Thời trang

2017 rồi! Ngọc Trinh, Minh Tú nên cất những bộ cánh này vào tủ…

Đạt Phi
Chia sẻ

Biết rằng các ngôi sao Vbiz có lợi thế vóc dang nên mặc gì cũng đẹp, thế nhưng đôi lúc họ lại để mất điểm vì vô tình diện những items "lỗi nhịp xu hướng".

Thời trang luôn là một vòng xoay chuyển liên tục. Mới hôm nay có thể chiếc áo bạn vừa mua đang nằm trong top những items đáng săn lùng nhất. Thế nhưng, món đồ từng khiến bạn phải “mất ăn mất ngủ”, canh sale trên mạng hay đứng xếp hàng mấy giờ liền để có cơ hội sở hữu, thì nay chỉ còn nên nằm dưới đáy tủ vì lỗi mốt.

Trong năm vừa qua, có những xu hướng từng tạo ra cơn sốt mạnh mẽ, khiến sao Việt đến tín đồ thời trang đua nhau sắm sửa. Nhưng sớm thôi, mọi thứ sẽ trở nên lạc hậu. Hãy cùng Saostar điểm danh loạt phong cách đang khiến các sao mê mẩn nhưng bị đánh giá là lỗi thời nhé!

Áo corset nịt ngực

Từng bị xem như món nội y khắc nghiệt thời trung cổ, nhưng đến nay kiểu áo này đã trở thành một trang phục ưa thích giúp tôn lên số đo ba vòng hoàn hảo của các người đẹp. Ngọc Trinh là một ví dụ điển hình khi chưng diện thiết kế đầm xẻ phối áo corset khoe làn da trắng sứ cùng vóc dáng hoàn hảo.

Minh Tú - vị huấn luyện viên nóng bỏng của chương trình Gương mặt Thương hiệu cũng trót mê mẩn loại trang phục quyến rũ này. Thế nhưng, có lẽ người đẹp nên tìm kiếm một món đồ khác để thể hiện sự sexy nếu không muốn bị đánh giá là “chậm nhịp xu hướng”.

Đáng buồn nhất là nữ diễn viên Khả Như, chắc vì trót yêu thích những đường cong hoàn hảo mà loại trang phục này tạo ra nên cô đã nhanh chóng tậu liền một chiếc cho mình. Tiếc thay, nếu tiếp tục ứng dụng kiểu mốt này, chẳng mấy chốc, nữ biên kịch “Hạt giống tâm hồn” sẽ sớm trở nên lạc hậu, lỗi mốt mất thôi!

Quần skinny Jeans 

Vốn là một items được nhiều tín đồ ưa thích vì dễ phối và tôn vóc dáng. Thế nhưng, với xu hướng thoải mái, năng động sắp tới thì việc bị bó buộc mình trong một chiếc quần ôm bó sát không còn là điều các tín đồ thời trang đánh giá cao. Như bộ trang phục Tóc Tiên đang diện, cả áo và quần quá ôm khiến giọng ca “Ngày mai” trông ngộp thở, chưa kể đến kiểu tóc cùng phụ kiện không hợp nhau gây rối mắt người nhìn.

Lan Khuê khoe trọn đôi chân dài trong kiểu phối chuyển tông màu này. Phải công nhận nàng “Meow” trông rất đẹp với dáng quần skinny ôm sát. Tuy nhiên, hãy bắt nhịp xu hướng và sắm sửa cho mình một kiểu quần thoải mái hơn đi nào!

Chiếc quần lạc mốt này có lẽ không phù hợp với “mẹ chồng” khi cô diện nó ra một bãi biển. Kính mắt vàng, áo họa tiết chim hoa thì rất sôi động hợp xu hướng, nhưng xét về cuối cùng lại hoàn toàn không phù hợp với kiểu quần bó ôm chặt!

Phong cách đồ ngủ (sleep wear)

Tóc Tiên là một trường hợp rất say mê kiểu dáng váy ngủ này, bất chấp kiểu dáng dài thượt có phù hợp với vóc dáng, chiều cao của mình hay không.

Cô mê đắm đến mức tậu cho mình nhiều chiếc váy theo phong cách này, chỉ khác nhau tí chút về cúp ngực, màu sắc hay độ dài váy. Nữ ca sĩ nên xem xét chọn cho mình một kiểu trang phục ưa thích khác ngay nếu không muốn bị đánh giá là “chệch nhịp xu hướng”.

MC Phương Mai cũng rất yêu thích những thiết kế form suông.Tuy nhiên việc khoe vòng một như thế này cũng ít nhiều gây nên cảm giác phản cảm. Không chỉ cất chiếc đầm ngủ vào tủ, mà nàng siêu mẫu cũng nên bỏ luôn chuỗi ngọc trai lạc mốt.

Những đôi giày cao gót đế nhọn

Không gì thể hiện nét nữ tính, sắc sảo tốt hơn những đôi giày cao gót, thế nhưng có lẽ Ngọc Trinh phải sớm tìm cho mình những thiết kế kiểu khác vì xu hướng hiện giờ đang là những đôi giày gót to, vuông hoặc kiểu dáng đơn giản, thoải mái.

Đến cả “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo cùng nên cất đôi giày Manolo Blahnik đắt giá và lựa chọn cho mình một thiết kế mới, hợp thời hơn.

Không ai có thể phủ nhận vẻ quyến rũ cùng sức hút “gây thương nhớ” của hoa hậu Phạm Hương. Nhưng nếu cứ tiếp tục sử dụng đôi giày này, sớm hay muộn người đẹp cũng sẽ bị liệt vào danh sách sao mặc xấu.

Giày sneaker đơn giản, một màu

Những đôi sneaker đơn giản, một màu luôn là items được nhiều tín đồ thời trang hay các sao ưa chuộng vì độ tiện dụng cùng khả năng mix, match đa dạng của nó. Thế nhưng, sắp tới món phụ kiện này sẽ phải nhường chỗ cho các đôi giày thể thao với họa tiết cầu kì, màu sắc. Ngọc Trinh nên tìm hiểu và cập nhật thêm xu hướng, bởi tất cả những trang phục cô đang diện: từ kiểu áo thun khá “quê” đến chân váy ôm cắt xẻ quá mức và cuối cùng là đôi giày trơn đều đang bị liệt vào danh sách những xu hướng qua thời.

Yến Nhi cũng nên tìm cho mình một đôi giày khác màu sắc vui mắt hơn thay cho kiểu giày được dự báo sắp cũ này!

Tuy là nam giới, nhưng với cương vị một người nổi tiếng, luôn được khán giả quan tâm chuyện ăn, mặc thì Soobin cũng nên sắm sửa cho mình một đôi giày hợp mốt.

Đầm, váy peplum

Tính đến thời điểm hiện tại, kiểu dáng peplum đã là câu chuyện thuộc về dĩ vãng. Thế nên dù chiếc váy rất đẹp và làm tôn lên sắc vóc của Đặng Thu Thảo, nhưng người đẹp nên tạm cất vào tủ và thay bằng những gì đúng mốt hơn.

Lan Khuê cũng là một trường hợp nên tìm một kiểu trang phục khác thay thế dáng áo sắp lỗi thời này. Nếu muốn tìm kiếm những items vừa tạo volume trang phục, vừa giúp tăng độ nữ tính, HLV The Face có thể tìm hiểu những kiểu áo tay phồng.

Vẻ ngoài dịu dàng, nền nã trong thời gian gần đây giúp Hoàng Thùy dễ dàng thử nghiệm tất cả những loại trang phục nữ tính. Tuy nhiên, chân dài quê Thanh Hóa nên chú ý cập nhật gout thẩm mỹ thường xuyên để không phải tự đưa mình vào những trường hợp lạc mốt!

Quần jeans boyfriend

Là một items gây bão suốt hơn 2 năm vừa qua, thế nhưng đã đến lúc boyfriend jeans nên tạm nhường chỗ cho một phong cách thời trang khác. Dù diện đẹp đến đâu, người hâm mộ cũng phải lắc đầu tiếc thay cho cách bắt nhịp thời trang chậm nhịp của nàng siêu mẫu.

Trà Ngọc Hằng cũng là một trường hợp “diện đẹp” mẫu quần jeans. Nhưng nếu chọn outfit này, cô nàng nên thay thế bằng các kiểu quần ống loe, cổ điển thì sẽ được cộng điểm tuyệt đối.

Tăng Thanh Hà lại là một trường hợp đáng tiếc khác. Có lẽ từ khi quyết định rời xa giới showbiz, “ngọc nữ” làng điện ảnh cũng bỏ quên việc cập nhật xu hướng cho gout thời trang của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất