Đẹp

#Limseendabest tập 2: Đẹp ‘nức nở’ với phong cách retro

Mỹ Nâu
Chia sẻ

Vừa học cách trang điểm cực hot, vừa nghe Quỳnh Anh kể chuyện đua xe nào!

Tập 1 của #Limseendabest đã được các bạn khán giả nồng nhiệt đón nhận. Tuần này, hãy cùng xem Quỳnh Anh và Salim sẽ biến hóa thế nào với phong cách retro nhé.

Salim xinh đẹp quý phái.

Quỳnh Anh hóa thành quý cô phong cách với kính mắt mèo.

Trước khi mở đầu chương trình, hai cô nàng sẽ đọc mail và giải đáp thắc mắc của fan. Ấn tượng nhất là lá thư từ một bạn hiện đang du học tại Mỹ gửi đến chương trình để ủng hộ Quỳnh Anh và Salim.

Hai cô nàng tậng tình giải đáp thắc mắc của fan.

Để phù hợp với chủ đề chương trình, ở tập này, Salim và Quỳnh Anh đều trang điểm theo phong cách retro. Bên cạnh đó, họ còn bật mí các điểm nhấn chính của trào lưu make up chưa bao giờ hết hot này.

Điểm nhấn đầu tiên chính là đôi má hồng.

Để công cuộc hóa trang thành cô nàng retro được thành công trọn vẹn, Salim gợi ý các bạn nữ nên chọn tông ấn má màu cam đào hoặc màu hồng đào, tùy từng tông da. Điểm nhấn tiếp theo cần lưu ý chính là đôi môi đỏ chúm chím. Ngoài ra, để “nhập vai thành công”, các bạn có thể làm giả một nốt ruồi dưới đuôi mắt để có được diện mạo lung linh như Salim.

“Nốt ruồi hứng lệ” của Salim.

Đến giao lưu với chương trình ở tập 2 là cô nàng Phương Anh vô cùng dễ thương hiện đang là sinh viên. Trong tập hôm nay, cô bạn fan may mắn sẽ được đôi tay “một năm nay không make up cho ai” của Quỳnh Anh Shyn biến hóa để trở nên xinh nức nở. Tải ngay app V Live để xem quá trình biến hóa của cô gái Phương Anh này nào!

Người hâm mộ may mắn được mời đến giao lưu cùng thần tượng.

Bắt đầu quá trình make up.

Khi đến công đoạn che khuyết điểm thâm quầng mắt, Quỳnh Anh cẩn thận dặn dò các bạn gái nên đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng để tránh thâm quầng và nên dưỡng da thật cẩn thận để không gặp phải những nếp nhăn ở phần bọng mắt.

Bí quyết của một đôi mắt đẹp chính là ngủ đủ 8 tiếng.

Trong lúc đợi Quỳnh Anh Shyn trang điểm cho cô bạn Phương Anh, Salim tổ chức một minigame đoán chủ đề của tập sau để chơi cùng người hâm mộ. Cô nàng còn hài hước hướng dẫn mọi người thả tim cho chương trình và nhiệt tình “tự thả tim” ủng hộ chính mình và Quỳnh Anh.

Thả thật nhiều tim cho Salim nào!

Gợi ý cho minigame, Salim bật mí chủ đề #Limseendabest tuần sau chính là về mụn hoặc tóc. Người dự đoán đúng sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hấp dẫn của chương trình. Đặc biệt hơn, câu chuyện đua xe ở Bangkok của Quỳnh Anh cũng được cô nàng kể lại trong quá trình make up.

Hãy tải app V Live để nghe Quỳnh Anh kể chuyện đua xe ở Bangkok.

Đã xinh nức nở chưa?

#Limseendabest Beauty Contest tuần này sẽ mang chủ đề là “Cùng người bạn thân chụp một bức ảnh theo phong cách vintage”. Thể lệ cuộc thi vẫn giống với tập trước, các bạn gửi mail về địa chỉ limseendabest@gmail.com và hai cô nàng Quỳnh Anh cùng Salim sẽ đích thân chọn ra 3 bạn có bức ảnh đẹp nhất để trao phần quà.

Phần cuối chương trình, thử thách mà Quỳnh Anh Shyn và Salim phải thực hiện vô cùng thú vị. Đó chính là đến tặng quà trực tiếp cho một bạn fan may mắn share link chương trình ở chế độ công khai và đạt 50 like ở bài post đó. Nhanh tay share link ở chế độ công khai, gửi ảnh chụp màn hình kèm số điện thoại và comment tại fanpage của Quỳnh Anh Shyn nhé!

Hai cô nàng chơi trò chơi ở cuối chương trình.

Chương trình #Limseendabest phát sóng vào lúc 7 giờ tối thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng V Live. Hãy tải ngay ứng dụng về để không bỏ sót bất kỳ tập nào của chương trình nhé! Còn bây giờ thì hãy cùng xem lại tập 2 của #Limseendabest, hóa trang thành một quý cô retro thật xinh và hẹn hò đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất