Những chòm sao nam sẽ 'đội vợ lên đầu'

Chia sẻ

Đàn ông luôn tôn trọng phụ nữ, dù trong tình yêu hay hôn nhân. Đôi khi là chiều chuộng, nhẹ nhàng, ân cần, đôi khi là chịu đựng, gò bó, nhưng họ vẫn luôn đối xử tốt nhất trước mặt vợ mình.

Hạng 1: Bạch Dương

Mặc dù khi yêu Bạch Dương khá nóng nảy nhưng sau hôn nhân, chàng lại cực kỳ có trách nhiệm với gia đình của mình.

Nếu có vấn đề gì xảy ra, Bạch Dương luôn lý trí khi hội ý cùng vợ tìm cách giải quyết. Dù quyết định cuối cùng thường là của họ, nhưng vợ Bạch Dương cũng mát lòng khi được hỏi ý.

Trong trường hợp mâu thuẫn cực điểm có khả năng đổ vỡ, Bạch sẽ tôn trọng sự lựa chọn của vợ chứ không phản kháng hay mở lời nói ly hôn trước.

Hạng 2: Ma Kết

Người được Ma Kết chọn làm vợ sẽ được chàng cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Chàng luôn chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận mọi khuyết điểm của nàng. Nếu có bị “đè đầu cưỡi cổ” chàng cũng chấp nhận ngay từ đầu rồi, không phải chuyện sau hôn nhân mới vỡ lẽ.

Vì vậy, khi yêu chàng Ma Kết, hãy thể hiện rõ những ưu khuyết điểm của mình ngay từ đầu nhé.

Hạng 3: Sư Tử

Nam Sư Tử ưa sĩ diện, dù cuộc hôn nhân này khiến chàng bức xúc, nhưng dù thế nào anh chàng cũng phải giữ thể diện chính mình, bởi nếu để người khác biết rõ sự tình, chàng ta sẽ rất mất mặt.

Thế nên, bên ngoài xã hội chàng luôn muốn thể hiện bề trên một tí. Nhưng khi về nhà, vai trò hoán đổi, chàng Sư Tử bỏ đi niềm kiêu hãnh của mình để chiều và nịnh vợ vô đối.

Hạng 5: Nhân Mã

Nếu Nhân Mã đã nguyện đi tới hôn nhân, chàng ta đã quyết định thay đổi chính mình để phù hợp với đối phương, phù hợp với cuộc hôn nhân này. Bởi vậy, họ sẽ luôn sống trong tầm kiểm soát của vợ mình, cũng coi như họ tình nguyện gánh trách nhiệm gia đình.

Trong hạnh phúc gia đình, Nhân Mã không bao giờ chọn lựa đối đầu với vợ, cứ sống đến khi không thể chịu đựng được nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất