Sắc màu Cuộc Sống

Top 5 chòm sao nam phải có tình cảm mới làm 'chuyện ấy'

Chia sẻ

Con người khác động vật ở chỗ trái tim biết yêu, không chỉ là khát khao dục vọng. Dưới đây là 5 mẫu nam không làm "chuyện ấy" khi không có tình cảm với đối phương.

Hạng 1: Thiên Yết

Nam Thiên Yết si tình và chung thủy. Nếu lỡ “lên giường” với một ai khác xa lạ, chàng sẽ tự thấy mình ô nhục, không dám nhìn mặt người con gái mình yêu thật sự.

Hạng 2: Ma Kết

Nam Ma Kết sợ phiền phức. Trời sinh bản tính thận trọng nên trước khi làm việc gì anh chàng cũng suy xét kỹ lưỡng. Nếu đã “làm tình” cùng nhau, chàng sẽ cảm thấy trách nhiệm và nghĩa vụ sẽ đè nặng mình. Do đó, nếu không yêu thực sự, chàng Ma Kết sẽ cảm thấy tội lỗi cực kỳ nghiêm trọng với đối phương.

Hạng 3: Sư Tử

Nam Sư Tử chia thành hai loài, một loài chỉ ham chơi, còn một loài thuần khiết. Những anh chàng thuần khiết luôn coi trọng chuyện trinh tiết. Nếu giữa hai con người không có tình cảm thì khó nảy sinh sự thôi thúc dục vọng.

Hạng 4: Cự Giải

Nam Cự Giải hiểu rõ vấn đề phía sau của “chuyện ấy”. Mặc dù trong lòng anh chàng rất thích ve vãn đối phương, nhưng để “chơi tới bến” thì anh chàng lại quyết định dừng lại. Cự Giải biết rằng, một phút nhất thời hồ đồ sẽ khiến sự việc diễn biến nghiêm trọng.

Hạng 5: Song Tử

Nam Song Tử vốn không bị những trò “linh tinh” hấp dẫn. Chàng sẽ khó bị “dụ”, ngay cả khi đã say be bét. Còn không thì những mối quan hệ “trên giường” của anh ta đều là đã có tình cảm với đối phương rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất