Thời trang

Đông chớm nở, tìm ngay 5 mẫu bốt đang 'xâm lấn' street style sao Việt!

Minh Tú
Chia sẻ

Chẳng cần phải tìm hiểu sâu xa, lướt qua street style trong thời gian gần đây của các sao là bạn đã có thể nắm bắt được những xu hướng giày “hot” nhất trong mùa lạnh này.

Mùa đông đến cũng là lúc “đế chế” boots (bốt) lên ngôi từ sàn runway đến khắp các nẻo đường. Những đôi boots đa năng có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau là một “must have item” mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng phải sở hữu ít nhất một đôi.

Cập nhật nhu cầu của giới mê thời trang, các nhà mốt luôn ưu tiên cho ra đời nhiều “tác phẩm” tuyệt vời. Những đôi boots được thiết kế với đa dạng mẫu mã và màu sắc từ các nhà mốt nổi tiếng với các loại giá khác nhau sẽ là gợi ý cho các tín đồ yêu boots lựa chọn, để có thể tự tin dạo phố trong mùa đông năm nay

Bốt dài (Thigh high)

Fendi là một trong nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới từ các sản phẩm lông thú đến các phụ kiện như túi xách giày dép. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2016, Fendi thổi làn gió mới vào làng thời trang Việt Nam. Đôi bốt cổ cao thigh-high được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Thigh - high sock boots - FENDI- 1,350$

Kết hợp với bộ váy của NTK Trần Hùng, đôi boot cô cao đã giúp Thùy Trang trở thành tâm điểm khi cô diện bộ cánh này dạo bước trên đường phố Paris.

Thigh-high boots gắn liền với tên tuổi của Tóc Tiên.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ NGọc Hà cũng là một “fan” cứng của boots.

Bốt ánh kim

“Niki” crystal embellished boots - Saint Laurent - 10,000$

Rihana cực ngầu trước ống kính với các đôi boots cao cổ, chính nó đã theo cô trên bước đường chinh phục lĩnh vực thời trang của nữ ca sĩ da màu.

Combat boots - PRADA - 875$

Những đôi boots classic Dr. Martens được Châu Bùi ưu tiên lăng xe liên tục.

Bốt cổ thấp (Ankle boots)

Đến hẹn lại lên, cứ vào những ngày tiết trời bắt đầu chuyển mình sang Đông, loạt ankle boots (boots cổ thấp) đủ sắc đủ màu lại trở thành “con cưng” ngang nhiên càn phá làng thời trang Việt.

Swaroski crystal and leather ankle - MARCO DE VINCENZO - 1,725$

“Nữ hoàng boot” Châu Bùi liên tục updtae những mẫu ankle boots mới nhất.

Boots là người bạn thân thiết với cô nàng phong cách thời trang sành điệu có vóc dáng nhỏ nhắn.

Á hậu Huyền My với các item xu hướng và đôi ankle mang phong cách khỏe khoắn.

Bốt trong suốt

Yeezy - 995$

Dẫn đầu xu hướng boots trong suốt chính là Gigi Hadid. Cô diện trang phục khá bình thường nhưng chính đôi boots trong suốt trở thành điểm nhấn khác biệt cho outfit.

Kendall cũng được bắt gặp trên phố với đôi boots trong suốt cá tính trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất