Tử vi tuần này (9/11 - 15/11)

Chia sẻ

Có vẻ sẽ là một tuần may mắn mở ra với rất nhiều chòm sao.

Bạch Dương

- Màu sắc may mắn: Màu tím

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

- Sự nghiệp: Tuần này bạn gây được những ấn tượng khá tốt với đồng nghiệp và cấp trên, có cơ hội nhận được nhiều sự giúp đỡ từ họ. Những ai cần đi phỏng vấn thì cũng sẽ nhận được nhiều may mắn từ nữ thần của mình. 

- Tình yêu: Trong tuần này các Bạch Dương đang yêu cần nhiều hơn sự nhẫn nại và thành thật giữa hai người nếu không muốn xảy ra những xung đột hay cãi vã. Đôi khi chỉ cần từ một lý do vô cùng nhỏ nhưng lại có thể dẫn đến những mâu thuẫn vô cùng nghiêm trọng, vì vậy dù gặp bất kỳ chuyện gì thì hãy cùng nhau bình tĩnh giải quyết. Ngược lại với các cặp đôi, những Bạch Dương độc thân lại vô cùng thu hút người khác phái trong tuần này.

- Mách nhỏ: Tuần này, con đường của các Bạch Dương không hoàn toàn là 100% thuận lợi nhưng cũng khá là tươi sáng. Chỉ cần bạn giữ cho mình một tâm lý tốt , thái độ vui vẻ với mọi người xung quanh thì sẽ có rất nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn. Công việc cũng như tài chính của các bạn cũng khá suôn sẻ, vì vậy, có thể tranh thủ cơ hội này tự thưởng cho bản thân một món quà nhé!

Kim Ngưu

- Màu sắc may mắn: Màu hồng cam

- Chòm sao may mắn: Sư Tử

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Các công việc nhóm của bạn trong tuần này sẽ thuận lợi và tiến triển tốt hơn các công việc cá nhân. Bạn kết hợp khá tốt với các cộng sự và được họ giúp đỡ khá nhiều. Nhưng kết quả này phải đến nửa cuối của tuần bạn mới thấy rõ ràng được. Vì vậy, nếu trong những những ngày đầu có gặp khó khăn thì hãy cố gắng hết sức thực hiện vì mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ suôn sẻ thôi.

- Tình yêu: Trong tuần này các Kim Ngưu đang yêu cần cố gắng tìm tòi và tạo ra sự lãng mạn trong tình yêu, có thể tạo ra sự bất ngờ cho nửa còn lại hoặc hẹn hò ở một nơi hoàn toàn mới. Điều này sẽ làm cho chuyện tình cảm tiến triển tốt hơn. Những Kim Ngưu độc thân thì sao? Bạn luôn có rất nhiều vệ tinh bao quanh nhưng có vẻ như vẫn chưa có ai lọt vào mắt xanh trong tuần này.

- Mách nhỏ: Cảm xúc của Kim Ngưu trong tuần này có rất nhiều thay đổi và ảnh hưởng khá nhiều đến đến cuộc sống của bạn. Bạn sẽ gặp phải một sự cố nho nhỏ liên quan đến tiền bạc hoặc sức khỏe. Chỉ cần ghi nhớ một điều đó là ổn định tâm lý cũng như kiềm chế cảm xúc của bản thân thì mọi việc sẽ không đi quá tầm kiểm soát của bạn.

Song Tử

- Màu sắc may mắn: Xanh da trời

- Chòm sao may mắn: Song Ngư

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Bạn sẽ có cơ hội làm việc với một dự án tốt nhưng có thể sẽ gặp vấn đề nho nhỏ về tài chính. Những Song Tử nắm vị trí lãnh đạo cần chuẩn bị tâm lý đối mặt với vấn đền lợi nhuận giảm sút trong tuần này. Nhưng cũng không cần quá lo lắng vì đây chỉ là vấn đề tạm thời, rất nhanh sau đó họ có thể giải quyết ổn thỏa được mọi chuyện.

- Tình yêu: Tình duyên của Song Tử trong tuần này khá ổn. Các Song Tử đơn thân rất có khả năng bị rung động trước đối phương. Không cần quá lạnh lùng như thế, hãy nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến nhé. Còn với các Song Tử đã có đôi có cặp thì cần chú ý hơn đến cảm xúc của đối phương vì rất có thể họ đang gặp phải chuyện buồn và cần sự chia sẻ từ bạn.

- Mách nhỏ: Tuần này có rất nhiều khúc mắc mà bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết, hơn nữa càng về cuối tuần vận may sẽ càng mỉm cười với bạn. Tuần này bạn có tâm lý khá tốt , có lẽ do bạn không còn lo lắng và suy nghĩ quá nhiều. Đôi khi suy nghĩ đơn giản xuôi theo tự nhiên lại làm cuộc sống của bạn nhẹ nhõm và thoải mái hơn đó.

Cự Giải

- Màu sắc may mắn: Màu nâu đậm

- Chòm sao may mắn: Nhân Mã

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Bạn vốn có thái độ khá tốt trong công việc nhưng do cuộc sống bên ngoài lại gặp khá nhiều chuyện vụn vặt không như mong muốn nên làm ảnh hưởng đến công việc. Có những lúc bạn thâm chí muốn bỏ lại tất cả để đi đến nơi nào đó chỉ có một mình. Điều đó không sai, chi là có đi đâu thì sau cùng bạn cũng sẽ phải trở lại và giải quyết mọi chuyện vì vậy hãy cố gắng giữ bình tình để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

- Tình yêu: Những cặp đôi Cự Giải có xảy ra cãi vã liên quan đến tiền bạc. Có thể lý do ở đây là bạn đã quá đề cao bản thân mà quên mất đối phương. Hãy đặt mình vị trí của nửa kia để hiểu và thông cảm hơn với họ nhé! Cũng gặp vấn đề đau đầu không kém, những Kim Ngưu độc thân dễ có khả năng vấp phải sự can thiệp của gia đình trong chuyện tình cảm.

- Mách nhỏ: Tuần này các Cự Giải cần để ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xung quanh vì rất có thể bạn sẽ xảy ra một vài cãi vã với những người xung quanh. Trong gia đình cần chú ý hơn các thiết bị điện vì có một sự cố nhỏ nhỏ sẽ xảy ra trong tuần này, và bạn sẽ lại tốn một khoản tiền vào đó đấy. Vấn đề tình cảm cũng sẽ gặp một ít trục trặc. Nhưng thứ cần chú ý nhất trong tuần này là mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Sư Tử

- Màu sắc may mắn: Màu xám bạc

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Cự Giải

- Sự nghiệp: Công việc mà bạn theo đuổi từ trước tới nay sẽ nhận được phản hồi khá tích cực từ phía cấp trên, nếu tiếp tục nỗ lực bạn sẽ có khả năng thăng chức hoặc thậm chí là tăng lương. Bên cạnh đó rất có thể bạn sẽ nhận được một cơ hội mới đòi hỏi bạn phải cân nhắc chọn lựa giữa cái cũ và cái mới. Bạn có thể thăm khảo ý kiến của mọi người xung quanh để có những quyết đinh chính xác hơn.

- Tình yêu: Các Sư Tử đơn thân có khả năng cao gặp được người trong mộng lý tưởng trong tuần này. Nhưng đừng quá vội vàng nhé! Còn các Sư Tử đang yêu thì yên tâm là tuần này bạn không gặp trục trặc gì cả. Đây cũng là thời gian thuận lợi cho những ai muốn quyết định đến hôn nhân vì khả năng nhận được sự đồng ý trong tuần này là rất cao.

- Mách nhỏ: Tuần này Sư Tử giống như được ngôi sao may mắn chiếu mệnh vậy. Bất luận là trong tình yêu hay công việc, gia đình đều rất thuận lợi. Tình yêu thăng hoa, công việc thăng tiến, sức khỏe tốt đẹp. Nhưng chỉ có một lưu ý nhỏ là đừng quá phô trương nếu không muốn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và đố kị.

Xử Nữ

- Màu sắc may mắn: Màu xám

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Song Ngư

- Sự nghiệp: Nửa đầu tuần bạn sẽ gặp rất nhiều trục trặc trong công việc, đối tác không hợp tác, mối quan hệ với khách hàng cũng khá căng thẳng. Nửa sau của tuần mọi việc bắt đầu ổn định hơn. Không cần quá nóng vội, vì đến cuối tuần mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. Việc bạn cần làm là chăm chỉ và không bỏ cuộc.

- Tình yêu: Không hiểu vì lý do gì mà tuần này mọi chuyện đều không vừa mắt bạn. Bất luận là nửa kia có làm gì bạn cũng cảm thấy không hề thoải mái. Từ đó dẫn đến những khúc mắc nhỏ giữa hai bên mà nguyên nhân bắt nguồn từ Xử Nữ. Còn các Xử Nữ cô đơn, nếu các bạn cứ tiếp tục nằm ở nhà thì không bao giờ mũi tên thần tình yêu bắn trúng bạn đâu.

- Mách nhỏ: Có thể do lý do công việc mà các Xử Nữ khá căng thẳng và không làm chủ được cảm xúc. Bạn không gặp vấn đề gì về sức khỏe trong tuần này. Hãy biến áp lực thành động lực. Và hiểu rằng có rất nhiều người bên cạnh đang ủng hộ bạn. Khi gặp vấn đề hãy tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối, sẽ giúp bạn có góc nhìn khác và hướng giải quyết mới.

Thiên Bình

- Màu sắc may mắn: Xanh lục

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Xử Nữ

- Sự nghiệp: Trong tuần này bạn không nên nên đưa ra những quyết định to lớn trong công việc vì rất có thể đó sẽ là những quyết định chưa sáng suốt và không chính xác. Chỉ cần hoàn thành các công việc hằng ngày được giao không nhất thiết có những thay đổi quá lớn. Đặc biệt không nên kinh doanh hay trao đổi tiền bạc trong tuần này nếu bạn không muốn xảy ra mất mát đáng tiếc.

- Tình yêu: Thiên Bình đang yêu cần cho đối phương khoảng không gian riêng tư nhiều hơn, không nên quá kiểm soát đối phương. Bạn cũng có thể nhân cơ hội đê cho bản thân đuọc nghỉ ngơi và tìm lại nguồn cảm hứng trong tình yêu của hai bạn.

- Mách nhỏ: Sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, những vết thương lớn nhỏ đang dần hồi phục. Nhưng tinh thần bạn của bạn tuần này lại khá bất ổn. Bạn luôn cảm thấy khó chịu và không có cảm giác an toàn. Bạn có thể mua một vài vật dụng mới trong gia đình hoặc trang trí làm mới không gian sống của bạn, mang lại nguồn cảm hứng cho tuần này.

Bọ Cạp

- Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

- Sự nghiệp: Bạn tràn đầy tự tin, luôn có kế hoạch chi tiết và hoàn hảo trong mỗi công việc và bạn sắp làm. Nhưng không chỉ chú tâm ý kiến cá nhân, hãy lắng nghe và suy nghĩ một cách nghiêm túc ý kiến của mọi người xung quanh. Tránh nóng nảy dẫn đến cãi vã gây hỏng việc.

- Tình yêu: Tuần này chuyện tình cảm của các Bọ Cạp sẽ như một ngọn lửa, mãnh liệt không ngừng. Tình cảm sẽ không còn nhàm chán mà sẽ tươi mới như ngày đầu. Các Bọ Cạp đơn thân cũng có thể tranh thủ thời gian này để bày tỏ tình cảm với đối phương vì cơ hội thành công là khá cao.

- Mách nhỏ: Tuần này các Bọ Cạp đặc biệt thuận lợi về chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ khác. Đây cũng là cơ hội tốt để nối lại những mối quan hệ lâu ngày không liên lạc hoặc hàn gắn các mối quan hệ đang có dấu hiệu sứt mẻ. Điều duy nhất bạn cần là chủ động một chút trong mọi chuyện. Hãy nhớ đừng quá ham vui mà quên mất sức khỏe bản thân nhé.

Nhân Mã

- Màu sắc may mắn: Màu xám trắng

- Chòm sao may mắn: Xử Nữ

- Chòm sao khắc: Ma Kết

- Sự nghiệp: Trong công việc có bước tiến đáng kể. Nếu là người làm kinh doanh bạn có nhiều khả năng sẽ gặp được những khách hàng lớn, cũng như mở rộng thị trường. Nhưng cần cẩn trọng và suy xét kỹ trước khi quyết định vì bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một mình và không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai.

- Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn dễ gặp phải sự xô xát và trục trặc giữa hai người, lý do liên quan đến người thứ ba. Bất luận từ phía bạn hay nửa kia thì hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân để giải quyết, tránh nghe ý kiến từ bên ngoài. Không nên nóng vội vì không thể giải quyết ổn thỏa trong tuần này được. Những Nhân Mã độc thân có vẻ như cũng không may mắn hơn khi lại để tuột mất cơ hội.

- Mách nhỏ: Trái ngược với chuyện tình cảm không thuận lợi thì tuần này bạn lại có thu hoạch khá lớn về tài chính. Sức khỏe cũng không gì đáng lo ngại trừ việc áp lực lớn dễ dẫn đến có suy nghĩ tiêu cực. Quan trọng nhất với Nhân Mã trong tuần này đó là điều chỉnh và cân bằng cảm xúc. Vì đây là một tuần tuy bận rộn nhưng có rất nhiều cơ hội đến với bạn. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để nắm bắt kịp thời.

Ma Kết

- Màu sắc may mắn: Màu hồng

- Chòm sao may mắn: Sư Tử

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

- Sự nghiệp: Tuần này khá bận rộn, thường xuyên phải di chuyển khắp nơi, nhưng với một Ma Kết yêu công việc thì chuyện này vô cùng bình thường. Cũng chính vì đi nhiều mà Ma Kết sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới. Vốn không giỏi trong việc xã giao nhưng cũng không cần lo lắng, bán sẽ có cách riêng để dung hòa các mối quan hệ. Tuy nhiên, công việc của họ có vẻ như không đươc thuận lợi cho lắm. Hơn nữa tuần này tài chính của bạn cũng khá bất thường. Tiền vào túi bạn nhưng lại ra khỏi túi bạn rất nhanh.

- Tình yêu: Bạn có vẻ như đã hy sinh khá nhiều cho tình yêu và cảm thấy rất vui vì việc đó. Nhưng bạn lại bị ám ảnh và lo sợ với quá nhiều thứ xa xôi. Tuần này chuyện tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động, chi là do bạn suy nghĩ quá nhiều và cảm thấy bất an. Những Ma Kết FA cũng gặp phải vấn đều tương tự. Điều bạn cần là mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ chứ không phải chi giữ ở trong lòng.

- Mách nhỏ: Tuần này bạn cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và người thân. Có lẽ bởi quãng thời gian vừa qua bạn đã quá mải mê chạy theo những dự định cá nhân mà quên mất gia đình. Trong việc có một vài điều không thuân lợi xảy ra, điều này có thể kéo dài đến hết tuần nên bạn không nản chí hay nóng vội. Mọi chuyện chi là một bước ngoặt và bạn sẽ nhanh chóng vượt qua .

Bảo Bình

- Màu sắc may mắn: Màu vàng

- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

- Chòm sao khắc: Nhân Mã

- Sự nghiệp: Ngoài một và sự cố nhỏ thì công việc của bạn khá thuận lợi trong tuần này. Giữa tuần sẽ có một cơ hội khá lớn đến với bạn, nhưng có thể chưa chắc bạn đã nhận ra, dẫn đến để tuột mất. Nếu như bạn cảm thấy đã nhàm chán và không còn hứng thú với công việc hiện tại thì đây chính là thời điểm để bạn đưa ra quyết định có nên tiếp tục nữa hay không. Hơn nữa có vẻ như đồng nghiệp đang có chút không vừa lòng hoặc ghen tị với bạn.

- Tình yêu: Tình cảm của bạn trong tuần này cũng không có gì quá biến động. Có vẻ như lâu rồi bạn không quá quan tâm đến nửa kia của mình kéo dài sẽ giết chết tình yêu của hai bạn. Bảo Bình đơn thân tuần này khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người. Đây không phải là người mà bạn để ý nhưng cũng không phải là một sự lựa chọn quá tồi.

- Mách nhỏ: Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt cho lắm, dễ nhiễm bệnh cảm cúm. Tài chính của bạn cũng sẽ gặp phải tổn thất vì bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều khoản trong tuần này, mặc dù đều là những khoản tiền khá chính đáng.

Song Ngư

- Màu sắc may mắn: Xanh tím than

- Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

- Chòm sao khắc: Xử Nữ

- Sự nghiệp: Công việc tuần này khá vất vả khiến bạn mất nhiều sức lực, nhưng đổi lại bạn gặt hái đuọc khá nhiều thành công. Tiền tài của bạn trong tuần cũng khá tốt. Mối quan hệ với cấp trên có nhiều biến chuyển tốt. Có lẽ do bạn là người không quá quan tâm đến các mối quan hệ với đồng nghiệp mà chỉ để ý đến công việc nên chưa có nhiều người tin tưởng bạn. Nếu bạn không thay đổi điều này sớm muộn sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

- Tình yêu: Tuần này bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đối phương. Bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy. Những khúc mắc nhỏ nhặt trước đây sẽ dần được hóa giải. Những Song Ngư độc thân nên tham gia các hoạt động ngoại khóa, mở rộng mối quan hệ. Nửa kia của bạn rất có thể xuất hiện trong môi tường làm việc của bạn.

- Mách nhỏ: Tuần này bạn cần đặc biệt chú đến sức khỏe, tránh đi xa vì dễ gặp phải vận hạn về tay chân. Bạn sẽ phải tiêu khá nhiều tiền nên khả năng cháy túi là rất cao. Cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh mất oan tiền. Nhắc lại là bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất