Tử vi tuần này (2/11- 8/11)

Chia sẻ

Kiếm tiền không phải chuyện dễ dàng gì, vậy nên đừng quá hoang phí, để đến khi thực sự cần đến tiền, bạn sẽ không chạy kịp đâu nhé Song Tử!

Bạch Dương

- Màu sắc may mắn: Vani

- Chòm sao may mắn: Song Tử

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Bạch Dương phải quan tâm nhiều đến những mối quan hệ của mình hơn. Hãy giải quyết vấn đề trong gia đình trước khi bắt tay vào công việc. Bạn tò mò chuyện người khác, dễ gây sự hiểu lầm không đáng có, hãy chú ý cách nói chuyện của mình. Cuối tuần Bạch Dương vẫn ôm đồm việc vào người mà không để cho mình nghỉ ngơi chút nào.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, tuần này hãy tạo cơ hội cho chàng gần và hiểu bạn hơn, đừng tỏ ra ái ngại hay cứng đầu khiến hai người xa nhau hơn. Đối với hội độc thân, bởi công việc bận rộn, bạn không có thời gian suy nghĩ những chuyện khác.

- Mách nhỏ: Nhẹ nhàng tuần này, hãy mỉm cười với cuộc sống, đừng tự tạo trạng thái nặng nề, bạn sẽ tự cảm thấy mệt mỏi hơn.

Kim Ngưu

- Màu sắc may mắn: Đỏ san hô

- Chòm sao may mắn: Nhân Mã

- Chòm sao khắc: Cự Giải

- Sự nghiệp: Năng lượng bao trùm khắp cơ thể, bạn tạo cho mình một vẻ đẹp tràn đầy năng lượng khi bước vào công việc đầu tuần. Sự tự tin theo bạn mãi đến hết tuần, bạn không gặp phải vấn đề khó khăn nào trong cuộc sống. Nhưng hãy nhớ sắp xếp công việc gọn gàng, đừng lên kế hoạch lung tung rồi đến lúc tìm lại khó.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, hai người đang có những giây phút mặn nồng bên nhau, kể cả khi không gặp mặt, chỉ cần chat hay gọi điện là ok hết. Đối với người độc thân, mùa đông về bạn đang cần tìm “gấu”.

- Mách nhỏ: Tính cố chấp sẽ khiến bạn rơi vào kết quả bi thương.

Song Tử

- Màu sắc may mắn: Cà phê

- Chòm sao may mắn: Thiên Bình

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

- Sự nghiệp: Đầu tuần Song Tử tỏ ra vô tâm với mọi việc, sự mệt mỏi bao trùm cơ thể bạn. Sang thứ Tư, bạn bắt đầu lấy lại tinh thần, một đống việc đổ dồn, khiến bạn tất bật đến cuối tuần. Công việc không phải chỉ ngồi bàn giấy, bạn sẽ phải đi lại khá nhiều.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn mong chàng hiểu cho sự trẻ con của mình và chiều mình hơn nữa. Đối với người độc thân, bạn còn nhiều việc phải làm hơn là nghĩ đến một ai đó.

- Mách nhỏ: Tiền đến rồi lại đi, bạn không cóp nhặt được là bao, nhưng bạn cũng không sợ “nhẵn” túi. Vì cứ hết, tiền lại được “rót” vào túi bạn, thật kỳ lạ phải không?

Cự Giải

- Màu sắc may mắn: Xanh cổ vịt

- Chòm sao may mắn: Song Ngư

- Chòm sao khắc: Sư Tử


- Sự nghiệp:
Sau những gian khổ, tuần này ánh sáng lại tràn ngập không gian của Cự Giải. Một tuần mới với nhiều kiến thức bạn học được từ bạn bè và đồng nghiệp. Thứ Năm bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình, hãy tận dụng cơ hội có được. Cuối cùng bạn vẫn thoải mái trong cuộc sống riêng của mình, thêm vài cuộc điện thoại dặn việc của sếp cũng không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đâu nhé.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn dễ cải nhau vặt vãnh, rồi lại gây chiến tranh lạnh, nhưng yên tâm, sau cơn mưa trời lại sáng. Đối với người độc thân, bạn phải lòng một anh chàng nổi bật trong lần đi chơi với đám bạn, hãy tiến bước “bật đèn xanh” để sống hết mình nhé.

- Mách nhỏ: Tâm trạng tốt khiến bạn muốn vận động cơ thể sau những ngày mệt mỏi. Nhưng hãy nhớ rằng, vận động tốt nhất vào buổi sáng trước khi đi làm.

Sư Tử

- Màu sắc may mắn: Hồng đào

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Song Tử

- Sự nghiệp: Bạn khó chịu khi đám người xung quanh toàn kể khổ về bản thân, trong khi chẳng có việc gì to tát cả. Đầu tuần bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những việc linh tinh, công việc cứ rối tung lên. Giữa tuần, những cuộc họp khẩn khiến bạn chưa chuẩn bị tâm lý “lên thớt”. Cuối tuần bạn vẫn chưa cảm thấy hết mệt mỏi vì áp lực công ty.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn chỉ cần ở bên chàng những lúc rảnh và những lúc mệt mỏi là đủ rồi. Đối với người độc thân, bạn đang muốn tìm “đại gia” để thỏa mãn hết ước nguyện của mình.

- Mách nhỏ: Bạn cảm thấy “khó ở” vì bao chuyện bực mình cứ tới tấp xảy ra.

Xử Nữ

- Màu sắc may mắn: Tím hồng

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Thiên Bình

- Sự nghiệp: Tâm trạng ổn định quay lại với Xử Nữ. Thứ Hai mở mắt dậy với những điều tuyệt vời trong kế hoạch của bạn. Thứ Ba trời se lạnh khiến bạn sung sướng diện đồ mùa lạnh đến công ty. Thứ Tư bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong việc chung cũng như việc riêng nơi công sở. Từ thứ Năm đến cuối tuần, bạn thư giãn trong thế giới của mình. Có vẻ tuần này bạn không gặp chút bất lực nào.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn mong cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi như bây giờ mãi thôi. Đối với người độc thân, bạn đang mong cho “bạch mã hoàng tử” xuất hiện bên cạnh mình.

- Mách nhỏ: Làm một điều gì đó khiến bạn nổi bật hơn, không những thế bạn còn tự chủ động trong công việc của mình hơn.

Thiên Bình

- Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

- Sự nghiệp: Một tuần đầy tự tin đến với Thiên Bình, nhưng đừng nghĩ thế giới luôn đẹp qua mắt bạn. Ngoài tầm kiểm soát, bạn dễ đánh mất chính mình. Một chút rắc rối xảy ra giữa bạn và gia đình, đừng tỏ ra khó chịu khi ba mẹ nói chuyện với bạn, cũng đừng bực bội khi về đến nhà.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn cần sự ấm áp từ phía đối phương hơn là những cách nói nặng lời dạy dỗ khi người ấy đang buồn bực. Đối với người độc thân, ngoài giờ làm việc chỉ có thể ngồi im trong nhà, ngó ra cửa sổ ngắm các đôi phóng xe ngoài đường mà cảm thấy ái ngại.

- Mách nhỏ: Thách thức chính mình trong cuộc sống cũng là một bài học khi bạn bước vào đời.

Bọ Cạp

- Màu sắc may mắn: Kem

- Chòm sao may mắn: Xử Nữ

- Chòm sao khắc: Nhân Mã

- Sự nghiệp: Phơi mặt ngoài đường là công việc tuần này của Bọ Cạp. Mấy cô nàng cứ phải phóng xe ngoài đường khiến đầu óc cứ quay cuồng lên. Nhưng giữa tuần bạn lại gặp được những cơ hội sự nghiệp khá may mắn, bạn quen thêm nhiều người mới và mối quan hệ càng dày đặc hơn.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn dần hoài nghi cuộc sống riêng của người yêu mình, liệu có phải chàng đang phải lòng một cô gái khác. Đối với người độc thân, bạn đang ngóng chờ một đối tượng cùng mình trải qua mùa đông này.

- Mách nhỏ: Những gì không thuộc về mình thì đừng nên níu kéo. Những việc không làm được cũng đừng nên cố gắng rồi vác nặng vào người.

Nhân Mã

- Màu sắc may mắn: Xám bạc

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Tài ăn nói của bạn khiến người đối diện phải trầm trồ than phục, bởi vậy mọi cuộc làm ăn của bạn luôn trôi chảy. Trong tuần có một vài sự kiện khiến bạn phải lập nhóm kế hoạch lên chương trình hoàn hảo, hơi nhức đầu nhưng bạn vẫn vượt qua dễ dàng. Còn cuối tuần này bạn bận rộn với việc gia đình.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn khó chịu về mọi hành động của đối phương. Đối với người độc thân, bạn chưa thiết gì yêu đương, cứ kiếm được nhiều tiền trước đã.

- Mách nhỏ: Mối quan hệ xung quanh bạn dần trở nên rắc rối khi “trái đất tròn”.

Ma Kết

- Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Ma Kết biết rõ bản thân cần gì, và giá trị của mình được đặt ở đâu. Vậy nên kể cả khi cơ hội đến với mình, Ma Kết vẫn còn phân vân có nên nhận việc hay không? Đôi khi tính cách này khiến nhiều người đố kỵ và cảm thấy khó chịu vô cùng. Một Ma Kết lạnh lùng mà không chịu hòa đồng với xã hội, họ làm việc theo cách riêng và cũng hưởng thụ theo cách riêng của mình.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn hưởng thụ cảm giác hạnh phúc bên chàng. Đối với người độc thân, bạn gặm nhấm nỗi cô đơn mỗi đêm xung quanh những cuốn tiểu thuyết của mình.

- Mách nhỏ: Cố chấp là tính cách đặc trưng của Ma Kết, nhưng đừng cố chấp quá lâu, vì không ai có thể kiên trì với bạn mãi được. Cởi mở là bài học tiếp theo trên đường đời của bạn.

Bảo Bình

- Màu sắc may mắn: Vàng đất

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Hai ngày đầu tuần Bảo Bình dễ gặp xui xẻo, kể cả khi đi bộ ngoài đường, uống nước cũng dễ bị sặc. Nhưng tình trạng này không tiếp diễn đến hết tuần. Sau thứ Năm, bạn bắt đầu hành động tạo dựng công việc cho mình. Cẩn thận những việc bạn cố tình giấu kín sẽ bị người khác phát hiện và làm ầm ĩ lên.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn dễ xúc động khi người yêu làm ầm vấn đề lên. Đối với người độc thân, bạn tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.

- Mách nhỏ: Tiết kiệm một chút, tiêu hoang quá đến khi bạn cần tiền, thì thật khó để vay người khác.

Song Ngư

- Màu sắc may mắn: Xanh tím than

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Xử Nữ

- Sự nghiệp: Hãy là một cô nàng tỏa sáng trong tuần này, khi mọi việc mệt mỏi đã kết thúc. Dành cho mình một tuần nhẹ nhàng và thanh thản. Công việc đến với bạn cũng không có gì to tát, cứ tận hưởng một tuần đầy niềm vui như vậy nhé, vì ít khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái lắm.

- Tình yêu: Đối với người đang yêu, bạn tỏ ra căng thẳng khi ở bên cạnh chàng. Đối với người độc thân, bạn buồn vì thiếu người tâm sự, bạn bắt đầu hy vọng một ai đó lắng nghe tâm sự của mình.

- Mách nhỏ: Muốn mọi việc trôi chảy đều phải hành động, nếu không, bạn sẽ là người thua cuộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất