Tháng nào giúp tình yêu 12 chòm sao 'nở rộ'?

Chia sẻ

Cự Giải nhút nhát, nhạy cảm thích mùa hè rực rỡ vào tháng 5. Khi những ánh nắng chói chang chiếu xuống là lúc chòm sao này thoát khỏi kén bay đi tìm tình yêu.

12chomsaoyeuthangnao

Bạch Dương: Tháng 3

Tháng 3 là tháng tình yêu của chòm Bạch Dương khi ánh nắng mùa hè bắt đầu rực rỡ, làn gió mát mùa xuân là thời điểm làm nguội cái đầu nóng và khiến trái tim chòm sao này bùng cháy.

Kim Ngưu: Tháng 9

Mùa thu khiến những người thuộc chòm Kim Ngưu vốn thận trọng với tình yêu cũng phải mở lòng đón nhận luồng gió mới.

Song Tử: Tháng 1

Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, tháng 1 hội hè là thời điểm Song Tử có thể tìm thấy ý trung nhân.

Cự Giải: Tháng 5

Cự Giải nhút nhát, nhạy cảm thích mùa hè rực rỡ vào tháng 5. Khi những ánh nắng chói chang chiếu xuống là lúc chòm sao này thoát khỏi kén bay đi tìm tình yêu.

Sư Tử: Tháng 10

12chomsaoyeuthangnao1

Sôi nổi và cuồng nhiệt, Sư Tử thích những ngày thời tiết trong lành tháng 10 để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, tìm kiếm tình yêu cho mình.

Xử Nữ: Tháng 7

Những ngày tháng 7 chớm thu khiến Xử Nữ thích thú và muốn ra ngoài nhiều để tận hưởng không khí. Đây là thời điểm “vàng” cho những cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Thiên Bình: Tháng 4

Thiên Bình thích tháng 4 rực nắng, thích cảm giác tận hưởng những chuyến du ngoạn đầu hè và mở rộng trái tim cho những tình cảm mới.

Thần Nông: Tháng 11

Tháng 11 là tháng tình yêu của Thần Nông. Những cái nắm tay, đôi bờ vai tựa sát giữa tiết trời se se lạnh sẽ gắn chặt tình cảm của lứa đôi.

Nhân Mã: Tháng 6

12chomsaoyeuthangnao2

Ngày hè rực rỡ gắn liền với những chuyến đi đích thị là cơ hội tốt để Nhân Mã yêu và được yêu.

Ma Kết: Tháng 12

Những ngày mùa đông giá lạnh cần lắm một đôi tay. Hơn ai hết Ma Kết hiểu và chờ mong điều này.

Bảo Bình: Tháng 2

Tháng 2 xuân sang ấm áp sẽ thúc giục những người Bảo Bình chui ra khỏi thế giới riêng mà gặp gỡ mọi người, mở lòng đón nhận tình yêu.

Song Ngư: Tháng 8

Song Ngư lãng mạn và mộng mơ yêu tháng 8 mùa thu. Khi đất trời vào thời thơ mộng nhất thì họ cũng muốn tìm thấy tình yêu.

Chia sẻ
Tin mới nhất