Top 5 sao nữ yêu đương bất chấp tuổi tác

Chia sẻ

Trong xã hội này tình yêu không phân tuổi tác, có nhiều đôi yêu nhau theo kiểu “phi công trẻ lái máy bay bà già” hay là “trâu già gặm cỏ non”.

Bảo Bình

Con gái Bảo Bình thường có tính cách mãnh mẽ như một đấng nam nhi, người ta hay thường đặt cho cái tên “nữ hán tử”, và muốn làm rung động trái tim cô nàng không nhất định phải là một mối tình “kinh thiên động địa”. Đối với họ, một mối tình chênh lệch tuổi tác cũng khá thú vị.

Thiên Yết

Con người Thiên Yết khá huyền bí, tình yêu của họ khiến người khác khó hiểu, khó nắm bắt, số tuổi càng lớn họ càng khao khát dục vọng. Đối với những mối tình chị em hay với người cách cả chục tuổi, họ vẫn vô tư không từ chối và luôn biết cách “làm nóng” chuyện ấy bất kể độ tuổi nào.

Thiên Bình

Nữ Thiên Bình thích lãng mạn, mơ mộng. Những người đàn ông chín chắn và bận rộn lại khó đáp ứng điều này, trong khi các chàng trai trẻ lại sẵn sàng “phục vụ” và mang đến những điều tươi mới cho họ.

Trong mối tình “chị em”, Thiên Bình có thể trở nên giản dị hơn, tỏ ra ngốc nghếch hơn để xứng vai với người yêu của mình.

Song Tử

Song Tử nhạy cảm và dễ dàng thay đổi. Họ thích sự tươi mới. Yêu một người ngang tầm thì dẫn đến sự nhàm chán, trong khi yêu một “phi công” tươi mới hay một anh lớn tuổi đầy trải nghiệm lại kích thích họ đam mê và khám phá.

Song Ngư

Song Ngư lại có xu hướng yêu người lớn hơn mình cả chục tuổi. Là cung hoàng đạo nhạy cảm, họ luôn hy vọng kiếm được một anh chàng chăm lo cho mình cả đời tận tình. Tuổi tác càng cao thì chứng tỏ kinh nghiệm càng nhiều, càng khiến Song Ngư cảm thấy tình yêu dễ vững chắc và được chiều chuộng hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất