Tử vi tuần này (từ 23/11 - 29/11)

Chia sẻ

Những điều mới mẻ đang đợi bạn ở tuần tiếp theo!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

- Màu sắc may mắn: Nâu đỏ

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Nên thận trọng trước mọi quyết định vì có thể nó sẽ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của bạn. Không nên qua vội vã, hãy thực hiện từng bước một, không được để tình cảm lấn án lý trí.

- Tình yêu: Thời gian qua bạn đã hơi lơ là nên gây ra những hiểu lầm cho đối phương chính vì thế hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ nhé. Các Bạch Dương độc thân dễ bị quyến rũ bởi vật chất trong tuần này, hãy cân nhắc kỹ càng xem đâu mới là thứ bạn cần.

- Mách nhỏ: Sức khỏe của Bạch Dương khá tốt, không có gì đáng lo ngại. Tiền tài cua bạn trong tuần này cũng khá may mắn. Bạn có thể tìm được một công việc ngoài giờ khá phù hợp, đồng nghĩa với việc thu nhập sẽ được tăng lên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

- Màu sắc may mắn: Xanh lá

- Chòm sao may mắn: Sư Tử

- Chòm sao khắc: Xử Nữ

2

- Sự nghiệp: Trong tuần này các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng khá tốt, khả năng giao tiếp của bạn cũng sẽ được nâng cao đáng kể. Bạn có thể vận dụng kỹ năng này để nâng cao lòng tin cũng như mỗi quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp. Một bộ phận Kim Ngưu sẽ có nguy cơ phải làm thêm vào cuối tuần.

- Tình yêu: Chuyện tình cảm của các Kim Ngưu trong tuần này có thể coi là khá thuận lợi. Theo thời gian mối quan hệ cũng sâu đậm hơn nên không cần nói quá nhiều mà vẫn có thể thấu hiểu được đối phương. Những Kim Ngưu độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ các đối tượng mới trong tuần này.

- Mách nhỏ: Tuần này khá bận rộn nên các Kim Ngưu cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Các mối quan hệ trong tuần này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

- Màu sắc may mắn: Hồng

- Chòm sao may mắn: Thiên Bình

 - Chòm sao khắc: Ma Kết

3

- Sự nghiệp: Vì tính cách thẳng thắn bộc trực bạn sẽ dễ có nguy cơ gặp phải những rắc rối không đáng có với đồng nghiệp xung quanh. Bạn cần khéo léo một chút để công việc được thuận lợi hơn.

- Tình yêu: Tình yêu của bạn tuần này sẽ có những chuyển biến khá tốt nhưng nửa cuối của tuần sẽ có những mâu thuẫn nho nhỏ, chỉ cần khéo léo giải quyết thì mọi chuyện sẽ qua thôi nhé. Những Song Tử độc thân nếu có ý định gật đầu với một ai cần chú ý nhé, nếu hai người ở hai thế giới khác nhau thì sớm muộn cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn mà thôi. Chính vì vây, tìm một người “môn đăng hộ đối” sẽ giúp cho hai bạn có nhiều điểm chung và dễ chia sẻ hơn trong tình yêu.

- Mách nhỏ: Những điều bạn ấp ủ sẽ dần dần được thực hiện trong tuần này. Những công việc đang dang dở hay chuyện tình cảm cũng sẽ chuyển biến khá tốt. Tài vận của đa phần các Song Tử trong tuần này không tồi, nhưng với những người làm trong lĩnh vực đầu tư cần chú ý có thất thu trong tuần này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

- Màu sắc may mắn: Bạc

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Sư Tử

4

- Sự nghiệp: Nếu giữ vững ngọn lửa và sự nỗ lực này, bạn nhất định sẽ gặt hái được thành công lớn. Nếu gặp những công việc khó hay không thuộc phạm vi hiểu biết, bạn cũng đừng dễ dàng bỏ cuộc, chi cần cố thêm một chút, bạn sẽ vượt qua.

- Tình yêu: Tình yêu của các Cự Giải trong tuần này có thể dùng từ “tuyệt vời” để diễn tả. Những người đang yêu sẽ có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào. Những Cự Giải độc thân cũng nhanh chóng tìm được một nửa hoàn hảo trong tuần này.

- Mách nhỏ: Bạn chỉ cần điểu chỉnh tốt cảm xúc của mình thì mọi việc sẽ không có gì đáng lo. Tiền tài và sự nghiệp của bạn cũng khá ổn định. Có thể sẽ gặp một vài đối thủ trong công việc và bạn cảm thấy có một chút không công bằng ở đây. Nhưng hãy bình tĩnh, bạn sẽ nhận được những thứ xứng đáng thuộc về bạn.

Sư Tử (32/7 - 22/8)

- Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

- Chòm sao may mắn: Xử Nữ

- Chòm sao khắc: Nhân Mã

5

- Sự nghiệp: Tuần này, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ đồng nghiệp và cấp trên giúp bạn vượt qua được khó khăn và trở ngại trong công việc. Đặc biệt những Sư Tử còn đang loay hoay tìm những công việc phù hợp với bản thân thì khả năng rất cao là bạn sẽ tìm được trong tuần này một công việc như ý với mức lương khá tốt.

- Tình yêu: Trong tình yêu bạn có sự kiên trì của bản thân. Những Sư Tử đã kết hôn có cuộc sống tình cảm khá êm đẹp. Bên cạnh những Sư Tử đơn thân sẽ xuất hiện một đối tượng khác giới có học thức, có văn hóa, nhưng do chênh lệch độ tuổi khá nhiều nên cơ hội cho hai người không được cao.

- Mách nhỏ: Bạn cần chú ý ăn nhiều rau quả xanh để giúp sơ thể thải độc, thanh lọc cơ thể sẽ giúp cơ thể nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Tuần này bạn cần chi tiêu một cách hợp lý, lên kế hoạch rõ ràng cho từng mục nếu không muốn bị cháy túi vào cuối tháng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

- Màu sắc may mắn: Đen

- Chòm sao may mắn: Song Tử

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

6

- Sự nghiệp: Tuần này khả năng học hỏi tiếp nhận thông tin kiến thức của bạn là rất cao, kết hợp với các kế hoạch công tác nên bạn khá bận rộn. Bạn khá tự tin vào bản thân nên bất luận là công việc gì cũng không thể làm khó được bạn. 

- Tình yêu: Dưới sự dẫn dắt của đối phương, bạn càng ngày càng trở nên trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn. Bạn không ngừng đổi mới và hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian này. Chính điều này giúp cho tình cảm của hai bạn mới mẻ và gắn bó hơn.

- Mách nhỏ: Tuần này bạn sẽ có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện của bạn khá là suôn sẻ. Họ không trực tiếp giúp bạn giải quyết vấn đề nhưng họ giúp bạn có một tinh thần tốt, tràn đầy năng lượng để làm việc. Tuy trong tuần khá bận rộn, nhưng yên tâm là bạn vẫn có thời gian để nghi ngơi. Hãy tận dụng thời gian để hâm nóng tình cảm cho đối phương bù đắp một tuần xa cách của hai bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

- Màu sắc may mắn: Đỏ

- Chòm sao may mắn: Bảo Bình

- Chòm sao khắc: Ma Kết

7

- Sự nghiệp: Công việc của bạn khá bận rộn và lộn xộn vào đầu tuần, nhưng dưới sự giúp sức của các đồng nghiệp chúng sẽ sớm đi vào quỹ đạo. Nhưng không gì may mắn bằng việc gặp được những đồng nghiệp tốt bụng, vì thế bạn cần trân trọng, tránh làm xích mích hay để xảy ra mâu thuẫn với họ.

- Tình yêu: Những cặp đôi Thiên Bình vẻ ngoài thì khá ổn định nhưng có vẻ như bên trong không hề như vậy. Không phải mâu thuẫn hay cãi cọ gì, chỉ đơn giản là các bạn đang dần mất đi cảm giác với đối phương. Điều này còn nguy hiểm hơn cả cãi vã, chính vì thế nếu không muốn cứ như vậy mà xa nhau thì hãy là người chủ động hâm nóng tình cảm nhé.

- Mách nhỏ: Vào nửa cuối của tuần bạn có khá nhiều thời gian rảnh để tụ tập ăn uống với bạn bè nên cần chú ý nếu không sẽ dễ mất kiểm soát cân nặng lắm nhé. Tuy nhận đuọc sự giúp đỡ từ bạn bè và đồng nghiệp nhưng đừng nên dựa dẫm vào họ. Họ sẽ không giúp bạn mãi được đâu!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

- Màu sắc may mắn: Xanh da trời

- Chòm sao may mắn: Song Ngư

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

8

- Sự nghiệp: Sự tự tin của bạn ở tuần trước có vẻ đã hụt đi nhiều. Tuần này bạn khá lười biếng, chi thực hiện công việc một cách miễn cưỡng. Có thể vì bạn không còn cảm hứng với công việc hoặc bạn có chút bất mãn với công việc của mình. Nếu có thể hãy thử sức ở lĩnh vực khác hoặc thay đổi môi trường để giúp bản thân lấy lại sự tự tin và hứng thú với công việc.

- Tình yêu: Tuần này bất luận là các Bọ Cap đang yêu hay độc thân đều chú ý ngăn chặn vận đào hoa tới gần nhé! Vì sao ư? Chúng có thể mang lại phiền phức hay phá hoại hạnh phúc của bạn đấy. Hãy chú ý quan sát và thận trọng trước khi bắt đầu một mối quan hệ vì có thể mục đích của họ không đơn giản chi là làm bạn đâu!

- Mách nhỏ: Tuần này bạn dễ bị căng thẳng đầu óc dẫn đến mệt mỏi, bên cạnh đó do thói quen ăn uống không hợp lý nên cần chú ý đến các bệnh về dạ dày hay thượng vị. Tiền tài của bạn không có gì quá đặc biệt trong tuần này. Thứ bạn cần để tâm là lấy lại sự tự tin cua bản thân, dồn tâm sức nhiều hơn cho công việc và chặn vận đào hoa của bản thân.

Nhân Mã (22/11 ~ 21/12)

- Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm

- Chòm sao may mắn: Thiên Bình

- Chòm sao khắc: Song Tử

9

- Sự nghiệp: Bạn sẽ phải đưa một vài quyết định quan trọng chính vì thế cần phải suy nghĩ thật kỹ nếu không muốn phải hối hận. Không nên để những ý kiến bên ngoài làm ảnh hưởng. bạn cần quyết đoán hơn và tin vào bản thân. Một vài Nhân Mã sẽ có cơ hội thay đổi công việc trong tuần này.

- Tình yêu: Những người đang yêu sẽ có một tuần khá sóng gió, dễ xảy ra chiến tranh với đối phương. Với tính cách phóng khoáng của mình các Nhân Mã làm cho một nửa của mình cảm thấy bất an và không được tin tưởng. Các Nhân Mã độc thân thì lại có thể hoàn toàn yên tâm vì tuần này có rất nhiều sự lựa chọn mới sẽ đến với bạn.

- Mách nhỏ: Bạn nhận được sự giúp đỡ khá nhiều từ những người xung quanh. Điểm đáng chú ý nhất tong tuần này của bạn là vấn đề tài chính. Tuy thu nhập khá ổn định nhưng rất có thể bạn gặp phải một vài trường hợp đặc biệt khiến bạn phải chi một khoản không hề nhỏ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

- Màu sắc may mắn: Xám

 - Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

10

- Sự nghiệp: Tuần này cũng vậy bạn vẫn giữ nguyên sự chăm chỉ, tận tâm tận sức với công việc. Nhưng bạn biết không? Cuối tuần là thời gian để nghỉ ngơi nên, nếu không nghĩ đến bản thân thì cũng nên nghĩ đến gia đình, vì họ xứng đáng nhận được sự quan tâm từ bạn.

- Tình yêu: Tuần này là cơ hội cuối cùng cho các bạn cứu vãn mối quan hệ của mình. Nếu bạn cứ tiếp tục lạnh lùng như vậy thì bạn sẽ sớm mất đi một nửa của mình. Không ai có thể ở mãi một chỗ để chờ đợi bạn đâu. Họ thực sự đã quá mệt mỏi rồi Ma Kết ạ.

- Mách nhỏ: Tuần này bạn sẽ phải dứt khoát trong chuyện tình cảm, tránh để tình trạng tồi tệ này kéo dài thêm. Đã đến lúc cho cả hai một cơ hội mới để bắt đầu một cuộc sống mới rồi. Dừng lại không phải lúc nào cũng là con đường xấu, đôi khi đó là lựa chọ tốt nhất cho cả hai. Nếu muốn bản thân được thoải mái, bạn thực sự nên gác lại công việc để cho bản thân nghỉ ngơi cũng như để giải quyết những chuyện riêng tư ổn thoả hơn.

Bảo Bình (20/1 ~ 18/2)

- Màu sắc may mắn: Trắng

 - Chòm sao may mắn: Xử Nữ

 - Chòm sao khắc: Nhân Mã

11

- Sự nghiệp: Bạn được giao phó một trách nhiệm vô cùng cao cả và nặng nề, cần cẩn thận và chú ý hơn trong công việc. Nhưng yên tâm, nhưng gì bạn nhận lại được cũng sẽ xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Đây cũng là cơ hội để thử thách sự kiên trì của bạn.

- Tình yêu: Tình yêu của Bảo Bình trong tuần này lại vô cùng nhẹ nhàng. Các bạn hiểu và thông cảm cho nhau nên không cần những điều quá lãng mạn, chỉ cần những điều vô cùng nhỏ bé cũng làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc rồi.

-Mách nhỏ: Tuần này bạn cần chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân đừng vì công việc mà ngược đãi bản thân nhé. Bạn không nên tham gia vào việc đầu tư, hay mua bán lớn vì tài vận của về tài chính của bạn không được tốt cho lắm.

Song Ngư (19/2 ~ 20/3)

- Màu sắc may mắn: Xám đậm

 - Chòm sao may mắn: Song Tử

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

12

- Sự nghiệp: Bạn nhận được sự công nhận cũng như đánh giá cao từ cấp trên nên cơ hội thăng tiến là rất cao. Sẽ gặp phải một vài sự ghen ghét từ đồng nghiệp, nhưng lời khuyên cho bạn là nên bỏ qua. Những kẻ tiểu nhân ghen ghét ở đâu cũng có, chi cần chúng ta ngay thẳng sẽ không bao giờ phải lo lắng hay sợ hãi bất cứ điều gì.

- Tình yêu: Song Ngư cần chú ý nhiều hơn, vì rất dễ có sự xuất hiện của người thứ ba làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn. Trong tình huống này cần tuyệt đối tin tưởng nửa kia của mình, nếu vượt qua được thử thách tình cảm của hai bạn sẽ càng sâu đậm.

- Mách nhỏ: Xung quanh sẽ xuất hiện một vài tiểu nhân làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn, nên cần giữ thái độ tỉnh táo và bình tĩnh trong tuần này. Tránh những cãi cọ không đáng có vì có thể đó chính là điều họ muốn để làm giảm hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên. Tuần này, bạn còn gặp phải một vấn đề lớn nữa đó là tài chính thâm hụt.

Chia sẻ
Tin mới nhất