Thời trang

10 cái tên sành mốt đình đám nhất thế giới, bạn nhất định phải 'để mắt'

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh việc theo dõi các xu hướng mới nhất được các nhà mốt cập nhật liên tục trên sàn diễn thời trang, thì phong cách ăn mặc, gout thẩm mỹ khác biệt của những cái tên sau đây cũng khiến nhiều fashionista trên thế giới "điên đảo".

Mỗi năm, bên cạnh những xu hướng liên tục được cập nhật trên sàn diễn thời trang quốc tế thì các tín đồ thời trang cũng thường xuyên tìm kiếm cảm hứng, cách phối trang phục từ những “cái tên” cộm cán trong làng thời trang thế giới. Đó có thể là biên tập viên, các ngôi sao trong làng giải trí hay đơn giản là blogger thời trang được nhiều tín đồ công nhận. Điểm chung của họ đều là gu thời trang cực kì cá tính, cách ăn mặc khác biệt, ngẫu hứng nhưng hoàn toàn phù hợp.

Tín đồ street style của năm - Yasmin Sewell

Luôn xuất hiện với street style ấn tượng, Yasmin Sewell là cái tên được nhiều tín đồ thời trang liên tục dõi theo bởi gu thời trang phá cách. Chẳng bao giờ ngần ngại kết hợp những thứ từ quần áo đến phụ kiện chẳng liên quan đến nhau, nhưng bao giờ Yasmin cũng tạo ra được tổng thể hài hòa.

Đơn cử như cách mix áo quây vàng cùng chiếc váy họa tiết phía trong, khoác ngoài bằng áo măng tô màu xám nhẹ. Hoàn toàn ngẫu hứng, nhưng vẫn có sự tính toán trong cách lựa chọn sắc vàng tươi của áo quây đi cùng gam màu da của chiếc váy phía trong. Bên cạnh đó, không thể không kể đến đôi boots nhung cùng mắt kính chuồn chuồn cũng góp phần khiến tổng thể trang phục trở nên vô cùng nổi bật.

Ngôi sao có street style đáng ngưỡng mộ - Rosie Huntington-Whiteley

Bên cạnh việc sở hữu vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu, bóng hồng nước Anh còn được nhiều người nhận định là một trong những ngôi sao có gout thời trang tinh tế đáng ngưỡng mộ.

Thiên thần Victoria's Secret ưa chuộng phong cách ăn mặc đơn giản, chỉ dùng những items basic như áo thun, quần jeans hay quần da ôm, nhưng cách phối đồ hợp xu hướng cũng như không quá cầu kỳ khiến người đẹp sinh năm 1987 được lòng của những tín đồ thời trang theo đuổi phong cách thanh lịch.

Tín đồ thời trang mới nổi - Anaa Saber

Chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng Anaa Saber đã được nhiều người nhận định là có phong cách ăn mặc thời thượng, khá ổn định.

Trang cá nhân của cô nàng có hơn 13,7 nghìn lượt follows. Không hề cầu kì, khoa trương trong cách ăn diện, Anaa Saber thường lựa chọn những items cơ bản như áo khoác jeans, quần kaki để làm nổi bật lên tính cách bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng liên tục cập nhật những món phụ kiện hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp.

Set đồ đơn giản với hai tông màu đen trắng được nâng tầm lên rất nhiều khi được phối với đôi giày hoa nổi bật.

Người tiên phong, dẫn đầu xu hướng - Jan Quammie

Là một trong những người tiên phong, bắt mốt nhanh nhạy, Jan Quammie khiến giới mộ điệu ngưỡng mộ khi liên tục thử nghiệm những phong cách ăn mặc mới nhất trên các sàn diễn thời trang.

Áo khoác plastic, xu hướng thời thượng của năm 2018 nhanh chóng được Jan Quammie ứng dụng. Với gu thời trang ấn tượng cùng khiếu thẩm mỹ tinh tế, cô nàng phối chiếc áo khoác có phần “khó nhằn” cùng với sơ mi và chân váy hoa gam màu lạnh. Ngoài ra, đôi sneaker đơn giản của Gucci cũng góp phần giúp bộ cánh không bị “làm quá”.

Với 13,8 ngàn lượt follows, Jan Quammie đã và đang trở thành một trong những fashion ikon được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi cách phối đồ hiện đại, đôi lúc có phần lạ mắt nhưng tựu trung vẫn luôn luôn nổi bật.

Street style đẹp nhất trong các tuần lễ thời trang - Margaret Zhang

Là một tín đồ thời trang người Châu Á, Margaret Zhang gây ấn tượng bởi cách ăn mặc nổi bật nhưng không hề “làm quá”. Thường xuyên được các nhiếp ảnh gia chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang, Margaret Zhang luôn thu hút bởi hình tượng cá nhân được xây dựng qua cách phối trang phục theo dạng layer cực thông minh mà vẫn dễ dàng ứng dụng, học hỏi.

Bí quyết của cô nàng có 915 ngàn lượt follows trên mạng xã hội là phối hợp các trang phục màu sắc, cá tính cùng các items mang gam màu trung tính nhằm tránh “làm quá”.

Margaret Zhang cũng là một tín đồ thời trang được đánh giá cao bởi gout thời trang đa dạng, khi thì trẻ trung, cá tính, lúc lại vô cùng thanh lịch, cổ điển.

Người phối phụ kiện đẹp nhất - Kate Foley

Cách nhấn nhá phụ kiện thông minh khiến Kate Foley trở thành một trong những cái tên được đánh giá là có cách ăn mặc, sử dụng phụ kiện trong trang phục vô cùng tinh tế. Được biết, cô cũng liên tục được tiếp xúc với thời trang khi hiện đang nắm giữ một vị trí khá quan trọng trong một công ty về người mẫu.

Nhìn vào set đồ của Kate Foley, có thể dễ dàng nhận thấy tại sao nhiều người gọi cô là tín đồ “chơi” phụ kiện, không quá tập trung vào hàng hiệu, nhưng những món phụ kiện mà cô dùng luôn tạo nên điểm nhấn đắt giá trong trang phục. Thậm chí, ngay cả cách đóng, mở chiếc túi cầm tay cũng được cô suy nghĩ sao cho hợp nhất.

Từ cá tính đến thanh lịch, Kate Foley đều dễ dàng biến hóa đa dạng, đó cũng là lí do trang mạng xã hội của cô nhận được hơn 75,3 ngàn lượt theo dõi từ những người yêu thời trang trên thế giới.

Ngôi sao mạng xã hội - Aimee Song

Không thể không nhắc đến Aimee Song, một trong những người trẻ tuổi có sức lan tỏa, 'truyền cảm hứng” thời trang đến với mọi tín đồ trên toàn thế giới. Với gout thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật, Aimee Song được hơn 4,7 triệu bạn trẻ theo dõi, yêu thích các bức ảnh của cô trên trang cá nhân.

Ngoài ra, tạp chí Forbes cũng đánh giá Aimee là 1 trong 30 người trẻ thành công nhất trước lứa tuổi 30. Bên cạnh đó, cô cũng có một Vlog cá nhân, một trang Youtube chia sẻ bí quyết làm đẹp và ăn mặc.

Phong cách thời trang của Aimee Song cũng rất đa dạng, biến đổi vô cùng linh hoạt. từ đơn giản với áo thun, quần jeans đến năng động, các tính theo cách mix layer màu sắc. Dù theo đuổi phong cách nào, Aimee Song vẫn luôn đẹp và nổi bật.

Street style cặp đôi đẹp nhất - Giotto Calendoli và Patricia Manfield

Là một trong những cặp đôi vô cùng nổi bật khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, Giotto Calendoli và Patricia Manfield được đánh giá là có gu ăn mặc ổn định, đa dạng và luôn luôn hợp xu hướng.

Bên cạnh đó, cách phối trang phục khéo léo khiến cả hai vượt qua khỏi suy nghĩ thông thường của nhiều người về cách diện đồ đôi. Không còn là hai bộ cánh giống nhau như đúc, Giotto Calendoli và Patricia Manfield lựa chọn cách phối nhấn nhá chi tiết, đơn cử như họa tiết sọc trên áo này.

Bên cạnh vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, Patricia còn là chủ nhân blog The Atelier, nằm trong mạng lưới của tạp chí NSS., một trang blog được rất nhiều tín đồ thời trang tìm đọc nhằm cập nhật tin tức, xu hướng. Điều đó cho thấy sự quan tâm của mọi người dành cho cặp đôi này nhiều đến mức nào.

Biên tập viên có gu ăn mặc cực ổn - Christine Centenera

Biên tập viên của Vogue tại Úc Christine Centenera được đánh giá là một trong những tín đồ thời trang có gu ăn mặc ổn định, vô cùng thời thượng. Cô thường xuyên lựa chọn phong cách sang trọng nhằm thể hiện bản thân.

Chắc nhiều người còn nhớ đôi boots cổ cao đã “làm mưa làm gió” từ cuối năm 2017 đến nay, một phần cũng nhờ vào sự lăng-xệ nhiệt tình của Christine Centenera.

Các trang phục cô diện thường mang gam màu đen, phối layer quyền lực nhưng được nhấn nhá bằng những phụ kiện nổi bật, đơn cử như đôi tất lưới ren này.

Hoặc các thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, toát lên nét sang trọng. Chính vì lẽ đó, cô cũng được Kim Kardashian tin tưởng lựa chọn làm stylist cá nhân.

Nhiếp ảnh thời trang Acielle của trang Style du Monde

Chắc có lẽ sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến những nhiếp ảnh gia, làm nhiệm vụ “cập nhật” hình ảnh street style bên lề của các sàn diễn thời trang đình đám. Các nhiếp ảnh gia cũng có một vị trí khá quan trọng vì họ là cầu nối giúp đem hình ảnh của các tín đồ thời trang đến với giới mộ điệu.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người phải thường xuyên cập nhật xu hướng, nhằm chọn lọc những bộ cánh mới nhất, phong cách nhất khi giới thiệu với khán giả. Trong đó, nhiếp ảnh gia Acielle của trang Style du Monde là một trong những người được đánh giá khá cao.

Gout thẩm mỹ tinh tế giúp cô nhanh chóng chọn lọc các bộ cánh thời thượng nhất giữa muôn vàn fashionista tham dự các tuần lễ thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng khi làm việc với một lúc cả 2 tờ báo uy tín: Vogue và New York Times.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất