Thời trang

Dolce & Gabbana và bản giao hưởng Alta Moda đẹp như thơ

Chia sẻ

Phong cách vương giả, quý tộc và những cảm xúc sâu lắng trong các vở opera tiếp tục trở thành cảm hứng của Dolce & Gabbana trong bộ sưu tập ra mắt hôm chủ nhật vừa qua.

Alta Moda của Dolce & Gabbana là dòng thời trang cao cấp tương tự Haute Couture tại Paris. Trong khi các nhà mốt khác đem bộ sưu tập couture đến Paris để trình diễn, thì Dolce & Gabbana lại tự tổ chức show theo cách riêng phù hợp với từng chủ đề mỗi mùa mốt. Mùa xuân năm ngoái, Dolce & Gabbana lựa chọn nhà hát opera La Scala để ra mắt bộ sưu tập Alta moda. Năm nay, cũng chính tại nơi này, nhà mốt Ý lại tiếp tục đưa giới mộ điệu chìm đắm vào những bản giao hưởng đầy lãng mạn thông qua những thiết kế đẹp như thơ của mình.

BST Dolce & Gabbana Alta Moda spring 2016 được lấy cảm hứng từ những vở opera của Puccini gồm “Tosca”, “Turandot”, “Madame Butterfly” và nhà thiết kế Biki - người thợ may trang phục opera nổi tiếng trong tầng lớp quý tộc tại Milan.

Bộ sưu tập của Dolce & Gabbana bao gồm các trang phục cocktail tone màu trầm lấy cảm hứng từ di sản thành phố Milanon mang phong cách hiện đại, sang trọng. Nghệ thuật baroque tiếp tục được sử dụng cho các thiết kế dạ hội lộng lẫy thông qua chi tiết thêu thủ công, mạ vàng cầu kỳ, tinh xảo đậm chất vương giả. Bên cạnh đó là những mẫu váy thêu hoa ly, hoa sen nổi bật và đẳng cấp. Thông qua bộ sưu tập lần này, Dolce & Gabbana lăng xê phụ kiện kích thước “khủng” gồm hoa tai dạng chùm, vòng cổ kết hạt, dây chuyền thánh giá to bản…

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế tuyệt đẹp của Dolce & Gabbana Alta Moda spring 2016: 

Chia sẻ
Tin mới nhất