Thời trang

Gợi ý trang phục cho một ngày Valentine hoàn hảo

Chia sẻ

Valentine này bạn sẽ làm gì? Đi ăn tối cùng bạn trai ở một nhà hàng, ra đường quẩy cùng hội bạn thân hay tự nấu một bữa ăn thịnh soạn cho  hai người tại nhà riêng? Saostar sẽ cho bạn những gợi ý dành cho ngày Vday của bạn.

Untitled-1

Nếu đây là Valentine đầu tiên của cả hai, bạn nên có một bữa ăn thân mật và lưu ý rằng trang phục bạn mặc không nên quá cầu kì và phá cách. Saostar gợi ý một chiếc váy slip-dress với chất liệu mềm mại cho bạn sự thoải mái trong mọi cử chỉ, kết hợp cùng một đôi cao gót sandal thanh mảnh và một chiếc clutch nhỏ nhắn.

Bất kì chàng trai nào cũng xiêu lòng trước một cô gái mặc slip-dress. Nếu là fan của những món đồ lấp lánh, đừng chọn những chiếc đầm sequin bó sát. Điều đó sẽ khiến cho chàng trai đi cạnh có cảm giác đang tháp tùng bạn đến một bữa tiệc mừng năm mới chứ không phải một buổi hẹn hò riêng tư. Hãy dành sự lấp lánh cho những món phụ kiện như hoa tai, đồng hồ và giày cao gót.

Slip-dress mang lại sự gợi cảm, quyến rũ cho các cô gái.

12592779_988316124569088_1531996653625921735_n

Với những ngày trời se lạnh, đừng quên thêm một chiếc blazer màu pastel nhẹ nhàng như thế này vào outfit nhé. 

DSDSSD

Nếu như bạn vẫn là một cô gái độc thân thì bạn càng phải mặc thật đẹp và quyến rũ ngày hôm ấy. Hãy cho cả thế giới biết rằng tuy độc thân nhưng bạn rất biết cách chiều chuộng và yêu quí bản thân mình. ”No boyfriend, no problem”, hãy mặc sao cho mọi chàng trai đều thèm khát và mọi cô gái đều ghen tị nào!

Áo blaser in họa tiết hoa hồng mang lại sự nổi bật đầy tinh tế cho bạn.

Màu nude “nguyên cây” tuy đơn giản nhưng cực thời thượng!

Thời tiết se lạnh cực thích hợp để diện những chiếc áo khoác dáng dài!

Bạn đã từng nghe câu “Hãy đưa cho cô gái một đôi giày phù hợp, và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới” chưa?

 

Tham khảo một số cách mix đồ khác cho ngày Valentine của bạn với clip dưới đây: 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất