Thời trang

Diện sắc hồng chuẩn không cần chỉnh như Hạ Vy

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Hạ Vy rất biết cách "thả mình "đầy thu hút trong những thiết kế màu hồng bay bổng khiến người xem không thể rời mắt.

Sắc hồng luôn dễ lấy lòng phái đẹp bởi sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng không kém phần nổi bật, rực rỡ. Với vẻ ngoài quyến rũ, tươi trẻ, không kém phần ngọt ngào, Hạ Vy đã dễ dàng “chinh phục” được các thiết kế váy vóc kiêu sa tạo nên bản hoà ca của sắc hồng với nhiều sắc độ khác nhau, tạo nên một dải biến thiên màu sắc đậm, nhạt vô cùng độc đáo.

Tông hồng nhạt còn có tên gọi khác là màu hồng phấn, gam màu này làm mê đắm quý cô bởi chất lãng mạn đặc trưng vốn có.

Hạ Vy khoe sắc trong thiết kế bồng xoè, đậm chất nữ tính được thực hiện trên nền vải voan, lưới tạo độ bồng bềnh

Để tổng thể được hòa hợp, nữ diễn viên xinh đẹp tô điểm cho đôi mắt, phần môi với sắc hồng nhạt đồng điệu, với cách tán loang màu đang được các cô gái ưa chuộng.

Chất liệu lông thời thượng được xem là một trong những điểm nhấn độc đáo trong năm nay trên các trang phục.

Độ mềm mại đặc trưng của chất liệu tạo hiệu ứng bay bổng đầy cuốn hút cho trang phục. Thiết kế mang phong cách tối giản cũng trở nên lạ mắt, thú vị hơn.

Hạ Vy như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện thần thoại với chiếc váy dài thướt tha được tạo nên từ hàng nghìn mảnh vải, xếp chồng lên nhau theo những đường dún mềm mại, quyến rũ.

Nước da trắng ngần làm cô nàng càng thêm đẹp và nổi bật trong các thiết kế gam màu nữ tính này

Nữ diễn viên bay bổng với chiếc váy màu hồng thẫm nổi bật với những đường gấp nếp, dún bèo xếp lên nhau tạo nên cấu trúc phân tầng.

Với trang phục đơn sắc này, Hạ Vy chọn đôi hoa tai to bản, thiết kế cầu kỳ để tạo điểm nhấn.

Cô nàng mang đến chút dư vị mùa lạnh của phương Bắc hay chút mát mẻ đầu năm của phương Nam với chiếc áo măng tô với sắc hồng tươi tắn, điệu đà

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất