôi cánh như những vòng lửa đang rừng rực cháy.

Đáng yêu, dễ thương là những gì có thể nói về thiết kế này.

Đáng yêu, dễ thương là những gì có thể nói về thiết kế Karlie Kloss diện vào năm 2014.

Eniko Mihalik

Cũng tại Victoria's Secret Fashion Show năm vừa qua, người mẫu Eniko Mihalik vô cùng lộng lẫy, thời thượng trong đuôi váy sợi kiêu kì, óng ánh cùng cánh bướm như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất