Sắc màu Cuộc Sống

Những chòm sao nổi tiếng với “máu ghen” đáng sợ nhất

Chia sẻ

Cùng tìm hiểu xem những cung hoàng đạo nào có máu “hoạn thư” nhất nhé.

Hạng 1 – Bò Cạp

Đứng đầu danh sách này không ai khác mà chính là cung Bò Cạp. Một khi đã yêu, Bò Cạp cực kì nồng nhiệt và luôn quan tâm đến đối phương. Ngoài ra, tính chiếm hữu của họ cực kì cao. Nếu người yêu của bạn là cung Bò Cạp, đừng dại gì lừa dối hay bắt cá hai tay vì đó chính là điều mà những người thuộc cung này ghét nhất. Nếu bị phát hiện lừa dối, họ sẽ nổi điên lên và không bao giờ tha thứ cho bạn. Khi tổn thương, họ thường im lặng gặm nhấm nỗi đau trước khi nghĩ ra những kế hoạch trả thù sự đau khổ bạn đã gây ra cho họ.

Hạng 2 – Sư Tử

Là những người thông minh, giỏi giang và luôn muốn người khác chú ý đến mình, trong tình yêu, Sư Tử cũng vô cùng ích kỉ khi muốn đối phương chỉ luôn nhìn về phía họ. Một khi yêu, Sư Tử không bao giờ ngần ngại đáp ứng hết tất cả mọi điều mà người yêu mình muốn và họ cũng yêu cầu rất cao từ đối phương. Một khi nổi cơn ghen tuông, họ sẽ không thể nào kiềm chế sự nóng giận của mình và có thể làm ra những điều kinh khủng mà có khi sẽ mang đến hậu quả vô cùng tồi tệ. Nếu bạn có thể thông cảm được với tính tình nóng giận của họ,Sư Tử sẽ là một người yêu tuyệt vời.

Hạng 3 – Xử Nữ

Sắc sảo và cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, vẻ ngoài của Xử Nữ luôn khiến người khác nghĩ rằng họ là những người mạnh mẽ. Tuy nhiên, sâu bên trong, Xử Nữsở hữu một trái tim mềm yếu và cực kì sợ tổn thương. Họ luôn lo sợ về việc không giữ được đối phương. Linh cảm chính xác của Xử Nữ cũng dễ dàng giúp họ nhận ra được những điều khác thường ở thái độ của người yêu. Nếu lỡ làm gì sai trái, tốt nhất bạn hãy nên thành thật và dỗ dành Xử Nữ để họ có thể nhanh chóng nguôi giận thay vì che giấu và làm họ điên lên.

Hạng 4 – Kim Ngưu

Tuy có vẻ ngoài điềm tĩnh nhưng không ai biết rằng, Kim Ngưu cũng nằm trong danh sách cung hoàng đạo nổi tiếng ghen tuông. Một khi xác lập mối quan hệ với một người nào đó, Kim Ngưu đã suy nghĩ rất nhiều. Họ là người tình chung thủy và luôn thật lòng với người mình yêu. Do vậy, Ngưu chan cũng mong đối phương có thể đối xử với mình như những gì họ đang trao cho người đó. Dù không ghen tuông ra mặt, nhưng một khi đã ghen, bạn phải thật lòng hối lỗi cho đến khi nào Kim Ngưu bớt giận và nói chuyện lại với mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất