Tử vi tuần này (26/10 - 1/11)

Chia sẻ

Halloween sẽ bắt đầu những điều thú vị từ tuần này. Hãy cố gắng giải quyết xong mọi việc, và vứt hết mệt mỏi, chúng ta cùng chơi Halloween nhé!

Bạch Dương

- Màu sắc may mắn: Xanh da trời

- Chòm sao may mắn: Bảo Bình

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Bạn chịu sức ép công việc từ cấp trên hay lãnh đạo mà không dám ho he điều gì ngay từ đầu tuần. Thời gian rảnh cũng không được tự ý sắp xếp những chuyện mình thích, bạn như được lên lịch trình sẵn từ cấp trên, bạn đi công tác nhiều, có thể được ra nước ngoài hoặc các tỉnh khác. Cả tuần bận rộn khiến bạn không có thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi, bạn nhớ lại những ngày tháng rong ruổi của tuổi trẻ. Nhưng sau thứ Sáu, cuộc sống lại trở về thế cân bằng, cuối tuần bạn thoải mái thư giãn với bạn bè, những tách cà phê lấy lại tinh thần sau một tuần căng thẳng.

- Tình yêu: Bạn vẫn độc thân, bạn chưa xác định về mối quan hệ yêu đương nào cả, đôi lúc bạn cảm thấy mình sẽ nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp, nhưng yêu nơi công sở dễ bị cản trở. Những ai đang yêu dễ bị xã hội làm ảnh hưởng đến tình yêu của mình, một số khó khăn đến từ phía gia đình, bạn cảm thấy cuộc sống của mình đang bấp bênh.

- Mách nhỏ: Một tuần mệt mỏi khiến bạn trở nên uể oải, thiếu ngủ trầm trọng khiến bạn chán ăn và căng thẳng đầu óc.

Kim Ngưu

- Màu sắc may mắn: Tím đậm

- Chòm sao may mắn: Thiên Bình

- Chòm sao khắc: Nhân Mã

- Sự nghiệp: Công việc của bạn gặp chút trở ngại khi một số người đưa ra ý kiến phản diện, tâm trạng bạn đang bị tụt dốc, nhưng đừng vì vậy mà ngó lơ sức khỏe của bản thân. Bản cảm thấy bức xúc khi bị người khác nghi ngờ về trình độ làm việc của mình, ngay cả chuyện gia đình cũng khiến bản bực mình. Dần đến thứ Năm, bạn lấy lại sự tự tin, mở rộng mối quan hệ, may mắn sẽ tự động tìm đến bạn.

- Tình yêu: Bạn cô đơn, đôi khi bạn cảm thấy mình thầm thương trộm nhớ một ai đó nhưng do dự không dám quyết định thể hiện mình. Bạn đang yêu, nhưng những áp lực về cuộc sống và tiền bạc đang khiến hai người nhức đầu, đã đến lúc cùng bày tỏ với nhau về những quan điểm.

- Mách nhỏ: Bạn chưa dám mạo hiểm mình để bước tiếp một nấc mới trong cuộc sống. Bốn bức tường vẫn đang dồn ép bạn, đừng căng thẳng, chính bạn đang cố gây sức ép cho mình.

Song Tử

- Màu sắc may mắn: Vàng nhạt

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

- Sự nghiệp: Đầu tuần mở ra một lối thoát cho Song Tử, mặc dù lịch công việc vẫn còn nhưng bạn có đủ thời gian thoải mái làm những điều mình thích, không bị gò bó bởi con mắt quan sát của người khác. Từ thứ Hai đến thứ Tư, bạn nên chú ý đến công việc, khách hàng, lợi nhuận, chuyện hôn nhân. Sau thứ Tư, bạn lại quay về cuộc sống tận hưởng cuối tuần theo cách của mình.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn mong ở chàng sự thay đổi để hai người thấy gần nhau hơn. Những cô nàng độc thân như bông hoa chớm nở, bạn muốn bắt đầu một mối tình, hãy suy nghĩ về sự cổ vũ tinh thần cho đối phương.

- Mách nhỏ: Bạn gặp chút vấn đề về tiền bạc, bạn muốn đầu tư bất động sản với người thân của mình.

Cự Giải

- Màu sắc may mắn: Bạc

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Ma Kết

- Sự nghiệp: Nửa tuần đầu bạn dễ nảy sinh hiểu lầm với người khác, hiểu nhầm ý nhau dẫn đến những cuộc cãi vã, thêm thái độ bất đồng, bạn khó lòng hợp tác với người khác. Nhưng nếu là hợp đồng quan trọng, hãy nhún nhường một chút, giữ mối quan hệ hòa hảo với đôi tác. Nửa tuần sau bạn sẽ được học một bài huấn luyện và thi cử, phải đối đầu với nhiều người để giữ lấy vị trí của mình trong công ty.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, nhưng đối phương lại đặt gánh nặng vô hình lên vai bạn. Nửa tuần đầu hai người dễ cãi nhau, mặc dù bạn muốn hòa giải nhưng lập trường của chàng khá kiên định. Bạn đơn phương, đường tình duyên không mấy ổn định, bạn đưa mình sống trong mộng tưởng còn thích hơn ngoài đời.

- Mách nhỏ: Bạn không quá quan tâm chuyện tiền nong, nhưng đôi khi người thân phải nhắc nhở bạn kiếm để giữ cho tương lai, chứ không phải chỉ nghĩ đến cuộc sống mình bây giờ.

Sư Tử

- Màu sắc may mắn: Xanh lục

- Chòm sao may mắn: Song Ngư

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Bạn thích đếm tiền, vì vậy bạn quyết định đầu tư vào chứng khoán, và dĩ nhiên những công việc nào bạn nghĩ rằng có thể sinh ra tiền đều có thể đầu tư, coi nó như một trò chơi hay thử một vận may của mình. Bạn giữ cho mình đầu óc minh mẫn để chuẩn bị công tác tiếp theo. Bạn đang mong cho cuộc sống của mình ngày càng thịnh vượng hơn.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn cố gắng xoay sở cuộc sống cho hợp ý chàng mà quên mất mình cũng cần được che chở. Bạn độc thân, cứ vui chơi những tháng ngày dong duổi, ít nhất có một người đàn ông bên cạnh để bầu bạn những lúc chán đời, vậy là đủ.

- Mách nhỏ: Đôi khi hãy nghĩ cho mình một chút, cuộc sống không phải chỉ để lo lắng cho người khác, hãy sống cho riêng mình, yêu bản thân một chút.

Xử Nữ

- Màu sắc may mắn: Nâu

- Chòm sao may mắn: Nhân Mã

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Khi khả năng và tài hoa của bạn bị phủ định, bạn không còn đủ bình tĩnh để ngồi nghe hay giải thích ý kiến nữa, điều này có thể sẽ xảy hưởng đến sự biến động trong công việc bạn đang làm. Bạn bị gia đình quản lý thời gian sống, hay sắp đặt lịch công việc cho bạn, họ mong thấy công việc và cuộc sống của bạn được ổn định hơn. Nhưng hãy yên tâm rằng, giữa tuần quý nhân của bán sẽ xuất hiện.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn nhận ra rằng vị trí của bạn trong tim chàng luôn là duy nhất, bạn đang là người hạnh phúc nhất. Bạn cô đơn, đối tượng không thiếu, nhưng có vẻ chẳng anh chàng nào ra hồn.

- Mách nhỏ: Trong nỗi buồn có chuyện vui, chỉ cần không do dự, bạn vấn đạt được những gì mình mong đợi. Đầu tuần cẩn thận với chuyện đầu tư, cuối tuần mọi thứ sẽ ổn hơn.

Thiên Bình

- Màu sắc may mắn: Xanh lá

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Song Tử

- Sự nghiệp: Một tuần trôi qua trong im lặng, bạn không sôi nổi cũng chẳng ảnh hưởng tới ai. Đầu tuần bạn có vẻ khám phá được một số bí mật của những người trong cơ quan, đến lúc có thể dùng làm cớ cạnh tranh nhau mà không sợ tổn thương ai. Từ thứ Năm trở đi bạn tiếp tục được xem những trò hay nơi làm việc, nhưng đừng đùa quá đáng khiến mọi chuyện đi nhầm hướng.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn và người ấy hiểu và lắng nghe nhau hơn, thỉnh thoảng hẹn hò cũng khiến hai người bớt căng thẳng trong công việc. Bạn độc thân, bạn nhức đầu vì không biết nên yêu hay nên chơi đã.

- Mách nhỏ: Tiền tài có thể đến từ người thân hoặc bạn bè, bạn có thể nghĩ đến việc nuôi một con vật nào đó cho vui cửa vui nhà.

Bọ Cạp

- Màu sắc may mắn: Đỏ

- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

- Chòm sao khắc: Xử Nữ

- Sự nghiệp: Thêm một bước tiến trong công việc, có thể trước đó bạn vẫn nghĩ mình có thời gian để chơi bời thêm nữa, hay những công việc bán thời gian vẫn có thể nuôi sống mình, thì đến lúc này bạn lại nhận ra rằng, cuộc sống ổn định vẫn là thoải mái nhất. Từ thứ Tư trở đi, bạn bắt đầu lên kế hoạch cụ thể cho hướng đi trong tháng tới.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn hạnh phúc bên người mình yêu, mặc dù đó chỉ là giây phút nhỏ nhỏi, bạn quên đi mọi thứ bề bộn xung quanh mình, coi như mình đang được an dưỡng. Bạn cô đơn, bạn không biết nên chọn đối tượng nào để tìm hiểu, mỗi người một kiểu nhưng không có bạch mã hoàng tử nơi đây.

- Mách nhỏ: Bạn trở nên thu hút hơn khi hóa trang lộng lẫy đêm Halloween để ra đường chơi với đám bạn.

Nhân Mã

- Màu sắc may mắn: Cà phê

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Sư Tử

- Sự nghiệp: Áp lực và sự bận rộn không khiến Nhân Mã thêm bực bội, chỉ cần cho họ thời gian mà thôi. Đôi khi sự bay bổng đem Nhân Mã đi xa khỏi thực tế, nhưng không phải họ buông thả, họ chỉ đang đi tìm động lực và sáng tạo cho mình mà thôi. Những chuyến công tác dài ngày rất hợp với lý tưởng của Nhân Mã. Đến cuối tuần, khi quay về căn nhà nhỏ của mình, họ lại bận rộn với việc nội trợ, nhưng có lẽ bận rộn với họ quen rồi.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn muốn kiếm tiền cùng giúp chàng trang trải cuộc sống. Bạn độc thân, bạn chưa nghĩ đến chuyện phải bám lấy người khác suốt ngày, bạn chưa nỡ xa sự tự do của mình.

- Mách nhỏ: Tiền do bạn cực khổ kiếm ra, nên bạn có thể ăn chơi nếu mình muốn. Nhưng lúc nào tiết kiệm được thì cứ dồn vào một khoản, đừng quá hoang phí, đến khi lại không có tiền để dành.

Ma Kết

- Màu sắc may mắn: Trắng kem

- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

- Chòm sao khắc: Thiên Bình

- Sự nghiệp: Sự tự tin mang lại chiến thắng. Chuyến công tác xa giúp bạn trải nghiệm thêm về cuộc sống, công việc với bạn không vất vả như bạn tưởng, bạn coi đó như một lần du lịch qua cuộc sống vậy. Bạn có một chút tự do như Nhân Mã, bay bổng và không mấy thực tế, đừng để điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, hãy biết cách duy trì mối quan hệ bây giờ, máu ghen nổi lên không có nghĩa là bạn cho người ta ra rìa. Bạn độc thân, giờ mà yêu thì vẫn còn quá sớm, nên thôi cứ từ từ, không việc gì phải vội.

- Mách nhỏ: Quý nhân theo bạn phù trợ, nên cuộc sống không vướng ngại gì. Nhưng đừng bỏ bữa, dù không đói cũng nên nhét thứ gì vào bụng, lâu dần thành thói quen sẽ ảnh hưởng đến dạ dày của bạn đó.

Bảo Bình

- Màu sắc may mắn: Đỏ mận

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Nửa tuần đầu bạn bận rộn với việc xử lý việc riêng và việc tư, đặc biệt là sự thay đổi về nhân lực trong công ty khiến mọi thứ như đảo lộn hết. Có người muốn vay số tiền lớn để làm ăn, nhưng không nên vội đồng ý, cẩn thận không sẽ bị lừa. Sau ngày 30 tình hình ổn định hơn, bạn nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè và đồng nghiệp nên công việc đang đi lên.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, hai người dễ bất đồng quan điểm và ý kiến, nhưng hãy nhìn sự việc theo cách khách quan. Bạn độc thân, bạn sợ trách nhiệm hay những chuyện khiến mình nhức đầu, vậy nên tình yêu vẫn xa vời lắm.

- Mách nhỏ: Vận may mắn dần đi lên, đừng quá vội vàng khi nghe đến tiền, bạn đủ thời gian để suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Song Ngư

- Màu sắc may mắn: Xám nhạt

- Chòm sao may mắn: Sư Tử

- Chòm sao khắc: Nhân Mã

- Sự nghiệp: Công ty có nhiều chuyện khiến tâm trạng bạn không vui, vậy nên bạn bắt đầu một tuần không mấy lạc quan. Khách hàng phàn nàn về phong cách làm việc và ứng xử của bạn với cấp trên khiến bạn bị khiển trách. Cố gắng giữ bình tĩnh và phong độ như những ngày trước. Cuối cùng bạn là người của gia đình, hãy quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ nhiều hơn.

- Tình yêu: Bạn đang yêu, bạn muốn thể hiện tình yêu với chàng nhiều hơn nữa. Bạn độc thân, bạn bắt đầu quan tâm hơn về chuyện tình cảm khi một ai đó để ý đền mình.

- Mách nhỏ: Hãy quẩy tưng bừng đêm Halloween với hội bạn thân của bạn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất