HER - tân binh mới ở Vpop với gu thời trang chất lừ

T.H
Chia sẻ

Là tân binh của thị trường V-pop, các cô gái xinh xắn nhóm Her đã chứng tỏ mình là những người có gu thời trang chất lừ qua các trang phục của nhóm trong MV đầu tay.

MV đầu tay của Her - Chiếc ôm từ phía sau được sáng tác bởi chính hai thành viên Ahmi và Dani của nhóm, cùng với sự hỗ trợ từ nhạc sĩ tài năng Kai Đinh. Bài hát nói về tình yêu trẻ trung, và bồng bột của tuổi mới lớn, tình yêu đơn giản chỉ là được bên nhau là đủ.

MV Chiếc ôm từ phía sau

Với sự trở lại lần này, ngoài việc mang tới những cảnh quay “đậm chất” Hàn Quốc, các cô gái trẻ HER còn gây chú ý với gu thời trang không khác gì các fashionista.

Đối với các nhóm nhạc nữ, bên cạnh ngoại hình và thực lực trong âm nhạc thì gu thời trang cũng là một trong những điều chinh phục khán giả trẻ. Ba cô gái trẻ của nhóm Her đã thể hiện là những “tay chơi” thời trang với gu thẩm mỹ cực chất.

Phong cách chủ đạo của nhóm là trẻ trung, năng động và phá cách. Chính vì thế, các trang phục của nhóm đều theo hơi hướm sporty. Điểm đặc biệt của nhóm chính là đón kịp xu hướng thời trang với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ mà các fashionista ưa chuộng đến từ các thương hiệu như: Givenchy, Guicci, Louis Vuitton, Balenciaga, Dior…. từ quần áo, giày dép đến phụ kiện.

Với gu thời trang đẳng cấp và sang chảnh thế này, các cô gái luôn mong muốn tạo nên một nét chấm phá mới và dấu ấn riêng từ âm nhạc đến thời trang trong lòng các khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất