Tử vi tuần này (16/11 - 22/11)

Chia sẻ

Những ngày mưa vẫn nối tiếp nhau khiến đường phố ngập và tắc, mọi người hãy chú ý an toàn khi ra khỏi nhà nhé!

Bạch Dương

- Màu sắc may mắn: Vàng

- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

- Chòm sao khắc: Sư Tử

- Sự nghiệp: Bạch Dương bắt đầu tìm lại hướng đi cho mình, những vướng mắc trước đó dần như tiêu tan hết. Mở đầu với cuộc sống nhẹ nhàng yên tĩnh, bạn dường như không bị ai quấy rầy, và cũng không đắc tội với ai. Cuối tuần bạn có đụng đến một vài gương mặt đáng gờm, nhưng không sao, vì bạn vẫn có quý nhân phù trợ. Hãy chú ý cách cư xử và biểu đạt trạng thái của bản thân.

- Tình yêu: Cuộc sống sẽ buồn chán nếu không có những cuộc cãi vã vặt vãnh hằng ngày, vậy nên đừng quan trọng hóa vấn đề khiến chàng khó chịu. Với những Bạch Dương cô đơn thì bạn vẫn cứ cô đơn vậy thôi, dường như bạch mã hoàng tử vẫn đang ở nơi nào đó mà bạn chưa hề biết tới.

- Mách nhỏ: Bạn cần được tĩnh dưỡng thêm nữa, cuộc sống vẫn chưa hòa được với bạn, dù công việc hiệu quả hơn nhưng bạn vẫn mắc ở một chỗ nào đó khiến mình chưa thực sự thoải mái.

Kim Ngưu

- Màu sắc may mắn: Xanh khói

- Chòm sao may mắn: Song Tử

- Chòm sao khắc: Thiên Bình

2kimnguu

- Sự nghiệp: Không biết ai đang đắc tội với bạn, chỉ thấy rằng cả tuần vẻ mặt “khó đằm đằm” cứ hiện nguyên hình vậy thôi. Bạn thiếu tập trung, không kiên nhẫn, luôn bị người khác nhắc nhở, bị động trong công việc. Cứ ai động đến bạn, y như rằng sẽ “bốc khói” luôn. Những việc bạn được giao thì loạn hết lên, những phương án đã được đưa ra lại có thể thay đổi trong phút cuối. Lời khuyên cho Kim Ngưu trong tuần này là cứ nhẹ nhàng thôi, việc gì phải đến rồi sẽ đến, giữ cho mình bình tĩnh, một cái đầu thoải mái thì dù chuyện khó đến đâu vẫn giải quyết được thôi.

- Tình yêu: Kim Ngưu đang yêu, mối quan hệ của hai bạn vẫn đang rất ổn định và không có sự sứt mẻ nào cả. Kim Ngưu cô đơn đang háo hức đón chờ mối tình của đời mình.

- Mách nhỏ: Bạn ít vận động khiến cơ thể càng mệt mỏi hơn khi gặp những chuyện căng thẳng. Nhưng cũng đừng vội vã tập thể thao quá đà mà quên không nạp năng lượng cho mình, bạn nên cân bằng mọi thứ thì cuộc sống mới cân bằng được.

Song Tử

- Màu sắc may mắn: Đỏ cam

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Nhân Mã

3songtu

- Sự nghiệp: Nhận thức rõ những người xung quanh, đừng bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài, bạn nên cẩn thận với những kẻ đánh úp sau lưng mình. Lượng công việc ngày càng nhiều, bạn chưa định hình được mình đang ở trạng thái nào, chỉ biết cắm đầu vào hoàn thành mà thôi. Hãy mắc nối những chi tiết với nhau, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Chuẩn bị cho mình những chuyến đi xa bất chợt, tăng ca ngoài giờ, giữ gìn sức khỏe và ăn uống điều độ là điều cần thiết. Bạn đang đủ tiền để sắm những vật dụng mới cho căn nhà của mình.

- Tình yêu: Bạn ít thời gian bên cạnh chàng, càng ngày sự thờ ơ càng tăng cao, bạn sợ mất chàng cũng như tình yêu của mình. Hãy nghĩ ra cách để làm mới và làm nóng lại tình cảm hai người, đừng để khoảng cách quá xa. Với những Song Tử cô đơn, bạn tràn ngập trong đống giấy tờ mà không còn biết ngày mai ra sao.

- Mách nhỏ: Thành công sẽ đến thì bạn vạch rõ cho mình hướng đi. Đừng nghe những lời xúi giục để rồi dẫn đến hậu quả khó lường cho chính mình.

Cự Giải

- Màu sắc may mắn: Đỏ rực

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Song Ngư

4cugiai

- Sự nghiệp: Tuần này tinh thần công việc của bạn có vẻ lên cao, một sức mạnh từ đâu ùa về, bạn cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Mọi công việc cứ trôi chảy như thể bạn chưa hề đụng đến nó. Nhưng chính vì quá thuận lợi mà bạn bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt, đến khi bị hỏi đến thì bạn lại bị “ngơ”. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy phong độ ngời ngời của mình không dễ dàng bị vụt tắt.

- Tình yêu: Chia tay không phải giải pháp an toàn duy nhất trong mối quan hệ của bạn. Cự Giải cô đơn muốn thể hiện trái tim mình nhưng vẫn đang luống cuống, ngại ngùng.

- Mách nhỏ: Hãy làm đúng và làm tròn bổn phận của mình, đừng vượt quá giới hạn, giúp người nhưng cũng cần nghĩ đến bản thân mình.

Sư Tử

- Màu sắc may mắn: Đỏ đất

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

5sutu

- Sự nghiệp: Trong sự nghiệp tuần này các Sư Tử sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các cộng sự và bạn bè xung quanh. Không cần nói nhiều bạn cũng rất hiểu ý, công việc cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để phát triển công việc.

- Tình yêu: Không chỉ trong công việc mà trong cả tình yêu các Sư Tử cũng rất thuận lợi. Các cặp đôi Sư Tử sẽ ăn ý và hiểu nhau hơn, mọi hiểu lầm trước đây sẽ dần được hóa giải, và có một bước tiến mới. Các Sư Tử độc thân cũng không kém phần đào hoa đâu nhé!

- Mách nhỏ: Trong tuần này, tài lộc của Sư Tử khá tốt, phù hợp với việc đầu tư tài chính, chắc chắn sẽ thu lợi không ít. Về vấn đề sức khỏe, cần chú ý nhé bạn sẽ dễ vượt quá giới hạn trong việc ăn uống và cân nặng đấy nhé! Chỉ có thể nói một điều là tuần này Sư Tử thuận lợi trong mọi việc, hãy cố gắng giữ thái độ tốt nhé!

Xử Nữ

- Màu sắc may mắn: Màu tím

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Sư Tử

6xunu

- Sự nghiệp: Lời khuyên trong tuần này bạn hãy tìm ra điểm mạnh và phát huy hết khả năng nhé, rất có thể nó sẽ giúp bạn có một chuyển biến mới trong sự nghiệp. Hãy chú ý việc làm việc nhóm vì tuần này bạn dễ xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ với các cộng sự. Hãy giữ thái độ bình tĩnh trước mỗi lời nói hành động, mọi người chỉ là đang cố gắng xây dựng ý kiến thôi mà.

- Tình yêu: Các Xử Nữ đã có đôi trong tuần này không có gì mới mẻ, hãy cố gắng tạo ra một vài tình huống hay không khí lãng mạn nếu không muốn tình yêu của các bạn trở nên nhàm chán. Còn các Xử Nữ độc thân thì tuần này các bạn phải đặc biệt chú ý vì thời gian này các bạn rất có khả năng rơi vào một mối quan hệ rắc rối, nghiêm trọng hơn là có nguy cơ bị coi là người thứ ba.

- Mách nhỏ: Bạn cần chú ý và tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới để tránh gặp phải những rắc rối đáng tiếc. Về sức khỏe tuần này có thể bạn dễ mắc phải cảm cúm nhẹ. Chú ý giữ sức khỏe nhé!

Thiên Bình

- Màu sắc may mắn: Tím xám

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Song Ngư

7thienbinh

- Sự nghiệp: Tuần này bạn có thái độ tốt trong công việc, bạn chăm chỉ và rất nỗ lực trong mọi công việc. Thái độ này của bạn cũng được đồng nghiệp và cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Điều bạn cần là giữ nguyên thái độ này và phát huy nó hơn nữa.

- Tình yêu: Tình yêu cần sự hy sinh không tính toán từ cả hai phía. Bạn không cần quá chú trọng vào những điều thể hiện bên ngoài, chỉ cần quan tâm đối phương có thật lòng hay không, vì đó mới là điều quan trọng nhất. Bản thân các Thiên Bình cũng cần trải lòng mình hơn để hai người có cơ hội hiểu nhau hơn, tránh những hiểu lầm không đáng có.

- Mách nhỏ: Tuần này có vẻ như bạn cảm thấy rất áp lực. Không cần phải có lo lắng đâu vì vận may trong tuần này của bạn là khá tốt nên hãy cố gắng giữu cho mình một thái độ tích cực thì mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn. Tuần này bạn càn chú ý đến đôi mắt mình vì rất có thể bạn sẽ gặp vấn đề liên quan đến mắt.

Bọ Cạp

- Màu sắc may mắn: Xanh

- Chòm sao may mắn: Nhân Mã

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

8bocap

- Sự nghiệp: Tuần này có vẻ như bạn hơi bị phân tâm và không chú ý lắm đến công việc dẫn đến việc làm việc không hiệu quả. Lời khuyên là nếu không muốn phá hủy những gì bạn dày công xây dựng trước đây thì hãy tập trung nhiều hơn nữa cho công việc nhé!

- Tình yêu: Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần này khá rắc rối, lúc tốt lúc không, lúc gần lúc xa, lúc ấm lúc lạnh. Vì thế hai người cần tạo nhiều không gian để tìm hiểu về nhau nhiều hơn nếu muốn duy trì mối quan hệ này. Các bạn Bọ Cạp FA sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân trong tuần này.

- Mách nhỏ: Tuần này do không tập trung mà bạn phải dành nhiều thời gian đi sửa chữa các hậu quả của mình. Lúc này bạn có thể khéo léo nhờ sự trợ giúp từ các đồng nghiệp xung quanh, họ sẽ không ngại giúp đỡ và chia sẻ công việc với bạn đấy! Tài vận của bạn không được tốt nên Bọ Cạp cần tránh xa việc đầu tư hay liên quan đến mua bán cổ phiếu bất động sản đều không nên tham gia.

Nhân Mã

- Màu sắc may mắn:  Xám

- Chòm sao may mắn: Song Ngư

- Chòm sao khắc: Cự Giải

9nhanma

- Sự nghiệp: Tuần này bạn cần nhớ một chữ - “Nhẫn”. Mọi việc đều phải nhẫn nhịn. Chuyện gì cũng nên suy thật kỹ, nhịn một bước để tiến ba bước. Hạn chế tranh luận với ai nếu không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

- Tình yêu: Cũng như trong công việc, trong chuyện tình cảm cũng cần bạn phải tâm bình khí hòa, tránh mắng mỏ tranh cãi, vì bạn sẽ dễ làm cho đối phương bị tổn thương. Những Nhân Mã độc thân cần thể hiện bản thân nhiều hơn, biết đâu bạn lại nhận được sự đáp trả từ đối phương thì sao?

- Mách nhỏ: Tiền tài của bạn trong tuần này vô cùng thuận lợi, giữa tuần bạn còn có cơ hội phát tài, tiền vào như nước nhé! Còn về sức khỏe thì các bạn chú ý không nên quá nhiều các đồ ăn nhanh hay đồ ăn vặt, sẽ gây ra nodng trong người dẫn đến đau họng hay nổi ban mụn.

Ma Kết

- Màu sắc may mắn: Xanh lá

- Chòm sao may mắn: Xử Nữ

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

10maket

- Sự nghiệp: Tuần này Ma kết có một một sự cạnh tranh khá khốc liệt trong công việc, đối thủ chính là những người đồng nghiệp xung quanh bạn. Sẽ rất khó xử khi phải đề phòng những người hằng ngày luôn bên cạnh mình. Hãy cố gắng giữ vững lập trường, đừng để bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại đàm tiếu xung quanh.

- Tình yêu: Tình yêu của bạn tuần này cũng gặp phải tình hình khá căng thẳng và nguy cấp. Hai bạn càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi và không còn hứng thú khi ở bên cạnh nhau. Các Ma Kết đơn thân cần chú ý một số đối tượng theo đuổi có ý đồ xấu. Đề phòng tiền mất tật mang.

- Mách nhỏ: Những Ma Kết hay phải làm việc với máy tính cần chú ý đến sức khỏe, cần cho đôi mắt được nghỉ ngơi nhé. Trong thời gian này bạn khá bận rộn nhưng cứ yên tâm rằng công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình cảm của các Ma Kết tuần này không được tốt. Các bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng nên hãy suy nghĩ kỹ càng nhé!

Bảo Bình

- Màu sắc may mắn: Hồng

- Chòm sao may mắn: Song Tử

- Chòm sao khắc: Thiên Bình

11baobinh

- Sự nghiệp: Tuần này bạn sẽ có thể có sự thay đổi lớn trong công việc, có thể là thay đổi vị trí hoặc thay đổi công việc. Mọi thứ sẽ cần có thời gian để thích nghi nên tuần này bạn sẽ khá bận rộn, có nhiều thứ mới mẻ làm bạn hứng thú nhưng cũng co những thứ bạn cần dành nhiều thời gian hơn để học hỏi.

- Tình yêu: Tình cảm của các bạn trong tuần này khá tốt, hai bạn sẽ có điều kiện và cơ hội để hiểu nhau hơn và tình cảm cũng từ đó gắn bó hơn. Trong tuần này các Bảo Bình độc thân cũng nhận được không ít sự ngưỡng mộ từ phái nam.

- Mách nhỏ: Tuần này các Bảo Bình sẽ có cơ hội kiếm không ít tiền. Sức khỏe tuần này của các bạn cũng rất tốt, không bị đau ốm và còn là thời cơ tốt để đơm hoa kết trái nữa nhé!

Song Ngư

- Màu sắc may mắn: Cà phê

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

12songngu

- Sự nghiệp: Tuần này các Song Ngư có vẻ khá thiếu tự tin trong công việc. Các bạn cảm thấy thất vọng về thực tế công việc của mình. Bạn cảm thấy làm gì cũng gặp trở ngại, không suôn sẽ từ đó dễ gây ra chán nản. Nếu như không còn hứng thú và mất đi động lực thì bạn có thẻ dừng lại công việc này và tìm cho mình một công việc khác phù hợp hơn.

- Tình yêu: Tình cảm của các bạn trong tuần này không mấy thuận lợi, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, dẫn đến cãi vã. Các Song Ngư độc thân cần chú ý hơn trong việc xử lý các mối quan hệ, tránh lôi thôi kéo dài thời gian.

- Mách nhỏ: Tuần này các bạn có nguy cơ gặp phải vấn đề về da, như dị ứng hay khô da nên chú ý uống nhiều nước và chắm sóc nhiều hơn cho da. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như tình cảm. Nên nhớ trạng thái tình cảm đóng vai trò rất quan trọng trong thành bại của công việc. Nên dù có xảy ra chuyện gì hãy giữ thái độ ôn hòa bình tĩnh. Nếu như làm sai hãy dũng cảm thùa nhận và sửa chữa, không gì là quá muộn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất