Những sao nam còn giữ lại hình bóng tình cũ trong tim

Chia sẻ

Trong lòng mỗi chàng trai thường chứa đựng hình bóng một người con gái, nhưng đa phần thoáng trôi theo thời gian, chỉ còn lại một vài trường hợp, dù sau này ra sao vẫn nhớ về người cũ.

Nam Song Ngư

Một người có nhiều nguồn cảm xúc như Song Ngư cũng sẽ ẩn chứa khá nhiều câu chuyện sau đó, những câu chuyện có thể vui hay buồn, hạnh phúc hay bi thương, nhưng kết cục vẫn là phân li. Nam Song Ngư thường không để ý đến giai đoạn chia li sau đó bởi đó chẳng có nghĩa lý gì, họ chỉ nhớ đến những giây phút hạnh phúc trong quá khứ, nhớ đến những gì đã từng thuộc về mình.

Rồi sau đó, khi đến với những cuộc tình tiếp theo, hình ảnh người cũ vẫn thi thoảng hiện lên trong đầu, như một hiện tượng còn vương vấn đâu đó, ngay cả những khi cãi nhau với người yêu, Song Ngư lại nhớ về tình cũ.

Nam Song Tử

Đối với nhiều người, cuộc sống không bao giờ thay đổi, cứ thay đổi là lòng con người; nhưng đối với nam Song Tử, cuộc sống thay đổi từng ngày. Và trong thế giới tình yêu, mối tình đầu đem đến cho họ những nguyên tắc chuẩn mực của con người, những hạnh phúc đầu đời và những cảm xúc. Bởi vậy, dù sau này thế nào, có yêu ai, Song Tử cũng khó mà thoát khỏi những cảm xúc và nguyên tắc ấy.

Nam Bạch Dương

Có một lý do khiến nam Bạch Dương nhớ đến người cũ, đó là người yêu hiện tại của chàng chưa đủ tốt, chưa đủ khiến chàng quên đi quá khứ, cái quá khứ luôn được so sánh trong lòng Bạch Dương. Với người cũ như thế nào, và người mới chưa được đến mức nào, Bạch Dương luôn có sự so sánh trong lòng mình.

Họ cảm giác tương lai sẽ không còn đẹp như thời đi học, lần đầu biết yêu và những xúc cảm, bởi vậy, những người đến với Bạch Dương sau đó sẽ ít cảm nhận được tình yêu thực sự của Bạch Dương nữa.

Nam Cự Giải

Con trai Cự Giải vốn dĩ không quá để ý đến tình tiết, bởi vậy cuộc sống của họ khá đơn giản, không áp lực, không phiền phức. Nhưng không có nghĩa là Cự Giải mau quên, thật ra trí nhớ của Cự Giải vô cùng mạnh, họ vẫn nhớ đến những người không nên nhớ.

Nhưng khi những hình ảnh hiện lên trong đầu, Cự Giải chột dạ nghĩ rằng liệu người ấy giờ sống có tốt không? Liệu họ còn nhớ đến mình không? Mình còn nhớ những chuyện ngày xưa không?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất