Đẹp

Bắt cặp hoàn hảo của son môi và trang phục

Chia sẻ

Son môi "vật bất ly thân" của mỗi bạn gái, tuy nhiên những lần tô màu son lệch tông với trang phục mặc khiến bạn gái kém duyên.

Các bạn gái thường quan tâm nhiều đến cách phối đồ thời trang cùng với những phụ kiện đi kèm. Đôi khi, son môi lại là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh cho người phụ nữ. Son môi không đơn thuần như một đôi giày màu nude có thể bắt cặp với bất kỳ loại trang phục nào. 

Son môi biểu tượng cho nhan sắc của người phụ nữ. Nó giúp phái đẹp gợi cảm, tự tin hơn. Tuy nhiên, nhiều bạn gái mãi chạy theo xu hướng màu son mà lại quên sử dụng đúng cách.

Son hồng cho cô nàng nữ tính

Son hồng sinh ra để dành cho cô gái có nước da trắng, nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Các tông màu đào, mơ hay san hô đều khiến khuôn mặt sáng hơn, tràn sức sống. Đi kèm đó, những chiếc váy có gam màu sáng như hồng, trắng, pastel… luôn khiến các cô gái ngọt ngào hơn.

Bên cạnh đó, đối với màu son hồng đậm hay đỏ tươi thì bạn nên tìm đến những trang phục có một chút phá cách bởi điểm nhấn họa tiết có màu nổi bật, dễ thu hút. Gam màu trung tính hơi trầm một chút sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng luôn tìm kiếm sự mới lạ, thích mạo hiểm.

Son màu hồng tiện dụng cho cả cô nàng khi đi tiệc tùng, đi làm hay dạo chơi.

son hong (2)

Quỳnh Anh diện áo tông trầm càng tôn lên bờ mơi hồng đậm quyến rũ.

son hong

Vẻ đẹp dịu dàng của thần tiên tỷ tỷ Thu Thảo với son môi hồng khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

son moi (2)

Son đỏ quyến rũ

Một cô gái có đôi môi màu son đỏ có thể “đốn gục” bất kì anh chàng nào. Thoa son đỏ bạn nên chọn bộ đồ đơn giản nhưng phải tinh tế, sang trọng và kiểu cách. Màu sắc đi kèm có thể là gam màu cổ điển như đen, trắng hoặc những tông màu đơn sắc như nâu, đỏ, cam trầm cùng những họa tiết thêu ren, in hoa nổi hoặc xuyên thấu cũng là một gợi ý thú vị.

Nên nhớ, son đỏ rất tối kỵ với vải bóng hay trang phục có màu chói. Nếu bạn còn băn khoăn về màu son để đi dự tiệc, dạ hội hay những sự kiện quan trọng thì son đỏ là người bạn lý tưởng nhất giúp bạn tỏa sáng.

son đỏ

Hồ Ngọc Hà trung thành với lối trang điểm đậm khi tô màu son đỏ cam kết hợp hoàn hảo chiếc đầm dạ hội đuôi cá.

son moi (1)

Son màu cam hoàn hảo

Son màu cam phù hợp với mọi loại da từ da ngăm đen hay da trắng. Son màu cam là món quà kỳ diệu của phụ nữ bởi nó có sức hút thị giác với da ngăm đen và tạo nên sự tươi trẻ, căng tràn cho da trắng.

Với màu son này bạn nên chọn những trang phục có gam màu nhạt hoặc gam trầm như ghi, nâu, xanh navy… Ngoài ra, bạn có thể thử mặc những xu hướng đang thịnh hành hiện nay với những chất liệu như vải bò, ren để phát huy tối đa vẻ đẹp của màu son “thần thánh” này. 

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp nổi bật với cách trang điểm màu mắt đậm được chuốt mascara mảnh cùng son lì màu cam đỏ quyễn rũ.

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp nổi bật với cách trang điểm màu mắt đậm được chuốt mascara mảnh cùng son lì màu cam đỏ quyễn rũ.

son moi (3)

Một thỏi son đẹp không phải là thỏi son có màu mình yêu thích mà nó còn giúp bạn tôn lên thần thái của khuôn mặt cũng như làm “lu mờ” đi những khuyết điểm. Người dùng son đẹp là người biết cách kết đôi chúng với những bộ trang phục phù hợp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất