Thời trang

'Cô gái Đan Mạch' - Alicia Vikander: Ngôi sao sáng trên thảm đỏ Hollywood

Chia sẻ

Thời trang thảm đỏ của nữ diễn viên cho đợt quảng bá bộ phim “Cô gái Đan Mạch” đã góp phần không hề nhỏ khiến giới mộ điệu giờ đây buộc phải ghi nhớ cái tên Alicia Vikander trong mỗi lần xuất hiện.

Điều ít ai biết về nữ diễn viên Bắc Âu 27 tuổi đang gây sốt phòng vé này chính là lần hụt vai trong bộ phim Snow White and the Huntsman. Kể từ sau thất bại ấy, cô nàng quyết không dừng bước với cú hit cực lớn vào năm 2015 khi tham gia tận 8 bộ phim trên màn ảnh rộng.

Tham vọng tấn công Hollywood của nữ minh tinh giờ đây không chỉ được chuẩn bị thật kỹ lưỡng mà còn là bước đi đầy khôn ngoan và vô cùng chính xác.

Bên cạnh việc ghi dấu ấn với những vai diễn đa dạng ở cả dòng phim thương mại (The Man from U.N.C.L.E), lẫn dòng phim nghệ thuật (The Danish Girl), Alicia còn tỏa sáng ở lĩnh vực thời trang khi được Louis Vuitton tin tưởng và chọn làm gương mặt đại diện mới nhất cho thương hiệu. Không sở hữu chiều cao nổi bật cũng chẳng có vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa như các minh tinh khác, nhưng Alicia đang từng bước chứng tỏ cô có thể mê hoặc người khác thông qua lối diễn xuất tự nhiên, tự tin và ngoại hình đặc biệt với làn da ngăm, mái tóc xoăn cùng đôi mắt đầy thu hút.

Cùng nhìn ngắm lại 10 trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Alicia Vikander năm qua:

1452878742048_48178

Trong lần nhận giải Ngôi sao đang lên của năm tại LHP Quốc tế Palm Spring tổ chức tại Mỹ, cô đào xuất hiện trong bộ đầm hồng phấn chấm bi Polkadot của thương hiệu Erdem mùa Xuân 2015.

Ngày 5 tháng 1, Alicia diện bộ đầm LV trên thảm đỏ Lễ ra mắt Testament of Youth. Chiếc đầm lấy cảm hứng từ thập niên 70 với cotton trắng, kết hợp với vải nhún màu đen ở trước ngực làm điểm nhấn. Lựa chọn an toàn của người đẹp đã ghi điểm: đôi bốt cao bằng da lộn, có đế trong suốt mà LV sử dụng cho bộ sưu tập

Ngày 5 tháng 1, tại lễ ra mắt Testament of Youth, Alicia diện bộ đầm LV mang hơi thở thập niên 70 với cotton trắng và kết hợp với vải nhún màu đen ở trước ngực làm điểm nhấn. Cô nàng khéo léo lựa chọn kết hợp đôi bốt cao bằng da lộn, có đế trong suốt mà LV sử dụng cho lần xuất hiện này.

Alicia Vikander đài các trong bộ váy kaki màu xanh rêu có dây thắt lưng bằng da của thương hiệu LV trong bộ sưu tập Cruise 2016 tại buổi chiếu phim Sicario ở Cannes 2015.

Alicia Vikander đài các trong bộ váy kaki màu xanh rêu có dây thắt lưng bằng da của thương hiệu LV trong bộ sưu tập Cruise 2016 tại buổi chiếu phim Sicario ở Cannes 2015.

buổi chiếu phim Macbeth tại LHP Cannes hôm 23 tháng 5, Alicia thu hút ống kính phóng viên bằng vẻ quý phái mà Valentino đem đến cho cô. Bộ đầm nhung màu nhũ bạc nằm trong bộ sưu tập Couture 2015 có thể hơi quá dài so với chiều cao 1m66 của cô nàng, nhưng đôi bông tai của Boucheron đã giúp Alicia tỏa sáng

Hình ảnh tại buổi chiếu phim Macbeth tại LHP Cannes hôm 23 tháng 5 cho thấy sự tinh tế của Alicia khi diện đầm nhung màu nhũ bạc nằm trong bộ sưu tập Couture 2015 của nhà mốt Valentino kết hợp cùng đôi bông tai Boucheron đầy quí phái.

1452878736635_48176

Tại bữa tiệc kỉ niệm Comic-Con của tạp chí EW ngày 11 tháng 7, vẻ thanh lịch trong trang phục màu trắng từ nhà mốt Rosetta Getty mẫu Resort 2016 và đôi sandal màu đen của thương hiệu Proenza Schouler đã giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối!

1452878731613_48173

Trong một thiết kế của Victoria Beckham, Alicia gợi cảm hơn hẳn ở buổi ra mắt phim Man from U.N.C.L.E ngay chính quê nhà Thụy Điển của mình. Chiếc đầm đen đầy tinh tế này đã giúp Alicia khoe khéo làn da bánh mật, đồng thời che đi vòng một khiêm tốn. Cô nàng không quên lăng xê thương hiệu LV bằng chiếc ví cầm tay cùng tông.

1452878729767_48172

Đến với LHP Venice (Ý) cho lần giới thiệu bộ phim tranh giải Sư tử vàng - The Danish Girl, Alicia gây ấn tượng với mái tóc vấn lọn, lối trang điểm tông màu nude cùng bộ váy LV mang hơi thở của vương triều Tudor. Trông Alicia như bước ra từ chính bộ phim lịch sử mà cô đóng vai chính.

1452878728232_48171

Ngọt ngào và đầy mê hoặc, Alicia chọn đầm đen Louis Vuitton cầu kì với ba loại vải khác nhau: da thuộc, lụa satin và lụa crepe cùng mái tóc quăn lọn quí phái cho lần quảng bá The Danish Girl tại Mỹ.

1452878726389_48170

Xuất hiện tại Anh tham gia giải bình chọn Điện ảnh độc lập ngày 6 -12, cô đào nổi bật với trang phục đến từ thương hiệu LV danh tiếng. Slip dress đính kim cương, dây kéo bên hông khoe chân thon với sandal cùng tông và không có bất kì phù kiện nào, Alicia vẫn mang vẻ đẹp đầy mê hoặc.

Kể từ khi “ký dấu” với LV, Alicia liên tục diện trang phục của nhãn hàng này. Tại buổi công chiếu The Danish Girl tại London ngày 8-12, cô khoác lên đầm lụa với thân áo cúp ngực có họa tiết vui mắt

Kể từ cú bắt tay với nhà mốt LV, Alicia liên tục diện trang phục của nhãn hàng này. Tại buổi công chiếu The Danish Girl (London) ngày 8/12, cô khoác lên chiếc đầm lụa với thân áo cúp ngực có họa tiết vui mắt

Chia sẻ
Tin mới nhất