Thời trang

7 lý do khiến đàn ông trở nên xấu xí

Chia sẻ

Cánh mày râu dù có điệu đà, chăm chút cho bản thân tới đâu thì cũng không thể "ăn diện" giống phụ nữ, họ quan tâm đến thời trang với mức vừa đủ và nhiều bộ đồ họ mặc thành "thảm họa".

Phong cách thời trang của nam giới không đa dạng và phong phú so với nữ, đôi khi họ chỉ mặc những gì cảm thấy thoải mái mà quên mất cần phải đẹp. Đa số mọi người đều có suy nghĩ “ăn cho mình, mặc cho người”, đối với phái mạnh “ăn cho mình và mặc cho mình”, họ không cầu kỳ và thậm chí có phần không quan tâm. Cũng vì suy nghĩ đó, nhiều chàng trai dần đánh mất đi vẻ ngoài vốn dĩ bảnh bao của mình, bằng những lỗi trang phục khó hiểu.

Mặc áo sơ mi nhầu.

Bạn là người làm kinh doanh hay dân công sở thì không thể thiếu một chiếc áo sơ mi ngự trị trong tủ đồ. Nhiều lần thức dậy trễ, bạn sẽ chọn ngay chiếc áo nhìn thấy đầu tiên để diện cho buổi đi làm sao cho kịp giờ vì vậy chiếc áo nhăn nhầu sau khi giặt đôi khi khiến bạn cảm thấy tự ti, xấu hổ với đồng nghiệp.

dan ong (2)

Chiếc áo sơ mi phẳng phiu hay nhăn nhầu sẽ nói lên được sự thành đạt của một người đàn ông.

Mặc quần ngủ ra đường

Những chiếc quần ngủ rộng thùng thình khiến đàn ông trông lôi thôi và dễ bị hiểu lầm là một người vô gia cư. Cái gọi là “tiện thể” của nam giới được áp dụng dưới mọi hình thức và trang phục nằm trong số đó.

Ca sỹ Justin Bieber trông lùn hơn với chiếc quần ngủ rộng thùng thình.

Ca sỹ Justin Bieber lùn hơn với chiếc quần ngủ rộng thùng thình.

Không cạo râu thường xuyên

Có thể chàng trai của bạn theo đuổi phong cách bụi bặm hoặc lịch lãm, sang trọng thì phần râu vẫn cần được cạo sạch hay khiến chúng nhìn đẹp và có thẩm mỹ hơn khi được tỉa tót. Đàn ông trẻ trung khi được cạo râu thường xuyên.

Hary Potter già nua ở tuổi 25 với bộ râu quai nón xồm xoàm.

Harry Potter già nua ở tuổi 25 với bộ râu quai nón xồm xoàm.

Để tóc mọc lung tung

Tóc của nam giới mọc rất nhanh vì vậy bạn nên cắt tóc một lần/tháng để gương mặt nhìn sáng sủa. Mái tóc đẹp cũng là bí quyến khiến nam giới trở nên cuốn hút hơn.

'Hoàng tử 16 tuổi' Lucky Blue Smith kém cuốn hút với mái tóc dài không vào nếp.

'Hoàng tử 16 tuổi' Lucky Blue Smith kém cuốn hút với mái tóc dài không vào nếp.

Ống quần bị vướng trong tất

Đó là sự cẩu thả của những người đàn ông mà ta thấy rất thường xuyên, điều đó làm ta bật cười và có cái nhìn không thiện cảm. Nhất là đối với những anh chàng đi phỏng vấn hay buổi đầu tiên đi làm thì trường hợp đó khiến họ mất điểm trước nhà tuyển dụng cũng như đồng nghiệp.

dan ong (4)

Khi bạn mặc một chiếc quần âu hãy chú ý đến phần gấu quần đã được buông ra ngoài tất hay chưa trước khi bước ra khỏi nhà.

Tất trắng giày đen

Đây là quy tắc kết hợp thời trang sai lầm lớn nhất của đàn ông mà hầu như người nào cũng mắc phải. Tuy nhiên, thay vì chọn tất trắng thì hãy chọn những gam màu trung tính hoặc trầm như: đen, nâu hay xanh rêu là phù hợp hơn cả.

dan ong (9)

Cánh mày râu nên tránh xa sự kết hợp xấu xí của tất trắng giày đen.

Phụ kiện rườm rà

Đừng trang trí tất cả phụ kiện của bạn lên trên một bộ trang phục. Như vậy sẽ chỉ khiến bạn trông vô cùng rườm rà và kệch cỡm trong mắt mọi người. Không những thế, quá nhiều phụ kiện khó có thể giúp người khác nhận biết được cá tính, phong cách thực sự của bạn là gì.

Dù là những chi tiết nhỏ thôi, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hiệu quả mà nó mang lại đấy.

Dù là những phụ kiện thời trang nhỏ nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hiệu quả mà nó mang lại thay vì tham lam đeo hết chúng lên người.

Chia sẻ
Tin mới nhất