Thời trang

10 trend thời trang quần jeans làm mưa làm gió trên đường phố New York

Minh Minh
Chia sẻ

Quần áo jeans chưa bao giờ lỗi mốt, có chăng chỉ là sự thay đổi về kiểu dáng và màu sắc. Năm nay quần jeans màu đen đặc biệt được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Đã qua rồi thời skinny jeans làm mưa làm gió. Năm 2019, các cô gái sẽ có nhiều lựa chọn phối đồ hơn khi sử dụng chất liệu jeans.

Thời tiết bắt đầu trở lạnh cũng là lúc cơn bão quần jeans đổ bộ xuống đường phố. Quần áo jeans chưa bao giờ lỗi mốt, có chăng chỉ là sự thay đổi về kiểu dáng và màu sắc. Năm nay quần jeans màu đen đặc biệt được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Đã qua rồi thời skinny jeans làm mưa làm gió. Năm 2019, các cô gái sẽ có nhiều lựa chọn phối đồ hơn khi sử dụng chất liệu jeans.

1. Nếu bạn có một chiếc quần jeans rách sần sùi, hãy chọn một chiếc áo khoác dáng dài để kéo lại sự sang trọng.

2. Năm nay, ngọc trai không chỉ là nữ hoàng trên các loại phụ kiện mà còn lấn sân sang quần jeans. Kiểu quần này rất kén người mặc, bạn chỉ nên thử nếu có đôi chân thon thả và chiều cao kha khá. Để kết hợp với quần jeans đính ngọc trai, bạn nên sử dụng túi xách, giày, mũ, kính, áo…cùng một màu (tốt nhất là màu đen) để không bị phô trương quá đà.

3. Quần xẻ gấu sau mười năm vắng bóng đã quyết định trở lại vào năm 2019. Chỉ cần sắm thêm một chiếc áo phông và dép xăng đan là bạn đã có một cây thời trang ‘chất phát ngất’ để dạo phố.

4. Không phải ai cũng là fan của quần jeans ống rộng, nhưng kiểu quần này mang đến nhiều lợi thế hơn bạn nghĩ. Lisa (Blackpink) rất chuộng các kiểu quần ống rộng, mặc cùng áo crop top để ăn gian chiều cao.

5. Quần jeans vốn đã mang vẻ đẹp sắc sảo, nhưng nếu bạn muốn cá tính hơn một chút, hãy thử dáng quần có kèm một chiếc khóa dài từ hông. Kết hợp thêm áo khoác da và mũ nồi, bạn đã sẵn sàng để sải bước trên đường phố New York.

6. Quần jeans màu đen hoàn toàn đương nhiên sẽ đem lại hiệu ứng thon gọn cho đôi chân người mặc. Vì item này khá đơn giản, bạn nên kết hợp với túi xách hoặc áo sắc màu một chút.

7. Nếu các kiểu tóc, kiểu giày, kiểu áo những năm 90s đang ầm ầm trở lại 2019 thì chẳng có lý do gì quần jeans cạp cao lại kém cạnh. Kiểu quần jeans có màu hơi mài, xắn gấu và cạp cao chính xác là item hô biến bạn thành cô nàng cổ điển. Từ năm 2018, mốt sơ vi bên có bên không đột nhiên trở nên rầm rộ nhờ các idol xứ Hàn. Bạn cũng có thể sơ vin lửng lơ thế này để cây thời trang không bị cứng nhắc.

8. Chắc chắn kiểu quần jeans có màu chỉ tương phản sẽ lọt vào mắt xanh của những cô nàng cá tính. Áo hoodie và giày thể thao là bạn thân của dáng quần này.

9. Chỉ thêm một hàng khuy mà chiếc quần jeans đơn giản của bạn trông đẳng cấp hơn gấp bội.

10. Nói không với quần skinny và baggy, vậy thì chỉ còn quần ống suông cho bạn. Khi mặc quần ống suông, bạn nên chọn dáng cạp cao kết hợp cùng các loại giày có đế 5 cm trở lên để đôi chân không bị thu ngắn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất