Thời trang

Disney ra mắt bộ sưu tập váy cưới lấy cảm hứng từ công chúa Ariel, Lọ Lem, Rapunzel, Bạch Tuyết

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa xuân này, các mẫu cưới lấy cảm hứng từ công chúa Ariel, Aurora, Belle, Jasmine, Lọ Lem, Pocahontas, Rapunzel, Tiana, Bạch Tuyết sẽ có sẵn tại các cửa hàng.

Nếu từng có ước mơ về một đám cưới cổ tích như công chúa Disney thì mục tiêu đó của bạn sắp trở thành hiện thực. Allure Bridals sẽ phát hành váy cưới chính thức của các công chúa Disney vào mùa xuân này. 16 bộ váy nằm trong hai bộ sưu tập khác nhau được lấy lấy cảm hứng thiết kế từ công chúa Ariel, Aurora, Belle, Jasmine, Cinderella, Pocahontas, Rapunzel, Tiana và Snow White.

Giám đốc điều hành Allure Bridals - Kelly Crum cho biết: “Rất nhiều cô gái trên thế giới lớn lên với trái tim ngưỡng mộ các công của của Disney. Họ yêu thích những chuyến đi bất ngờ, những chiếc áo choàng lộng lẫy và chính những cốt truyện kinh điển. Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Disney để cho ra mắt bộ sưu tập này. Chưa bao giờ những bộ váy công chúa lại trở nên lãng mạn và sống động như thế”.

Công chúa Belle trong 'Người đẹp và quái vật'.

Bộ sưu tập Disney Fairy Tale Weddings Collection có chín chiếc váy, với giá dao động từ 1.200 đô la (27,886,200 VNĐ) đến 2.500 đô la (58,096,250 VNĐ) và có sẵn tại các cửa hàng áo cưới chọn lọc trên khắp Hoa Kỳ. Bảy mẫu váy còn lại nằm trong bộ sưu tập Disney Fairy Tale Weddings Platinum Collection, được bán độc quyền tại các cửa hàng Kleinfeld Bridal ở New York và Toronto (Canada). Các thiết kế trong bộ sưu tập này có giá từ 3.500 đô la (81,334,750 VNĐ). Chiếc áo choàng đắt nhất có giá khoảng 10.000 đô la (232,385,000 VNĐ). Các mẫu váy này được gia công cầu kỳ với nhiều pha lê, ngọc trai và đồ thêu tay.

Công chúa tiên cá Ariel.

Một đại diện của Disney cho biết một số công chúa sẽ có hai chiếc váy khác nhau trong hai bộ sưu tập nhưng công chúa Anna, Elsa và Mulan thì vẫn chưa có. Váy của công chúa Tiana (trong phim Công chúa và con ếch) sẽ là một phần trong bộ sưu tập Disney Fairy Tale Weddings Platinum Collection.

Công chúa Tiana.

Allure Bridals sẽ tiết lộ bộ sưu tập Disney Fairy Tale Weddings Collection tại Tuần lễ Thời trang Cô dâu New York vào tháng tư. Một đại diện của Disney xác nhận rằng các mẫu váy sẽ có sẵn trong mùa xuân này để phục vụ các nàng lên xe bông.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất