Cơ hội sải bước trên sàn runway cùng các fashionista tại The New District Hà Nội, bạn muốn thử không?

V.
Chia sẻ

Nếu đã chờ đợi trong thời gian dài thì giờ đây các tín đồ thời trang Hà Nội hoàn toàn có thể thốt lên thích thú khi 17-18/6 này sẽ gặp lại The New District cùng 200 nhãn hàng. Ngoài ra, còn có #TNDRunway sẽ được đầu tư công phu, kỹ lưỡng hơn từ sân khấu đến trang phục.

Sàn diễn #TNDRunway sẽ là nơi bạn có thể khẳng định bản thân mình và đồng hành cùng các Fashionista trình diễn những BST theo các chủ đề xã hội nổi bật nhất của năm đến từ các thương hiệu nội địa có tiếng như: Libe, Highcut, 5 the way, Nirvana, Six66… Với các bạn đam mê thời trang và có sẵn máu người mẫu trong người thì đây chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ qua rồi đúng không?

Hãy cùng Saostar điểm qua 1 số gương mặt đại diện tiêu biểu của năm ngoái mà bạn có thể gặp lại:

@gaoinspirit

@petty_tran

Hay @teelayn…

Và đây là gương mặt chính của #TNDRunway mùa trước.

Tham gia #TNDRunway, biết đâu bạn có thể mang về cho mình kha khá những lời mời làm gương mặt đại diện đến từ các thương hiệu để thực hiện hóa ước mơ người mẫu của mình? Ngoài ra, bạn còn sẽ được The New District tài trợ hẳn luôn bộ đồ trình diễn của ngày hôm đó đấy!

Các bước tham gia:

- Chụp #TNDStreetstyle post Facebook hoặc Instagram, kèm hashtag #TNDCasting và tag @thenewdistrict vào hình.

- Kêu gọi bình chọn (like, comment, share) để trở thành gương mặt mở màn cho Runway lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

- Thời gian diễn ra #TNDCasting: Từ 5/5 - 6/5.

Trở thành gương mặt mới bằng cách tham gia #TNDCasting để có cơ hội trình diễn Runway của The New District, tại sao không?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất