Từ dáng ngủ nhìn ra chuyện tình duyên của chính bạn

Chia sẻ

Có người thích ngủ nghiêng, người thích ngủ thẳng, có người thích nằm úp, những thói quen này đều dễ dàng thể hiện chuyện tình duyên của chính bản thân bạn.

Khi ngủ, để tay ở trên đầu hoặc gần tóc

Nội tâm của những người này luôn khát khao được tiếp xúc và gần gũi với người khác giới, nhưng tính cách bản thân hoặc điều kiện của mình chưa cho phép khiến bản thân tự cảm thấy tự ti, và vì vậy lỡ mất bao nhiêu cơ hội.

Những người có dáng ngủ như vậy thường rất chú ý đến người khác phái, luôn chú trọng phong cách ăn mặc cũng như lời ăn tiếng nói, hy vọng nhận được hồi đáp của đối phương. 

Nằm nghiêng, hai tay đặt gần đùi

Những người này cũng thích tiếp xúc với người khác giới, nhưng họ thường bị động hoặc ngại ngần hành động, bởi vậy thường bỏ qua không ít cơ hội cho mình, dễ thất bại trên con đường tình cảm.

Thế nhưng sau mỗi lần vấp ngã, họ không thực tế hơn mà vẫn tiếp tục ôm mộng về những mối tình lãng mạn chỉ có ở trong phim. Nếu không lý trí hơn, họ sẽ mãi sống trong vòng luẩn quẩn của chính mình.

Nằm thẳng, hai tay để phía bụng

Họ có thể là người bạn hay anh em tốt của mọi người, nhưng bạn không có duyên với người khác giới, những người quen biết bạn hầu như đều cho ra lời nhận xét như vậy.

Lý do là họ quá ham vui, thích hội họp bạn bè, thậm chí nếu có người yêu cũng thích hẹn hò phải đi chung với nhiều người khác mới vui. Trong khi “người ấy” rất cần sự riêng tư cho hai người. 

Thích dùng tay ôm gối ôm hay thú nhồi bông

Hành động này thể hiện cảm xúc đối với người khác giới luôn là sâu sắc nhất, hay nói cách khác, họ rất thận trọng trong việc chọn bạn khác giới làm bạn bè.

Sự nguyên tắc này sẽ gây nhiều hạn chế cho bạn trong việc phát triển các mối quan hệ, cũng như cơ hội tìm “nửa kia” cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất