Thời trang

Cath Kidston ra mắt cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

23/08/2019, thương hiệu đến từ nước Anh – Cath Kidston chính thức mở cửa hàng thứ 2 cũng là CONCEPT STORE đầu tiên tại Việt Nam ở địa chỉ số 16 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, tp HCM.

Dưới sự quản lý và phân phối của Công Ty Tanachira Vietnam, một thành viên trực thuộc tập đoàn Tanachira Thailand - là một trong những tập đoàn phân phối và bán lẻ có tiếng ở khu vực Châu Á.

Với diện tích 70m2, cửa hàng đang trưng bày đầy đủ các bộ sưu tập Hè và Thu Đông 2019 từ phụ kiện như balo, túi xách, túi du lịch, ví… đến các sản phẩm trẻ em như balo, hộp bút, bình nước… hơn nữa cửa hàng lần này còn mang đến nhiều sản phẩm về phụ kiện cho nhà cửa như chén, dĩa, ly, khăn,…. Cửa hàng thứ 2 - Cath Kidtson Nguyễn Trãi sẽ đem đến sự trải nghiệm mới và đầy đủ hơn cho khách hàng về không gian mua sắm theo phong cách Modern Vintage.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham quan nước Anh bằng thông qua những họa tiết tiêu biểu của thương hiệu như: London view, London guards, Mimosa flower, Pembroke rose,… Mỗi sản phẩm của Cath Kidston là sự đầu tư, chỉnh chu của toàn thể các thành viên từ nhóm lên ý tưởng, phát triển sản phẩm, thiết kế, sản xuất, truyền thông và thương mại với mong muốn đem lại sản phẩm hữu dụng, đẹp mắt và mang màu sắc Anh Quốc.

Để chào mừng sự kiện này cũng như tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, Cath Kidston Vietnam gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

- Giảm 20% cho tất cả sản phẩm trong ngày 23/08/2019 và tặng voucher 200.000vnd cho hóa đơn mua hàng từ 1.000.000vnd
- Giảm 15% cho tất cả sản phẩm từ ngày 24/08/2019 - 2/09/2019 và tặng voucher 200.000vnd cho hóa đơn mua hàng từ 1.000.000vnd
- Tặng túi tote bag khi mua bất kì sản phẩm và check in tại cửa hàng Nguyễn Trãi.

Sự kiện khai trương cửa hàng chính thức Cath Kidston Vietnam được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/08/2019 tại 16 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, tp HCM.
Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/CathKidstonVietnam/ 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Hang Le
Cath Kidston Vietnam - Brand Manager
HP: 037.413.3276
Email: hang@tanachira.com.vn 

Về thương hiệu Cath Kidston

Được thành lập năm 1993 tại một vùng quê miền Tây nước Anh, Cat Kidston là thương hiệu phụ kiện, thời trang, đồ trẻ em, đồ dùng gia đình có tính ứng dụng cao. Các họa tiết, thiết kế của Cath Kidston mang đậm hơi thở của phong cách Modern Vintage, lấy cảm hứng từ những gì gần gũi nhất xung quanh thiên nhiên như hoa, lá, bầu trời, động vật…

Cath Kidston là thương hiệu quốc tế có mặt tại hơn 15 quốc gia với hơn 190 cửa hàng. Với hơn 25 năm hoạt động, Cath Kidston đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng bằng chính sản phẩm và dịch vụ của mình.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu, vui lòng truy cập: www.cathkidston.com

Danh sách cửa hàng:

- Cath Kidston Robins - Tầng 2, Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, tp HCM
- Cửa hàng Cath Kidston Nguyễn Trãi - 16 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, tp HCM
- Cửa hàng Cath Kidston Sài gòn Center - Lầu 4, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, tp HCM (mở cửa vào tháng 9/2019)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất