Những tính cách của 'nửa kia' khiến 12 sao nữ phát điên

Chia sẻ

Trong tình yêu, có những bất đồng có thể bỏ qua, nhưng có những tính cách trái ngược chỉ nhắc đến đã khiến bạn vô cùng khó chịu, khó có thể chấp nhận.

1. Bạch Dương

Nữ Bạch Dương là những người có lí tưởng và sự nghiệp cua bản thân. Họ tôn thờ chủ nghĩa độc lập, luôn có cuộc sống riêng của mình và không phụ thuộc vào “nửa kia”.

Những chàng trai có tính cách dựa dẫm, sô`ng không có mục đích, thích tụ tập chơi bời chính là điều khiến họ không thể chịu đựng nổi. Ban đầu họ có thể nhẹ nhàng khuyên nhủ nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì kết cục duy nhất sẽ là từ bỏ.

2. Kim Ngưu

Thứ Kim Ngưu luôn thấy thiếu chinh là cảm giác an toàn. Trong cuộc sống, họ luôn lo sợ mọi chuyện xấu sẽ xảy ra với bản thân cũng như những người xug quanh.

Chính vì vậy, họ luôn tìm mọi cách để giữ an toàn trong mọi trường hợp, từ việc luôn chuẩn bị đầy đủ các loại thuốc cần thiết bên mình đến việc tiết kiệm tiền để phòng thân, mọi việc luôn được họ chuẩn bị rất chu đáo.

Nếu như nửa kia không hiểu được điều này, làm trái với những kế hoạch họ đặt ra hay lỡ tay tiêu mất khoản tiền mà họ tiết kiệm thì chắc chắn họ sẽ không tha cho bạn đâu.

3. Song Tử

Nàng Song Tử rất thích thể hiện bản thân trước đám đông. Họ thích thể hiện sự hiểu biết của bản thân trên mọi lĩnh vực và vô cùng thích thú khi nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

Vì thế, nếu như ở bên cạnh Song Tử lại không phải một người hiểu biết rộng, họ sẽ có cảm giác như “bông hoa nhài cắm bãi phân trâu”.

Nếu như bạn đang đang yêu một cô nàng Song Tử hãy nắm bắt mọi cơ hội thể hiện cho cô ấy tài năng của bạn, cô ấy sẽ vô cùng ngưỡng mộ. Ngược lại, bạn sẽ mau chóng bị cô ấy lãng quên.

4. Cự Giải

Cự Giải chính là hình mẫu người phụ nữ của gia đình, họ sắp xếp mọi việc một cách hoàn hảo, lễ phép với bề trên và yêu thương chăm sóc mọi người.

Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu và là sự nghiệp lo lớn nhất của cuộc đời họ. Vì vậy, thứ họ không thể chấp nhận được chính là những người đàn ông không biết chăm lo cho gia đình và phụ bạc.

Tuy vậy, vì tình yêu với gia đình, không muốn gia đình tan vỡ họ có thể cắn răng chịu đựng một mình, nhưng nếu thời gian quá dài thì họ sẽ giống như một quả bom nguyên tử vậy.

5. Sư Tử

Nữ Sư Tử sinh ra đã là những người có lòng tự trọng rất cao. Họ thích nghe những lời khen ngợi từ người khác. Họ vô cùng biết hưởng thụ cuộc sống và cũng rất biết cách sắp xếp cuộc sống của bản thân, chính vì thế, trong mắt phái mạnh, họ thực sự giống như một vị nữ thần hoàn hảo.

Nhưng cũng chính lí do này đã tạo nên điểm yếu cua họ. Họ không thể chịu được việc người khác nhắc đến mặt xấu của bản thân, nhất là từ “một nửa” của mình. Sự chê bai vô ý sẽ làm họ cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

6. Xử Nữ

Nữ Xử Nữ là những người vô cùng chung thủy. Nếu như họ cho rằng bạn là người đàn ông của cuộc đời họ thì cho dù là bạn gặp bất cứ chuyện gì họ cũng sẽ không bao giờ rời bỏ bạn, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu.

Nhưng nếu như để họn phát hiện bạn không chung thủy với họ thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy. Vì với, một người tôn thờ sự thủy chung như Xử Nữ thì phản bội là thứ không bao giở tha thứ được.

7. Thiên Bình

Thiên Bình ưa sạch sẽ chắc hẳn ai cũng biết, không những vậy họ còn là những người ưa hình thức. Họ không những đặt ra cho bản thân những tiêu chuẩn rất cao như phải mặc quần áo hàng hiệu, ngồi xe đẹp, ăn nơi sang trọng… mà với “một nửa” của mình họ cũng có những yêu cầu khắt khe không kém, ít nhất là phải sánh ngang tầm với họ.

Họ không bao giờ chấp nhận việc đi cùng một người ăn mặc lôi thôi, bẩn thỉu. Đối với họ việc đó chẳng khác nào việc tra tấn bản thân.

8. Thiên Yết

Nữ Thiên Yết thường rất nhạy cảm và trưởng thành sớm. Điều này làm cho họ có cái nhìn sâu sắc trong cuộc sống.

Họ cho rằng các mối quan hệ trong xã hội đều chỉ vì mục đích lợi dụng lẫn nhau. Vì vây, họ luôn tỏ ra hoài nghi và không tin tưởng mọi người xung quanh kể cả người thân và bạn bè.

Nếu như người đàn ông bên cạnh to ra quá thân thiện và dễ dàng tin tưởng những mối quan hệ sẽ làm cho Thiên Yết có cảm giác ấu trĩ và không trưởng thành.

9. Nhân Mã

Nhắc tới Nhân Mã là nhắc tới con người của tự do, thích một cuộc sống thoải mái không gò bó. Kể cả khi đã lập gia đình thì khát vọng bay nhảy của họ cũng không bao giờ tắt.

Họ luôn mong muốn có thời gian và không gian riêng cho sự tự do của bản thân. Nếu như “một nửa” còn lại không cho họ được điều này, chắc chắn mối quan hệ này sẽ kết thúc sớm thôi. Họ thà chấp nhận việc người đàn ông của mình vui vẻ bên ngoài còn hơn việc để bản thân mất tự do.

10. Ma Kết

Ma Kết luôn gắn liền với các quy tắc. Tính cách này giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp hơn nhưng lại đem đến cho người khác cảm giác họ quá cứng nhắc và khó gần.

Dựa vào những điều trên, rất dễ dàng để đoán được người đàn ông ra sao sẽ khiến Ma Kết không thể chịu được. Đó chính là những người làm việc ngẫu hứng không theo sự sắp xếp và các nguyên tắc của họ.

Việc bỏ ngoài tai những gì Ma Kết nói sẽ khiến cho bạn không còn cơ hội xuất hiện trong cuộc sống của họ nữa.

11.Bảo Bình

Bảo Bình là chòm sao khó nắm bắt nhất trong 12 chòm sao. Hơn nữa, là nữ Bảo Bình thì việc “sáng nắng chiều mưa” là việc vô cùng bình thường.

Họ thật sự là những thiên tài trong việc diễn xuất, chỉ với một Bảo Bình bạn cũng có thể thấy họ biến hóa khôn lường. Chính vì thế, chàng trai bên cạnh cô ý cũng phải là những người đa diện như cô ấy.

Nếu bạn là một người cả ngày chỉ mang một bộ mặt thì chắc chắn sẽ khiến Bảo Bình phát điên vì chán. Họ không thể chịu đựng được cuộc sống bên cạnh những con người nhạt nhẽo như vậy.

12. Song Ngư

Song Ngư có lẽ vì được sinh ra từ nước nên họ vô cùng mau nước mắt. Họ là những người có lòng nhân ái, thích giúp đỡ người khác, tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường…

Nếu như bên cạnh họ không hiểu được việc họ đang làm và cho nó là những hành động vô nghĩ, Song Ngư nhất định sẽ cảm thấy tổn thương và rất đau lòng.

Họ còn đặc biệt ghét những người thô lỗ và bạo lực. Mặc dù thích giúp đỡ người khác nhưng chàng trai của Bảo Bình hãy nhớ rằng, cô ấy vô cùng mỏng manh và luôn cần sự che chở từ bạn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất