Thời trang

Bắt trend nhanh nhạy phải như Soobin Hoàng Sơn: Một MV, ba phong cách thời trang cực thịnh

M.N
Chia sẻ

Chỉ trong MV mới ra mắt, Soobin Hoàng Sơn không chỉ khiến khán giả "đã tai" với âm nhạc cực chất, mà còn "đã mắt" với những bộ cánh thời thượng. Các chàng trai hoàn toàn có thể "học lỏm" cách mix đồ của nam ca sĩ để nổi bật.

Quay trở lại đường đua Vpop với MV mới nhất, Soobin Hoàng Sơn đã có bước chuyển mình khá thú vị cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang, với sự giúp đỡ của stylist hàng đầu Vbiz - Kelbin Lei.

Không còn chọn những kiểu trang phục đơn giản, an toàn, outfit của Soobin trong MV lần này xứng đáng nhận được được lời khen vì bám rất sát trend thế giới nhưng đồng thời cũng tạo cho Soobin một phong cách cá nhân rất khác biệt.

Xu hướng Matchy - Matchy

Mở đầu MV là bộ cánh all-white được phối layer rất tài tình và ấn tượng. Với cách chọn dáng trang phục phom rộng, Soobin đã tạo nên một hình ảnh rất phóng khoáng nhưng cũng rất hợp với dáng vóc của mình. Màu trắng luôn khiến người mặc trông đầy đặn hơn, thêm form rộng trendy nữa là đủ combo “ăn gian da thịt” tài tình cho nam ca sĩ. Và tất nhiên không thể thiếu được đôi giày đế thô - Balenciaga triple S cùng tông đình đám.

Vẫn tiếp tục công thức đồng bộ matchy matchy, Soobin còn diện thêm hai bộ cánh khác tương tự trong MV. Đó là một bộ suit caro đỏ đi cùng giày matching hoạ tiết…

Và một bộ trang phục theo tông màu xám nhạt gần cuối MV.

Boxy Suit Jacket

Khác biệt với loạt nam thần luôn chọn các dáng suit cổ điển lịch lãm, Soobin mạnh dạn thử sức với kiểu boxy suit jacket với phần vai rộng có miếng đệm + dáng suông thoải mái.

Dạng vest này khá nguy hiểm, vì nếu không khéo chọn dáng quần phù hợp vì rất có thể nó sẽ tiễn người mặc về thẳng thập niên 80, trở nên già nua, cũ kỹ. Tuy nhiên với cách kết hợp cùng dáng quần skinny, Soobin đã tạo nên một tổng thể đối lập rất thú vị, hiện đại.

Họa tiết sọc thẳng - vertical stripes

Luôn nằm trong A-list của các fashionista, sọc thẳng luôn được cho là “nịnh dáng” lại không bao giờ lỗi mốt. Dường như hiểu rõ quy tắc này nên Soobin đã không ngần ngại chọn bộ suit kết hợp cả 2 loại sọc thẳng bản to/ nhỏ khác nhau một cách nhuần nhuyễn.

Đây cũng là một gợi ý của chàng ca sĩ điển trai mà các bạn nam có thể học hỏi, nếu đang tìm cho mình một loại trang phục họa tiết. Không cầu kỳ, tạo cho người mặc sự nam tính cùng khả năng tăng chiều cao “thần thánh”. Trang phục sọc thẳng xứng đáng là một trong những item nên có trong tủ quần áo của bất kỳ ai.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất