Thời trang

Áo nỉ 'đốn tim' giới trẻ Hàn ngày thu đông

Chia sẻ

Với chất liệu gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng giữ ấm, các kiểu áo nỉ đang là xu hướng được các tín đồ thời trang Hàn tích cực lăng xê trong những ngày sang đông này.

Vốn được xem là người bạn quen thuộc vào những ngày đông lạnh, năm nay, xu hướng áo nỉ đã quay trở lại với các chất liệu nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản hơn.

Áo nỉ được xem là khá dễ tính vì vừa phù hợp với nhiều phom dáng người, vừa có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đặc biệt đối với những cô nàng mũm mĩm, đây cũng là cơ hội để che khéo vòng eo bánh mì của mình nhưng vẫn đảm bảo hợp mốt.

Cách mix trang phục thường thấy nhất là áo nỉ kết hợp với áo sơ mi bên trong tạo thành phong cách layer, mix cùng quần skinny hoặc quần jeans giúp giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, với những ngày se lạnh như không khí ở Sài Gòn, các cô nàng có thể kết hợp với váy hoặc quần short, vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể nhưng cũng không khiến bộ trang phục trở nên nặng nề.

Ngoài ra, đừng quên những phụ kiện đang “làm mưa gió” năm nay để biến mình trở thành một fashionista đúng hiệu. Mũ beret hay sneaker phối tất cổ cao nổi bật sẽ là một gợi ý hay ho cho những cô nàng muốn tạo điểm nhấn trên bộ trang phục đơn giản của mình.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (2)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (17)

Áo nỉ xanh rêu với những họa tiết xinh xắn mix cùng chân váy lệch vạt và giày cao gót có thể phù hợp cho cả những cô nàng văn phòng.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (3)

Hoặc đơn giản bạn có thể kết hợp cùng chân váy ôm tạo thành một set đồ thanh lịch, trang nhã.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (14)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (15)

Phong cách tối giản với hai màu trắng - đen quen thuộc nhưng không hề đơn điệu.

Các áo nỉ in chữ theo phong cách cổ điển cũng được giới trẻ Hàn ưa chuộng bởi nó tạo nên phong cách năng động, khỏe khoắn. Các kiểu áo này thường được mix cùng sneaker, phù hợp với những cô nàng cá tính.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (7)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (9)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (6)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (8) So với những năm trước, các thiết kế áo nỉ của năm 2015 có phần đơn giản hơn, chủ yếu tập trung vào những màu sắc nổi bật thu hút ánh nhìn người đối diện.

Các màu sắc được xem là xu hướng năm nay như xanh rêu, xanh lá, vàng chanh, hồng pastel,… Ưu điểm của những gam màu này là giúp tạo nên vẻ tươi tắn cho các bạn gái, đặc biệt vào những ngày trời âm u ẩm ướt.  saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (4)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (5)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (12)

Sắc xanh lá cây phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (18)

Gam màu hồng khiến các cô nàng trở nên ngọt ngào đáng yêu hơn.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (16)

Để tạo sự khác biệt, cô nàng này đã mix cùng quần ống loe hợp mốt cùng túi hộp tiện dụng.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (10)

Áo nỉ với dòng chữ dập nổi là một điểm nhấn lạ mắt và thú vị.

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (11)

Các kiểu in hoạt hình ngộ nghĩnh giúp các cô nàng trở nên trẻ trung hơn.

Đối với những ngày đặc biệt lạnh giá, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo măng-tô bên ngoài, vừa giúp giữ ấm vừa vẫn đảm bảo được vẻ sành điệu, thời thượng. Mũ beret hay khăn quàng cổ cũng là một người bạn đồng hành đắc lực để các cô nàng tự tin xuống phố ngày đông.
saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (19) saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (1)

saostar - dahong - gioi tre Han - ao ni (13)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất