Khi 12 sao nữ làm kẻ thứ ba trong tình yêu

Chia sẻ

Ai cũng có lúc lầm lỡ, ngay cả chuyện tình cảm, nhưng sai lầm vẫn là sai lầm, dù có giả vờ như không cũng khó bỏ qua được.

Bạch Dương

Tính khí “nóng nảy” ảnh hưởng đến sự lựa chọn của Bạch Dương trong tình yêu. Nhiều khi chỉ vì sự nóng nảy, hồ đồ nhất thời, không chịu khuất phục hay nhận thua mà Bạch Dương bị người đời chửi vì xen vào chuyện tình yêu của người khác.

Dù tình yêu của bạn có sâu đậm đến đâu, hay lâu bao nhiêu năm, chỉ cần Bạch Dương “nhắm tới”, cô nàng nhất định phải “săn” bằng được, và sẽ không bao giờ chịu từ bỏ “con mồi” của mình.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có sẵn trong mình ba tố chất của một kẻ phá hoại hạnh phúc người khác, đó là dịu dàng nhẹ nhàng, nhẫn nại và rộng lòng. Họ nguyện trở thành “bồ nhí” của chàng mà không đòi danh nghĩa gì.

Thế nhưng, vì tính cam chịu của nàng mà khiến nhiều chàng đã có vợ cảm thấy cắn rứt lương tâm, nguyện ly hôn để đến với Kim Ngưu.

Song Tử

Chuyện tình cảm của Song Tử khó nói rõ, đa số họ không thuộc tuýp người xen vào tình yêu người khác. Có thể họ dễ nảy sinh tình cảm với đối phương, sau đó thu hút đối phương về phía mình, nhưng đến khi cảm thấy “ngán” rồi lại tự động rời khỏi, chiến nhanh kết thúc nhanh.

Nhiều người đánh giá Song Tử lẳng lơ, nhưng những cuộc hẹn hò nhanh chóng của Song Tử đa số nhanh chóng, hời hợt, không nguy hiểm.

Cự Giải

Thân phận kẻ thứ ba bị đối xử bạc bẽo nhất sẽ dành cho Cự Giải, bởi họ yêu nhưng luôn nghĩ cho đối phương, không muốn chàng khó xử khi phải sống hai cuộc sống. Cự Giải có thể giấu suy nghĩ của mình, đợi đối phương hồi đáp, nhưng dĩ nhiên trước đó chàng phải hứa hẹn cho nàng Cự Giải một cuộc sống tốt đẹp.

Một số trường hợp, cô nàng sẽ “ăn cơm trước kẻng”, rồi làm mẹ đơn thân, đợi đến khi chàng chuẩn bị xong tâm lý, ly hôn để rước Cự Giải về dinh.

Sư Tử

Sư Tử sẽ trở thành kẻ thứ ba trong trường hợp khá ngớ ngẩn, yêu vào rồi cứ cặp kè với anh chàng, sau mới vỡ lẽ mình bị đồn trở thành người thứ ba. Sau khi biết sự tình, nàng chỉ còn cách ngậm ngùi mà sống với dư luận mà thôi. Dù biết đã sai những lý trí khó thắng nổi tình cả, nàng vẫn quyết đâm lao thì đành theo lao.

Xử Nữ

Xử Nữ, cô nàng lạnh lùng khi đóng vai “kẻ đến sau”. Xử Nữ biết cách che đậy bản thân, tỏ ra mình đơn thuần, vô tội, đáng thương khiến chàng mủi lòng, khó thoát được trái tim yếu ớt này. Rồi sau khi có được chàng, những tính cách đó bay đi đâu hết, chỉ còn con người thật của cô nàng thoát ra thôi. Đôi khi đó là sự thay đổi đến đáng sợ.

Đàn ông khó thoát khỏi ánh mắt yếu ớt của một cô gái vô tội đang cần cứu giúp. Họ dễ bị khuất phục, rồi sau đó không còn biết thực hư ra sao nữa, chỉ biết rằng mình đã chìm đắm vào mối tình “sai lầm” này rồi.

Thiên Bình

Điều mà người khác nhìn thấy ở Thiên Bình khi cô chọn làm kẻ thứ ba đa phần là vì tuyệt vọng trong tình yêu. Không việc gì phải tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người đàn ông của mình, vì phái mạnh thích bảo vệ những cô gái yếu đuối.

Thiên Bình luôn có những biện minh cho rằng hảnh động của mình vẫn chỉ đang ở mức độ “bạn bè”, nhưng cả nàng và đối phương đều ngầm hiểu tình cảm hai người đã đến đâu rồi đấy.

Bọ Cạp

Cuộc tình “xen giữa người khác” của Bọ Cạp bắt đầu với tính cách ngang bướng, theo đuổi sự kích thích của mình, nhưng sau đó cô nàng không chấp nhận trở thành kẻ thua cuộc, tâm trí lấp đầy những mưu mô đoạt chàng khỏi tay đối thủ. Cứ thế Bọ Cạp rơi vào cuộc sống đầy sự ghen ghét, đố kỵ mãnh liệt, khó mà thoát ra.

Giống như một bầu trời không thể có hai mặt trăng, cô nàng quyết không để đối thủ có cơ hội chiến thắng bản thân mình.

Nhân Mã

Nhân Mã có thể mất đi lý trí vì tình yêu. Họ cảm thấy khi tình yêu của mình đang nồng cháy, không ai có thể cản trở con đường của mình. Dù là gia đình của chàng hay vợ con chàng, dù là căn bệnh hiểm nghèo cũng không khiến nàng từ bỏ tình yêu của mình nhanh đến vậy.

Khi không có được hôn nhân với chàng, Nhân Mã vẫn quyết định không buông tay. Nàng vẫn có thể ở bên những khi chàng cần, là nơi tâm sự hay gửi gắm con tim, nàng không cần danh phận, chỉ cần tình yêu của mình còn tồn tại.

Ma Kết

Có lẽ Ma Kết là “kẻ thứ ba” hạnh phúc nhất trong số các cung hoàng đạo. Không biết lý do nào đã dẫn dắt nàng làm chuyện đó, nhưng nàng vẫn không quên giữ cho mình “lợi nhuận” nhất định. Đợi đến khi cuộc tình không mấy sáng láng này qua đi, cô nàng vẫn giữ được những thứ “là của riêng mình”.

Bảo Bình

Bảo Bình là kẻ có chết cũng vẫn giữ mối quan hệ lằng nhằng của mình. Không ai có thể khuyên được cô nàng bảo thủ này, chuyện tình cảm và hôn nhân không thể chỉ được hứa hẹn nhờ một tờ giấy mỏng manh và những lời hứa khó thành hiện thực.

Cô nàng Bảo Bình không hối hận vì một mối tình “lãng khách”, vì ít ra đó là mối tình chân thật của cô nàng, dù người đời có phê phán hay gia đình chàng có khó chịu đi chăng nữa, chỉ cần lòng chàng có Bảo Bình, cô hoàn toàn không để ý người khác nói gì.

Song Ngư

Kẻ đáng hận nhưng cũng là kẻ vô tội trong tình yêu - con gái Song Ngư. Đôi khi không phải Song Ngư là người chủ động đặt vấn đề, mà chính chàng là người dắt Song Ngư vào cuộc chơi. Chàng khiến Song Ngư trở thành kẻ bị người đời chê cười, rồi sau đó hai người tay trong tay vượt qua rào cản, dù không biết ngày mai như thế nào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất