Thời trang

14 cách phối đồ lấy cảm hứng từ nhân vật Disney mà không hề lố

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn hoàn toàn có thể mặc những bộ quần áo lấy cảm hứng từ nhân vật giả tưởng để dạo phố mà không lo bị săm soi. Chỉ cần một chiếc áo polo, quần chinos, mũ và giày cao cổ là bạn đã có một cây outfit đậm nét Peter Pan rồi đó.

Trang phục của thế giới Disney sẽ không còn quá trẻ con nếu bạn biết kết hợp một cách hài hòa. Bạn hoàn toàn có thể mặc những bộ quần áo lấy cảm hứng từ nhân vật giả tưởng để dạo phố mà không lo bị săm soi. Chỉ cần một chiếc áo polo, quần chinos, mũ và giày cao cổ là bạn đã có một cây outfit đậm nét Peter Pan rồi đó.

1. Simba và Nala trong Lion King

Nala và Simba chắc chắn sẽ là trang phục dễ thương nhất khi bạn đi chơi với đứa bạn thân. Hãy cosplay bộ đôi hoàng gia với áo phông họa tiết và một chiếc váy chấm bi ngộ nghĩnh. Váy Polka-Dot Midi Skirt có bán trên trang Lulus với giá 2,114,431 VNĐ còn áo phông sư tử Graphic T-Shirt có trên Amazon với giá 441,242 VNĐ/ 1 chiếc.

2. Rapunzel trong Tangled

Nếu bạn yêu thích công chúa tóc dài Rapunzel nhưng lại có gu thời trang cá tính, hãy thử set đồ kim loại như cô bạn tóc vàng này. Điểm nhấn quan trọng nhất trong tạo hình của Rapunzel là mái tóc được tết cẩn thận rồi đính hoa lên trên. Quần short Metalic Shorts được bán trên Amazon với giá 394,771 VNĐ/ 1 chiếc. Cặp tóc Flower Hair Pins bán ở Etsy với giá 669,182 VNĐ/ 1 set.

3. Tinker Bell trong Peter Pan

Màu xanh neon không dễ mặc nhưng nếu bạn dùng để cosplay Tinker Bell thì chẳng ai thắc mắc cả. Bạn có thể mua đôi cánh Fairy Wings BINGCHERIDESIGNS với giá 232,355 VNĐ và quả bông đính vào giày giá 127,795 VNĐ.

4. Elsa trong Frozen

Váy xanh da trời là item đơn giản mà cô gái nào cũng có thể mua được. Nếu muốn biến chiếc váy đơn điệu đó thành tạo hình Elsa, bạn hãy mua một chiếc bờm Knot Headband 650,594 VNĐ và ruy băng Snowflake Ribbon 5THSTREETSTUDIO 174,266 VNĐ/ 1 cuộn để làm thắt lưng.

5. Gấu Pooh trong The Many Adventures of Winnie the Pooh

Nếu muốn trở thành một chú gấu đáng yêu thì bạn cũng phải chuẩn bị một bộ trang phục dễ thương không kém. Gấu Pooh là một nhân vật có tạo hình rất dễ bắt chước. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo đỏ cùng chân váy, yếm màu vàng là được. Trên Amazon hiện có bán một bộ jumpsuit xinh xắn Suspenders Jumpsuit AXCHONGERY với giá 208,887 VNĐ.

6. Vịt Daisy trong Mickey Mouse’s Club House

Cô nàng Daisy có phong cách trang điểm cực kỳ sang trọng, cùng gu thời trang đậm chất quý tộc với mũ nồi, áo cánh tuyệt đẹp và váy ren. Bạn có thể một mua chiếc áo thần tiên từ trang Revolve, sản phẩm Smith Top AMANDA UPRICHARD giá 2,346,786 VNĐ, mũ Du Jour Beret trên Free People giá 650,594 VNĐ, chân váy Pencil Skirt KATIEWENS trên Amazon 534,184 VNĐ, túi Shoulder Bag KARACTERMANIA giá 257,682 VNĐ.

7. Peter Pan trong Peter Pan

Nếu bạn ghét làm người lớn, nhân vật Disney cổ điển này chính là nguồn cảm hứng bất tận. Muốn hóa thân thành Peter bạn cần chuẩn bị áo polo, quần chinos, mũ và giày cao cổ. Chiếc mũ họa sĩ VFrench Beret VEGANASKIDA có giá 697,065 VNĐ.

8. Lilo trong Lilo and Stitch

Bạn không cần phải tìm đỏ mắt để có quần áo giống Lilo bởi trang Redbubble đang bán chiếc váy A-Line Dress KLD giá 1,079,289 VNĐ. Còn chiếc túi bông Crossbody Mini Bag DIS có sẵn trên Amazon với giá 464,478 VNĐ.

9. Belle trong Beauty and the Beast

Chỉ cần một chiếc váy vàng và một phụ kiện đeo trên trên tóc hình hoa hồng là bạn đã trở thành công chúa Belle. Các nàng cầu kỳ có thể sắm thêm một đôi khuyên tai hoa hồng Stud Earrings của OSCAR DE LA RENTA với giá 5,111,810 VNĐ.

10. Jasmine trong Aladdin

Điểm đặc trưng của công chúa Jasmine là quần áo màu xanh và mái tóc dày được buộc lại. Bạn có thể biến tấu một chút thành kiểu buộc đuôi gà bong bóng và cầm chiếc ví Crossbody Clutch MARY FRANCES 2,788,260 VNĐ.

11. Mickey Mouse trong Mickey Mouse’s Club House

Bạn có thể dễ dàng tái hiện hình ảnh biểu tượng của Disney với quần short màu đỏ, áo sơ mi trắng và áo blazer đen. Theo đúng nguyên tác, Mickey đi giày vàng nhưng bạn có thể thay thế bằng giày trắng của Shoreline Sneaker CONVERSE 1,161,775 VNĐ để bộ trang phục hài hòa hơn.

12. Rey trong Star Wars: The Force Awakens

Đối với những người không ‘hợp vía’ những nàng công chúa bánh bèo, bạn hãy chuẩn bị một chiếc váy màu kem, giày cao cổ, thắt lưng da và dây thun để búi tóc. Cô nàng Rey chính là hình mẫu nữ tính nhưng vô cùng mạnh mẽ cho bạn. Trên trang web của BOOHOO hiện đang có sẵn một mẫu váy xẻ đa năng Shirt Dress giá 348,533 VNĐ.

13. Hoàng tử Bạch Mã trong Cinderella

Bạn không thể mặc một bộ quân phục hoành tráng như hoàng tử nhưng một chiếc áo crop top màu bè và quần cạp cao màu đỏ hoàn toàn nằm trong tầm tay. Quần Skinny Pants LOVERS + FRIENDS trên trang Revolve được bán với giá 1,858,840 VNĐ.

14. Cinderella (Lọ Lem) trong Cinderella

Có một sự thần kỳ không hề nhẹ là ngày nay chúng ta thật sự có các mẫu giày trong suốt nên bạn có thể hóa thân thành nàng Lọ Lem một cách chân thực. Vì bạn phải đi học, đi làm, dạo phố, một chiếc áo hở vai màu xanh nhạt và quần jeans rách sẽ vừa tiện lợi, vừa đúng tinh thần của nàng Lọ Lem.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất