Những sao nữ dễ mờ mắt vì đàn ông

Chia sẻ

Biết là đã chọn nhầm một "bad guy", nhưng họ vẫn đâm đầu vào như thiêu thân...

Hạng 1: Song Ngư

Hô phong hoán vũ, sụt sùi tỉ tê không dứt về chuyện “đàn ông không ra gì” trước mặt bạn bè, nhưng sau đó mấy hôm cô nàng lại vui vẻ, ngại ngùng nói rằng “chúng mình” đã làm lành.

Lập trường của Song Ngư không chắc chắn. Lúc thì nhất quyết từ mặt, nhưng ai cũng thừa biết chỉ vài ngày sau Song Ngư lại “tôn thờ” người đàn ông của mình trở lại.

Hạng 2: Cự Giải

Vì bản chất quá hy sinh, lo cho người khác hơn chính mình, nên Cự Giải thường dễ dãi, khiến người đàn ông mình không phát huy được trách nhiệm, thay vào đó trở nên biếng nhác, thích ham chơi la cà, sa ngã vào con đường xấu.

Rõ ràng biết sự lựa chọn sai lầm những vẫn chọn, như thể mình không thoát khỏi bể khổ. Nếu quyết tâm từ bỏ “bad guy”, thì ở người đàn ông kế tiếp, Cự Giải vẫn tiếp tục bị lấn lướt nếu không giữ cho mình bản lĩnh vững vàng hơn.

Hạng 3: Sư Tử

Trong sự nghiệp và cuộc sống của mình, nữ Sư Tử luôn cho mình là giỏi giang nhất, nhưng cứ hễ dính vào tình yêu, cô nàng lại trở nền “ngờ nghệch” hơn nhiều. Không phải trí thông minh không đủ, mà là tự tin quá mức, sự tự tin “mù quáng” khiến cô nàng cứ nghĩ rằng mình có mắt nhìn người.

Cô nàng nghĩ rằng mình đã sớm nhìn ra lòng dạ xấu xa của bọn đàn ông, chỉ cần nịnh mấy câu lại khiến nàng mềmlòng. Đợi đến khi bị phản bội, cô nàng mới bức xúc oán than, lúc ấy thì đã muộn rồi.

Hạng 4: Bạch Dương

Giống như những trường hợp khác, lý do cô nàng Bạch Dương gặp phải đàn ông tồi cũng chỉ vì tính khí nóng vội của mình. Mong được nếm trải mùi vị “giường chiếu” nên mới yêu được vài ngày đã vội tiến thêm bước nữa. Chân tay còn nhanh hơn cả trí óc, không mắc sai lầm mới là lạ.

Trong khi còn chưa tỏ rõ đối phương là người như thế nào, cô nàng đã muốn “đổi thân” tương giao, đây liệu có phải giúp đàn ông tồi có lý do chính đáng để “đùa giỡn” cô nàng sao, còn trách ai được nữa?

Hạng 5: Song Tử

Song Tử đối xử với đàn ông đôi khi lạnh lùng, khi thoải mái. Những lúc dễ dãi mở cửa trái tim mình thì lại tạo cơ hội cho những “bad guy” tiếp cận. Éo le thay, những gã “bad guy” luôn có sức hấp dẫn với Song Tử hơn những chàng trai hiền lành, tốt tính.

Song Tử nghĩ rằng dù có chịu nhiều đau khổ thế nào, cũng có ngày mình chinh phục được trái tim “ngựa chiến”. Song Tử nên nhớ rằng, bản chất con người rất khó thay đổi. Nếu lúc yêu nhau đã bộc lộ bản tính tồi tệ thì đừng mong những điều tốt đẹp hơn sau hôn nhân.

Chia sẻ
Tin mới nhất