Là người yêu thứ mấy của sao nam sẽ hạnh phúc nhất?

Chia sẻ

Một đời người trải qua mấy mối tình? Điều này không chắc được, đôi khi còn do mối nhân duyên nữa. Nhưng đàn ông đa tình là chuyện bình thường, chỉ là liệu tình yêu và sự nghiệp có cân bằng không thôi!

Nam Bạch Dương: người thứ 4

Trong chuyện tình cảm, sự quan sát của Bạch Dương không tinh tường, không nhạy cảm do đó luôn sống trong những mối tình thất bại. Bởi vậy, đến cô nàng thứ tư của Bạch Dương, bạn mới là người hạnh phúc nhất.

Người yêu thứ nhất khi chàng đang “học hỏi”, người đến thứ hai khi chàng cần “thực tập”, người thứ ba đang “huấn luyện” chàng, cho đến người yêu thứ tư chàng mới bắt đầu có kinh nghiệm.

Một Bạch Dương chậm chạp trong tình yêu, khiến người yêu cảm thấy chán và không dựa vào được, những uất ức và bực tức không biết bắt đầu từ khi nào, chỉ có một cảm giác bất lực và mệt mỏi mà thôi. Bởi vậy, phải trải qua nhiều lần yêu thì Bạch Dương mới dần tỉnh ngộ.

Nam Kim Ngưu: người thứ 2

Kim Ngưu kiên trì và chung thủy với tình yêu ai cũng biết. Nhưng tình đầu là tình chia ly, dù cố gắng đến phút cuối cùng vẫn không thể níu giữ một tình yêu chưa đủ trưởng thành. Nhưng ở mối tình thứ 2, chàng đã dạn dày kinh nghiệm để không vấp vào vết xe đổ, cố gắng mang lại những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Nam Song Tử: người thứ n, tùy vào tâm trạng

Bạn đừng nên thử đoán lòng Song Tử. Có những lúc bạn nghĩ rằng mình là đối tượng chàng yêu nhất, nhưng đến cuối cùng mới tự vỡ lẽ rằng cảm giác ban đầu chỉ đang đánh lừa chính mình mà thôi. Không phải Song Tử không có tâm, chỉ do chàng thay đổi quá nhanh khiến người khác trở mặt không kịp, bắt nhưng không nắm được.

Muốn hỏi làm người yêu thứ mấy của chàng Song Tử thì sẽ được hạnh phúc, điều này phụ thuộc vào tâm trạng của chàng. Hỏi điều này với Song Tử thì vĩnh viễn bạn không biết được đáp án, giống như một trò chơi may mắn, duyên vào ai người đó hưởng thôi. Có thể là người tình đầu tiên, cũng có thể là người cuối cùng, hoặc chẳng bao giờ là ai.

Nam Cự Giải: người thứ 3

Cự Giải cũng phải qua 2 lần đổ vỡ mới tìm được bến đỗ cuối cùng. Cự Giải là người của gia đình, hay được gọi vui là “mommy boy” (anh chàng bám mẹ). Vì cái gì cũng mẹ là nhất nên những người yêu đầu tiên của chàng không thể chịu nổi, họ cũng còn trẻ nên rất khó chịu khi phải ràng buộc trách nhiệm với gia đình chàng.

Nhưng đến người yêu thứ 3, có lẽ cũng đã đến độ tuổi kết hôn rồi nên nàng cũng chấp nhận yên phận, không đòi hỏi hay so sánh lung tung như 2 người yêu cũ của chàng Cự Giải. Và chính chàng cũng đủ trưởng thành để không còn “bám mẹ” như xưa.

Nam Sư Tử: người đầu tiên

Chỉ khi yêu người tình đầu tiên, Sư Tử mới bộc lộ con người mình, có bao nhiêu sự mạnh mẽ và yếu đuối họ đều bộc lộ hết. Đó chính là ma lực của mối tình đầu. Thế nhưng bắt đầu từ mối tình thứ hai, Sư Tử bắt đầu lão luyện hơn, họ nghĩ rằng mình không cần phải tỏ ra khổ sở để làm gì, lấy lại niềm kiêu hãnh của một con Sư Tử, bắt đầu xuất trận.

Nam Xử Nữ: người đầu tiên

Mỗi khi Xử Nữ yêu ai, họ đều luôn yêu thương hết mực, giống như tình thương của một người cha bao dung vậy. Mỗi một lần yêu, chàng Xử Nữ đều luôn hết mực với người yêu, yêu cầu cao với chính mình để trở thành một người đàn ông đúng mực, và đáng để người kia yêu mình, làm mọi việc chỉ để chứng minh tình cảm của bản thân.

Nam Thiên Bình: người thứ n

Thiên Bình làm việc luôn có nguyên tắc, trong tình yêu cũng vậy, họ luôn giữ được một phong độ nhất định, không phải qua một giai đoạn rồi họ tự thay đổi bản thân. Điều gì bản thân cảm thấy đúng và cần thiết thì họ sẽ làm. Thiên Bình cho sự ga lăng của một chàng trai thực thụ, họ chăm sóc và ân cần với con gái, vì đó là điều tất nhiên. Còn nếu không thể yêu rồi đến với nhau trọn đời, họ cũng chẳng oán trách ai, chỉ là do chưa đến phận mà thôi. Vậy nên có yêu mấy người đi chăng nữa, trái tim của Thiên Bình cũng vẫn như vậy.

Nam Bọ Cạp: người thứ n

Sự chiếm hữu của Bọ Cạp rất lớn. Trong mắt chàng chỉ có nàng mà thôi, bởi vậy dù là người yêu thứ mấy, với chàng vẫn luôn là một, là nhất. Nhưng cũng chính bởi sự chiếm hữu quá lớn, sự nhạy cảm chàng gửi cũng quá mạnh khiến đối phương dường như ngộp thở, thật sự không biết đó là sự hạnh phúc hay bất hạnh nữa.

Nam Nhân Mã: người thứ 10

Nhân Mã ham chơi, họ không hề cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm với chuyện tình cảm. Họ có thể rong chơi mọi chốn mà họ thích, như một ngọn gió cuốn khắp nơi. Vậy nên càng yêu thì dường như Nhân Mã càng được học hỏi kinh nghiệm hơn từ người yêu mình, đến khi chàng thực sự vững vàng trên đường đời, Nhân Mã mới thực sự muốn tìm kiếm “cô dâu” của đời mình.

Nam Ma Kết: người thứ 3

Đối với Ma Kết, mối tình đầu giống như câu chuyện cổ tích, chạm vào rồi vỡ vụn. Cuộc tình thứ hai giống câu chuyện ngôn tình, quá coi trọng đối phương, quá gần gũi để rồi rơi vào kết cục bi thương. Cuối cùng, khi mối tình thứ ba xuất hiện, Ma Kết đã dần hiểu ra mình phải làm gì, hiểu được sự bao dung và trách nhiệm của bản thân. Vậy nên nếu bạn là người thứ ba bước vào cuộc đời Ma Kết, chàng sẽ chứng minh cho bạn thấy cuộc sống tươi đẹp này phải hưởng thụ ra sao mới là đúng cách.

Nam Bảo Bình: người đầu tiên

Chỉ có lần đầu biết yêu, Bảo Bình mới là một con người đơn thuần, ngây ngô đáng yêu, chỉ biết chăm sóc người yêu mà không đòi hỏi gì. Kể cả những mối tình về sau, Bảo Bình vẫn không bao giờ quên được mối tình đầu của mình. Vậy nên, nếu được, hãy làm người yêu đầu tiên của Bảo Bình, nếu bạn may mắn làm người đến trước.

Nam Song Ngư: người thứ 6

Mỗi mối tình đối với Song Ngư luôn là kiểu “chết đi sống lại”. Đối với chàng Song Ngư, cô gái nào cũng là đối tượng “không bao giờ quên”. Họ lãng mạn, làm người yêu của họ bất kể là ai cũng không thể quên đi những giây phút hạnh phúc. Nhưng đợi đến lúc Song Ngư thực sự trưởng thành và suy nghĩ cho tương lai của hai đứa thì tương lai vẫn còn xa vời lắm.

Chia sẻ
Tin mới nhất