Phụ nữ tuổi nào giúp chồng thăng tiến sau hôn nhân?

Chia sẻ

Trong tướng học, nam là trời, nữ là đất,trời đất cân bằng thì cuộc sống mới yên ổn, sự nghiệp mới thuận buồm xuôi gió. Đấy chính là sự kết hợp của số phận.

Tuổi Dần

Tuổi Dần - Giờ sinh: Dần (3h - 5h)

Người tuổi Dần sinh giờ Dần sinh ra đã có thế mạnh làm lãnh đạo. Trong cuộc sống, họ luôn đủ năng lực sẻ chia cuộc sống cho chồng. Họ không ôm đồm mọi việc mà xử lý từng chuyện rất thấu tình đạt lý và suôn sẻ.

Trong sự nghiệp, họ có thể lợi dụng các mối quan hệ mình có để giúp cho sự nghiệp của chồng đạt hiệu quả, đặc biệt là khi chồng mình gặp khó khăn, những ý kiến của họ luôn là giải pháp tốt nhất và sự quyết đoán dứt khoát, thành công không khó.

Không những vậy, tử vi của họ, trong mảng sự nghiệp đại cát đại lợi, có sức mạnh mãnh liệt trong việc giúp chồng làm ăn phát đạt. Nếu chồng mình có ý định tạo dựng sự nghiệp, vậy thì các cô nàng tuổi Dần giờ Dần đúng là “quý nhân” của chồng mình.

Tuổi Dần - Giờ sinh: Mùi (13h - 15h)

Nữ Dần sinh giờ Mùi, vẻ bề ngoài cứng rắn mạnh mẽ, bên trong nội tâm tỉ mỉ, cẩn thận, dễ được lòng người khác. Đấy chính là thế mạnh của họ trên thương trường.

Họ trọng tình cảm, nên luôn đặt gia đình lên hàng đầu, chăm sóc con cái và chồng chính là một người vợ đảm mẹ hiền, nhưng điều đó không chứng tỏ họ muốn trở thành một bà nội trợ “ngồi nhà nằm không”.

Những lúc chồng mình vướng mắc hay khó khăn trong công việc, họ có thể cùng gánh vác. Với thế mạnh đầu tư kinh doanh, họ có thể lợi dụng nguồn đất đai của bản thân đầu tư vào, với sự phán đoán chuẩn xác. Họ chính là một trong những cao thủ kinh điển “Tướng Tài”.

Tuổi Dần - Giờ sinh: Thìn (7h - 9h)

Phụ nữ tuổi Dần sinh giờ Thìn vốn theo đuổi cuộc sống an phận, dù tính cách bên ngoài khá thoải mái, vận sự nghiệp rất thịnh vượng, họ vẫn luôn coi trọng gia đình là trên hết.

Họ có thể hy sinh vì gia đình mình nhiều hơn những người khác, luôn chỉ vì làm chồng con vui lòng, dù có mệt, có vất vả vẫn không một lời oán trách, mệt mỏi.

Sự hy sinh của họ khiến chồng cảm thấy cuộc sống tràn đầy năng lượng, mọi vất vả đều được chuyển hóa thành thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, phụ nữ Dần giờ Thìn duyên số cũng tốt, đa phần được đẻ trong gia đình quyền quý, hoặc kết giao với những người bạn gia cảnh khá giả, đủ để giúp chồng mình ăn nên làm ra.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn - Giờ sinh: Tý (23h - 1h)

Người tuổi Thìn sinh giờ Tý không bao giờ từ chối khi bạn bè gặp bất cứ chuyện gì cần đến họ. Trong sự nghiệp, họ cũng luôn dũng cảm tiến lên phía trước, tinh trí và bất chấp, dùng ưu thế của mình là trí thông minh mà đạt được tiền tài.

Sau khi kết hôn, họ trở về vị trí người phụ nữ của gia đình, thể hiện tốt vai trò một nàng dâu đảm trước mặt mẹ chồng. Dù thế nào họ cũng xử lý tốt công việc và gia đình một cách hợp lý. Họ cũng biết cách đầu tư vào sự nghiệp của mình và chồng, tiền tài chỉ đi lên, chứ không tụt xuống.

Tuổi Thìn - Giờ sinh: Sửu (1h - 3h)

Phụ nữ tuổi Thìn giờ Sửu trong cuộc sống là một người luôn được mong đợi. Họ là người có sức quyến rũ bẩm sinh, có tài ăn nói, có thể trở thành một “diễn thuyết gia”.

Với ưu điểm ăn nói mềm dẻo, làm việc trơn tru, họ hoàn toàn kiểm soát được những mối quan hệ xung quanh. Sau khi kết hôn, họ luôn theo sát chặt chẽ những diễn biến gia đình, đưa ra những ý kiến thiết thực cho chồng và giúp chồng vững vàng hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thin - Giờ sinh: Mùi (13h - 15h)

Con gái tuổi Thìn giờ Mùi, tử vi xuất hiện “Thiên Quý”, thời thơ ấu được sống trong nhung lụa, được dạy dỗ cẩn thận, có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật hay truyền thông.

Trong sự nghiệp, họ dễ gặp gỡ những người quyền thế, giàu có. Dù không có ý muốn thăng quan nhưng vẫn có quý nhân chỉ đường dẫn lối, và cuối cùng vẫn dành được đột phá trong sự nghiệp.

Trong cuộc sống hôn nhân, họ quen với việc tâm sự hay bày tỏ cảm xúc với đối phương, dùng cách thức hợp lý để san sẻ tình hình hằng ngày với nửa kia của mình. Nhờ vậy, chồng có thể thoải mái tâm sự những chuyện bức bách với họ, rồi hai người cùng nhau giải quyết.

Chia sẻ
Tin mới nhất