Những sao nữ muốn chàng phải đặt ảnh mình làm hình nền điện thoại

Chia sẻ

Con gái mà, luôn mong mình là hình ảnh duy nhất trong mắt bạn trai, kể cả ảnh để ví hay màn hình điện thoại, màn hình máy tính đều muốn bạn trai để ảnh mình, chứng tỏ mình là duy nhất.

Nữ Cự Giải

Nữ Cự Giải yêu thật lòng, dù họ khá bảo thủ, luôn mong muốn người đàn ông của mình một lòng một dạ, từng phút từng giây chỉ nghĩ đến mình mà thôi, đừng nghĩ đến một ai khác.

Họ cũng muốn trong mắt người khác, cặp đôi của mình thật hoàn hảo. Đôi khi họ còn cố tình cho người khác để ý rằng: “Hình nền điện thoại của anh ấy là hình tôi đấy”.

Nữ Bảo Bình

Con gái Bảo Bình muốn hiểu rõ hơn về đối phương, muốn người đàn ông của mình luôn tự nhắc nhở bản thân, ai mới là người phụ nữ của họ. Dù Bảo Bình không đứng trước mặt, nhưng họ coi như vẫn hiện diện cạnh chàng suốt ngày mà thôi.

Dù họ không thể hiện ra mặt, nhưng trong lòng rất tủi thân nếu hình ảnh của họ không được đặt ở vị trí gần gũi, thường xuyên của chàng.

Nữ Bạch Dương

Ít ai giống những cô nàng Bạch Dương bám chặt người yêu của mình như vậy. Cô ấy luôn tự cho rằng mình xinh đẹp nhất, và phải đem những tấm ảnh đẹp nhất của mình “cóp” vào máy tính của chàng, trong điện thoại để làm hình nền, để mỗi khi mở máy lên chàng chỉ nhìn thấy Bạch Dương mà thôi.

Họ phải giữ chặt đối phương chứ. Cô gái khác ư? Đừng hòng lọt vào mắt chàng nhé, vì Bạch Dương cứ luôn đứng ngay đây thôi! Các nàng Bạch Dương, đơn thuần nhưng cũng khá đáng sợ, cũng khiến đối phương không nỡ lòng.

Một người đàn ông, nếu bị bắt ép đề hình nền bạn gái trong điện thoại hay máy tính, vậy họ khá hạnh phúc đấy chứ!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất