Minh Triệu đẹp ‘hoang dã’ và quyến rũ trong váy áo mùa hè

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh đẹp hoang dã, Minh Triệu ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ quyến rũ, mạnh mẽ của mình.

Mùa hè luôn mang đến những cảm hứng dạt dào với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển ngập nắng. Vì tình yêu dành cho mùa hè, siêu mẫu Minh Triệu đã mang đến thật nhiều cung bậc màu sắc trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình.

Với chủ đề “Summer Sunset”, sẽ không khó để nhận ra những màu sắc đa dạng của hoàng hôn những nơi cô đã từng đi qua , từ sắc vàng của những buổi chiều tà phố thị, đến sắc cam khi chạng vạng, đôi khi còn là những buổi chiều hoàng hôn tím trên nền biển xanh thẳm. Tất cả hoà quyện tạo nên một bức tranh mùa hè vừa nồng nàn ấn tượng , vừa quyến rũ phóng khoáng như hình ảnh người ta vẫn thường nhìn thấy ở Minh Triệu.

Các thiết kế dược sử dụng trong bộ ảnh lần này hướng tới sự thời trang thanh lịch nhưng không nhạt nhòa. Với phom suits suông, hoạ tiết xinh xắn phù hợp cho mùa hè, những mẫu sơ mi cũng có sự đổi mới.

Người đẹp cũng không hề bỏ quên sự điệu đà quyến rũ luôn tồn tại trong mỗi người phụ nữ, đó là các thiết kế bay bổng với những điểm nhấn nhẹ nhàng vừa đủ của những chiếc nơ, những chiếc váy tầng thời thượng, hay đơn giản chỉ là những đường chích eo khéo léo để tôn lên đường nét cơ thể một cách tinh tế.

Các thiết kế sử dụng các chất liệu được yêu thích nhất trong mùa hè như lụa, linen để đảm bảo sự thoáng mát cũng như sự sang trọng vốn có của các sản phẩm thiết kế. Trong bộ ảnh lần này, Minh Triệu thể hiện hình ảnh hiện đại, phóng khoáng, có chút hoang dã nhưng không kém phần quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất