Thời trang

Góc chồng nhà người ta: Drake gom túi Hermès Birkin chục tỷ tặng vợ tương lai

Minh Minh
Chia sẻ

Drake sở hữu một bộ sưu tập túi Hermès khổng lồ, trong đó có cả những chiếc Himalaya Birkin trị giá đến 9 tỷ VNĐ. Tất cả để tặng cho vợ tương lai.

Nhớ lại năm 2017, Drake tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter rằng anh đã sưu tập túi Hermès Birkin trong nhiều năm để làm quà tặng cho người phụ nữ đời mình.

Ba năm trôi qua, cuối cùng thì chàng rapper cũng tiết lộ ‘kho báu’ thông qua câu chuyện trang bìa tháng 5 của Architectural Digest. Drake tự đặt tên cho ngôi nhà xa hoa ở Toronto của mình là ‘Đại sứ quán’.

Theo Architectural Digest, tủ quần áo hai tầng của Drake được trang trí bằng thạch anh tím, pha lê đá, ghế ngồi được bọc vỏ kim cương với đinh tán niken. “Đó là sự sang trọng cao cấp. Tôi thể hiện điều đó thông qua kích thước phòng, vật liệu xây dựng và các chi tiết trang trí” - Drake nói về nơi ở nguy nga của mình.

Trong một bức ảnh được chia sẻ lên Instagram bởi tổng biên tập Amy Astley, chúng ta có thể thấy ba chiếc túi Birkin hiếm có nhất thế giới đang ‘tọa lạc’ trên một chiếc bàn gương. Chiếc túi cá sấu màu trắng và nâu thuộc dòng Hermès Himalaya Birkin, được định giá từ 100.000 USD đến 400.000 USD (2.35 tỷ VNĐ - 9.35 tỷ VNĐ). Một chuyên gia từ The RealReal giải thích lý do chiếc túi có giá trên trời như vậy bởi có phần cứng làm từ vàng trắng 18 cara, kèm thêm hơn 200 viên kim cương. Nếu nhìn kỹ vào các bức ảnh chụp tủ quần áo của Drake, bạn cũng sẽ thấy các kệ chứa đầy các túi Birkin khác có màu đỏ, cam, xám, v.v.

Không biết người đẹp nào sẽ là chủ nhân của ‘kho báu’ này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất