Thời trang

Burberry bán áo khoác lù xù như đuôi cá với giá gần 100 triệu VNĐ

Minh Minh
Chia sẻ

Cứ đến mùa đông, trang web bán hàng của Burberry lại đón nhận một lượng truy cập khổng lồ. Tưởng công cuộc mua áo năm nay cũng như bao năm khác, Burberry khiến khách hàng ‘ngã ngửa’ với mẫu áo mới lù xù như một đống chăn bông.

Cứ đến mùa đông, trang web bán hàng của Burberry lại đón nhận một lượng truy cập khổng lồ. Cũng chẳng có gì lạ khi mẫu áo khoác trần trám, áo khoác kaki dáng dài, áo phao của hãng luôn là lựa chọn số 1 trong nhiều năm qua.

Tưởng công cuộc mua áo năm nay cũng như bao năm khác, Burberry khiến khách hàng ‘ngã ngửa’ với mẫu áo mới lù xù như một đống chăn bông. Cửa hàng Nordstrom đang bán một chiếc áo khoác màu nâu của hãng Burberry, đính kèm một chiếc áo phao có thể tháo rời với giá $3790 (87,960,215 VNĐ). Theo trang web của Nordstrom, mảnh phao kia có thể mặc theo ba cách: gắn ở thắt lưng, gắn bên dưới áo khoác dạ hoặc khoác trùm lên như áo phao bình thường.

Tuy nhiên, khi gắn ở thắt lưng, phần áo phao trông rườm rà như một chiếc đuôi cá. Áo khoác mới của Burberry được làm bởi thành phần của nhiều loài động vật. Màu nâu sang trong của áo được làm từ lông lạc đà, phần phao đỏ được nhồi lông ngỗng, các nút trên áo được làm từ sừng trâu. Sự lựa chọn chất liệu của Burberry vấp phải nhiều sự phản đối từ người dùng không ủng hộ giết động vật.

Năm nay Burberry không phải là ‘đầu tàu’ duy nhất tung mẫu áo khoác có thiết kế khác thường. Rick Owens cũng cho lên kệ một chiếc áo khoác nhồi bông đồ sộ như vỏ ốc mượn hồn, trị giá $3440 (79,837,240 VNĐ).

Moncler thì bán áo khoác houndstooth trị giá $2845 (66,028,183 VNĐ) với cổ áo cao khổng lồ nhưng phần eo thì ngắn ngủn, chưa mặc đã thấy gió lùa. Tháng 12 năm 2018, thương hiệu này đã từng cho lên sóng một chiếc áo phao dài đến mắt cá chân, không có tay, thẳng tuột như một chiếc túi ngủ. Giá cho ‘con sâu đo’ này không rẻ chút nào: $3565 (82,738,303 VNĐ).

Vào tháng 2 năm 2019, Moncler cũng đăng nhá hàng lên instagram những mẫu áo phao lai váy bồng bềnh như bánh gato.

Hiện những chiếc áo này vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng, nhưng kết quả click vào giỏ hàng thì không khả quan chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất