Tử vi phụ nữ nào có con trước hôn nhân lại là chuyện tốt?

Chia sẻ

Dưới góc độ lý luận, dường như việc “bầu trước cưới” là chuyện không tốt, thậm chí còn ảnh hưởng hay tổn thương nguyên khí. Nhưng đối với một số người thì đây là chuyện vui.

Trong mệnh hiện rõ là người đông con

Trong tử vi cung Tử Tức (cung con cái) của một người, thường để chỉ số lượng con cái họ có trong đời, đôi khi là duyên phận từ kiếp trước. Nếu nghiệp chướng hay duyên số rất nặng, thì việc có bầu trước hôn nhân khiến người phụ nữ tăng thêm sức mạnh cho mình, cuộc sống từ đây mới bắt đầu lật sang trang mới, hạnh phúc hơn, tốt hơn rất nhiều.

Nữ mệnh Thực Thần, Cung Thương, chính là mệnh “dễ bầu”. Những người này thường được nhận dạng qua mối quan hệ rộng rãi, biết giao tiếp, được nhiều người yêu quý. Thế nhưng, nếu để bị sảy thai rất dễ ảnh hưởng đến nguyên khí, tài vận.

Phụ nữ trong mệnh xuất hiện sao Dịch Mã

Nếu trong tử vi của người phụ nữ xuất hiện sao Dịch Mã, điều này có nghĩa là đứa bé sẽ được đầu thai sớm trong bụng mẹ, thường là thời điểm trước hôn nhân.

Sự xuất hiện của sao Dịch Mã hoặc sự đối xung các chi trong Nhật chủ cũng khiến tỷ lệ bầu sớm tăng cao dù kết hôn muộn. Có con sớm sẽ đem lại vận may cho người phụ nữ. Trường hợp này hay gặp ở những người thường xuyên đi học, đi làm xa nhà.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất