Thời trang

Đừng mải mê với choker mà quên mất dây chuyền kim loại đẹp đến thế nào!

Blue
Chia sẻ

Choker thật sự làm nên một sự bùng nổ ngoạn mục suốt thời gian qua, nhưng mùa này chính là lúc dây chuyền kim loại thật sự sống dậy.

Quay trở về những năm trước khi choker chưa thực sự trở thành món phụ kiện xu hướng như hiện nay, thì dây chuyền kim loại lại có một sức ảnh hưởng lớn đối với các cô gái lúc bấy giờ. Sự chạy đua của xu hướng đã vô tình khiến chúng ta quên mất sự hiện diện của những sợi dây chuyền mạ kim loại mà từ bé ai cũng đều sở hữu một chiếc.

Có một sự gợi nhớ về những điều xưa cũ, hay kỷ niệm quay về khi ngắm nhìn những sợi dây chuyền với mặt dây là khung ảnh nhỏ, đồng hồ, hay biểu tượng trái tim, mặt trời,…statement hay phụ kiện cổ áo giả có thể thay đổi và trở nên lỗi thời, nhưng dây chuyền kim loại (charm necklace) vẫn mãi tồn tại và giữ vị trí đặc biệt trong hộp trang sức của các cô gái.

Chúng ta đã từng mê đắm và thích thú với những sợi dây vàng lấp lánh với mặt dây chứa hình ảnh, đồng hồ, hay thậm chí soi gương được.

Thứ phụ kiện không chỉ đóng vai trò là trang sức mà còn là một món kỷ vật đặc biệt luôn gắn liền với những hồi ức đáng nhớ.

Cho đến hiện tại qua sự thay đổi ngoạn mục của thời trang đặc biệt thế giới trang sức với những thiết kế táo bạo hay cụ thể sự trỗi dậy mạnh mẽ của choker vải, đính kết cầu kỳ, sự hiện diện của những sợi dây chuyền kim loại mảnh mai vô tình bị quên lãng. Thế nhưng chúng thật chất vẫn giữ sức ảnh hưởng vô cùng to lớn giữa hàng loạt món phụ kiện lộng lẫy khác, vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong những dịp đặc biệt. Mùa này dây chuyền kim loại sẽ thực sự sống lại với những nét đặc trưng riêng vốn có nhưng mang lên mình hơi thở của thời đại.

Ngày trước chúng ta chỉ thường sử dụng những sợi dây mảnh nhẹ kết hợp với nhau tô điểm cho phần cổ gầy guộc thêm phần xinh xắn.

Hay là món phụ kiện hữu hiệu mỗi khi diện với áo khoét cổ sâu như sơ mi ẩn hiện mặt dây chuyền như điểm nhấn nổi bật tăng thêm sự quyến rũ cho bộ trang phục.

Không chỉ một sợi mà việc mix nhiều kiểu lại với nhau như một cách tạo điểm nhấn nơi phần ngực trống.

Vừa tinh tế lại thu hút ánh mắt người đối diện bởi sự quyến rũ, nổi bật không kém phần sành điệu.

Bất kể bạn mặc gì từ áo khoét sâu, cho đến cổ tròn hay…

…kín cổng cao tường thì sự kết hợp của món trang sức bền vững theo thời gian này vẫn luôn khiến bộ outfit của bạn trở nên hoàn hảo và thu hút nhất.

Ở thời điểm hiện tại, choker vẫn giữ nguyên phong độ của nó bởi sự cộng hưởng đáng kinh ngạc khi kết hợp cùng những bộ trang phục chạy theo thời cuộc. Tuy nhiên tôi bắt đầu thấy một số cô gái làm một cuộc kết hợp hay ho khi mix choker cùng dây chuyền kim loại mảnh dài. Mới lạ, thời trang và khá thông minh, tại sao không thử khi chúng quá phù hợp. Xem ra xu hướng này đang manh nha và sẽ bùng nổ thời gian tới.

Một sự kết hợp hoản hảo với từng độ dài của các sợi dây chuyền.

Bí quyết để cách kết hợp này luôn đem đến sự hoàn hảo là bạn có thể sử dụng bất kỳ độ dài, kiểu dáng, hình thù mặt dây khác nhau nhưng hãy cùng một chất liệu, mạ vàng, bạc hay đồng.

Chúng quá ư là quyến rũ và tân trang phần ngực trống trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Một số cô nàng nghĩ rằng, xu hướng này chỉ phù hợp với phong cách sexy, hở hang và nữ tính thì thật sự sai lầm, bạn còn nhớ phong cách hip hop đường phố của các rapper nữ? Họ luôn xuất hiện với quần thụng áo crop-top hay hoodie thì cổ vẫn được tân trang cả đống dây chuyền từ to dày, hầm hố cho đến mảnh mai. Nhưng chắc chắn rằng cách kết hợp này chỉ làm bạn cá tính và đẹp hơn thôi chứ không bao giờ bánh bèo nổi cả.

Cá tính, nổi loạn lắm chứ chẳng đùa!

Từ phong cách đường phố phủi bụi…

…cho đến kín đáo, lịch sự.

…hay táo bạo, sexy hết nấc thì dây chuyền kim loại đều giúp bạn tỏa sáng .

Đừng nghĩ chỉ ở nước ngoài mà các cô gái Việt Nam cũng đã đón đầu xu hướng này rồi đấy.

Louis Hà - cô nàng cực kỳ có gout là một trong số những đại diện giới trẻ nhanh chóng đưa dây chuyền kim loại quay về kết hợp trên outfit hằng ngày của mình.

Cô kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau như đơn giản, nữ tính với sơ mi, hay…

…quyễn rũ với áo khoét sâu.

Cả mốt kết hợp cùng choker cũng đã được Louis Hà kết hợp hoàn hảo và xinh xắn trên outfit của mình hè này.

Teela lại mang đến hơi thở vintage khi kết hợp dây chuyền kim loại mang họa tiết daisy xinh xắn.

Sau khi cắt tóc, cô cũng cá tính và quyến rũ hơn. Với xu hướng này, Teela kết hợp choker cườm cùng dây chuyền kim loại thánh giá trào lưu một thời.

Cô bạn @naomiroestel chọn phong cách sexy khi mix với áo khoét cổ sâu.

Quỳnh Anh Shyn cũng không nằm ngoài xu hướng, nhưng cô nàng lại cá tính và gợi cảm hơn khi sử dụng dây chuyền to bản và hầm hố mang hơi thở những cô nàng hip-hop American.

Sự quay trở lại của sợi dây chuyền kim loại cùng xu hướng mix nhiều kiểu với nhau kể cả tận dụng item đang lên ngôi như choker là minh chứng cho sự xoay vòng của thời trang và sự sáng tạo không ngừng của các tín đồ. Đừng quá mải miết với một item quen thuộc dù cho chúng đang rất hot mà hãy là một tín đồ thông minh linh hoạt nắm bắt xu hướng và khôn khéo kết hợp chúng với nhau sao cho dù quen mà vẫn lạ.

Với sự quay lại của dây chuyền kim loại, một số địa chỉ dưới đây sẽ giúp ích bạn trong việc tìm kiếm và chọn mua sản phẩm này.

Nếu mê vintage thì hãy tham khảo Lunasa Clothing, Tầng 1 - 86 Trương Quyền, Q,3, Tp.Hcm.

Dành cho fan các loại đá, Shop The Dead Bird, Tầng 3, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp.Hcm.

Hoặc cửa hàng của Lovisa, Unit 42, tầng L3, Trung tâm thương mại Saigon Centre với đủ loại đa dạng cho bạn chọn lựa.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất